Khuyến mãi Khuyến mãi

6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple nhưng vẫn được săn lùng bất chấp !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 3 15/11/2022

Trong những năm qua, Apple đã mang đến cho người dùng rất nhiều sản phẩm chất lượng, đi kèm với đó là mức giá không hề rẻ. Quay lại thời điểm ban đầu khi công ty mới thành lập, Apple đã được biết đến với việc luôn đưa ra mức giá sản phẩm cao hơn đối thủ. Hay nói cách khác, nếu muốn sở hữu một sản phẩm Apple, người dùng nên sẵn sàng cho việc bỏ ra 1 khoản tiền lớn. Không ít người dùng luôn sẵn lòng trả “thuế Apple”, tuy nhiên sản phẩm của Apple thì không phải lúc nào cũng đáng mua.

MacBook Pro (1,999 USD)

Khi thế hệ MacBook Pro mới nhất được Apple công bố vào năm 2021, cả giới công nghệ và người dùng đều đánh giá rất cao việc hãng đưa những tính năng chuyên nghiệp trở lại dòng máy tính cao cấp này. Cho dù đó là sự “hồi sinh” của khe cắm thẻ nhớ SD, màn hình ProMotion mới nhất hay bộ vi xử lý M1 Pro/M1 Max siêu mạnh mẽ, thì rõ ràng các mẫu MacBook Pro mới cũng đã tạo được ấn tượng khá tốt đối với người dùng. Tuy nhiên điều khiến người dùng không quá hào hứng chính là mức giá của thế hệ máy tính xách tay này.

6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple nhưng vẫn được săn lùng bất chấp !!!

Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn của MacBook Pro 14 inch có mức giá khởi điểm lên đến 1,999 USD, cao hơn đến 700 USD so với thế hệ trước. Chưa kể đến việc trước đó Apple đã phát hành một chiếc MacBook Air được thiết kế lại trong năm 2022 với ngoại hình tổng thể gọn nhẹ hơn và có tính di động cao hơn so với MacBook Pro, cùng mức giá thấp hơn rất nhiều. Tất cả những điều này đã làm cho MacBook Pro 14 inch trở thành một sản phẩm khó mua đối với đa số người dùng.

Mặc dù những mẫu MacBook Pro mới nhất của Apple hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt hơn bao giờ hết để thúc đẩy công việc cũng như sự sáng tạo của mình, thế nhưng với đại đa số người dùng thì giá bán của chúng vẫn quá cao.

Apple Pencil (129 USD)

Hiện tại, có vẻ như Apple mong muốn mọi chủ sở hữu iPad đều trang bị cho mình một chiếc Apple Pencil để làm việc cũng như giải trí. Cụ thể là một số hoạt động quảng cáo gần đây của Apple đã xây dựng ý tưởng rằng Apple Pencil là tất cả những gì cần thiết để có thể chuyển đổi iPad từ 1 thiết bị giải trí sang 1 cỗ máy sáng tạo. Tuy nhiên mức giá 129 USD cho Apple Pencil thế hệ thứ hai được xem là quá đắt đỏ cho một chiếc bút cảm ứng.

6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple nhưng vẫn được săn lùng bất chấp !!! hình ảnh 2

Apple Pencil sở hữu một số tính năng tuyệt vời như độ nhạy áp lực và khả năng sạc pin trực tiếp từ iPad, tuy nhiên những điều đó không đáng để bỏ ra số tiền lớn đến vậy.

HomePod (299 USD)

Nhìn vẻ bề ngoài, có vẻ như HomePod sẽ là một sản phẩm hấp dẫn đối với bất kỳ người dùng iPhone nào. Đây là một chiếc loa có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao và được tích hợp trực tiếp trong hệ sinh thái của Apple. Điều này nghe có vẻ tuyệt vời cho đến khi người dùng nhận ra rằng, giá bán của nó đắt đỏ hơn rất nhiều so với những “đối thủ” khác. Chính vì vậy, nếu bạn là một fan trung thành của Apple thì HomePod mini với mức giá phải chăng hơn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng hơn.

6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple nhưng vẫn được săn lùng bất chấp !!! hình ảnh 3

AirPods Max (549 USD)

Apple đã quyết định sử dụng biệt danh AirPods - cái tên đã tạo nên cuộc cách mạng cho dòng tai nghe không dây của mình và đưa nó vào một cặp tai nghe chụp tai mới cực kì cao cấp và đắt đỏ, đó chính là AirPods Max.

AirPods Max được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ độc đáo và có chất lượng âm thanh tương đối tốt cũng như khả năng khử tiếng ồn thực sự tuyệt vời. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác trong danh mục tai nghe cao cấp cũng mang lại những trải nghiệm âm thanh tương tự, thậm chí là tốt hơn với mức giá thấp hơn.

6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple nhưng vẫn được săn lùng bất chấp !!! hình ảnh 4

Điều đáng lưu ý là đa số các tai nghe cao cấp đều sạc pin qua cổng USB-C, thế nhưng AirPods Max lại sạc pin bằng đầu nối Lightning - cổng kết nối có thể ngừng hoạt động trong tương lai gần. Nói chung, nếu đang có ý định chọn mua tai nghe để nghe nhạc, thì AirPods Max thực sự không đáng để “rút ví”.

Smart Folio dành cho iPad (79 USD)

Apple đã ra mắt chiếc ốp lưng Smart Cover đầu tiên vào năm 2011 với sự xuất hiện của iPad 2. Và trong khi iPad bắt đầu phát triển vượt bậc kể từ đó, thì những chiếc ốp lưng của Apple vẫn được giữ nguyên như cũ. Tương tự như Smart Cover của dòng iPad đầu tiên, Smart Folio khá mỏng và nhẹ, nhưng điều đó là không tốt trong việc bảo vệ iPad khỏi bị rơi hoặc trầy xước. Và vì được hỗ trợ từ tính nên nó có thể dễ dàng tự rơi ra khỏi iPad nếu người dùng không cẩn thận.

6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple nhưng vẫn được săn lùng bất chấp !!! hình ảnh 5

Những mẫu iPad mới nhất của Apple đang ngày càng trở nên đắt đỏ hơn. iPad Pro có mức giá khởi điểm là 799 USD và có thể lên đến 2,000 USD với phiên bản có cấu hình cao cấp nhất. Nếu có ý định chi tiêu nhiều như vậy cho một chiếc máy tính bảng, có thể người dùng sẽ mong muốn một thứ gì đó có chất lượng tốt hơn để bảo vệ chiếc iPad đắt tiền của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ốp lưng dành cho iPad đảm bảo chất lượng mà giá bán lại “mềm” hơn rất nhiều so với chiếc ốp lưng có giá 79 USD của Apple.

Mac Pro Wheels (699 USD)

Có thể đôi khi Apple định giá những sản phẩm của mình ở mức quá cao, nhưng đề ra mức giá 699 USD cho một bộ bánh xe PC là điều thực sự nực cười. Mặc dù những bánh xe dành cho Mac Pro 2019 khá đẹp, được làm từ chất liệu thép không gỉ và cao su, tuy nhiên mức giá 699 USD mà Apple đưa ra là điều không tưởng. Với số tiền này người dùng hoàn toàn có thể “đập hộp” một chiếc iPhone 13 mini mới cứng.

6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple nhưng vẫn được săn lùng bất chấp !!! hình ảnh 6

Do vậy, mặc dù Apple mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng cao, thậm chí là tốt nhất trên thị trường, thế nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng sản phẩm nào của Apple cũng xứng đáng với mức giá cao như vậy.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok