Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple phát hành firmware mới cho AirPods Pro và AirPods 2

Minh Hoàng Mobile
Th 3 23/01/2024

Hôm nay, Apple đã phát hành một bản cập nhật firmware mới cho AirPods Pro thế hệ đầu tiên và AirPods thế hệ thứ hai. Firmware này tương đồng với phiên bản 6A321 đã được công bố cho AirPods 3 trong tuần trước, nâng cấp từ firmware 6A300 được giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái.

Apple phát hành firmware mới cho AirPods Pro và AirPods 2

Thường xuyên, các bản cập nhật firmware cho AirPods của Apple không đi kèm với thông tin chi tiết về các tính năng mới. Do đó, hiện tại, chúng ta chưa rõ liệu bản cập nhật mới của AirPods Pro và AirPods 2 có mang lại những cải tiến gì trong phiên bản phần mềm mới nhất hay không. Trong trường hợp bản cập nhật của AirPods 3 tuần trước, Apple chỉ đơn giản ghi là "sửa lỗi và các cải tiến khác".

Apple thường không cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách nâng cấp phần mềm cho AirPods. Thông thường, firmware sẽ được cài đặt tự động khi ‌‌AirPods‌‌ được kết nối với thiết bị iOS. Việc nâng cấp có thể thực hiện bằng cách đặt ‌‌AirPods‌‌ vào hộp sạc, kết nối tai nghe với nguồn điện, sau đó ghép nối ‌‌‌‌‌AirPods‌‌‌‌‌ với thiết bị iOS hoặc Mac để kích hoạt quá trình cập nhật.

Nếu bạn muốn kiểm tra phiên bản firmware ‌‌AirPods‌‌ của mình, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  1. Kết nối ‌‌‌‌‌‌‌AirPods Pro‌‌‌‌‌‌‌ với thiết bị iOS của bạn.
  2. Mở ứng dụng Cài đặt.
  3. Chọn Cài đặt chung.
  4. Nhấn vào Giới thiệu.
  5. Chọn ‌‌‌‌‌AirPods‌‌‌‌‌.
  6. Xem con số bên cạnh "Phiên bản firmware" để biết thông tin cập nhật mới nhất.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok