Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple quyết tâm thống trị mảng đồng hồ thông minh toàn cầu.

Hoàng Minh
Th 2 21/09/2020

Đồng hồ thông minh Apple Watch là sản phẩm smartwatch thành công nhất của thế giới, sản phẩm sử dụng những chất liệu tốt nhất, hoàn hảo nhất. Những cảm biến xuất sắc nhất đo sức khỏe người dùng như cảm biến nhịp tim, cảm biến điện tâm đồ,…

Tại Minh Hoàng Mobile – Sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch Series là thiết bị được khách hàng chú ý và quan tâm nhiều nhất.

Mất 5 năm để Apple Watch vươn lên số 1 toàn cầu

Ngày 24/4/2015, CEO Tim Cook đã bước ra sân khấu và giới thiệu tới người dùng toàn cầu sản phẩm Apple Watch thế hệ đầu tiên.  Chỉ sau 5 năm, phiên bản đầu hồ Apple Watch Series 6 được trình làng vào ngày 16/9/2020 (theo giờ Việt Nam). Chiếc đồng hồ thông minh của tập đoàn táo khuyết đã có 5 năm hình thành và phát triển, trở thành sản phẩm thiết bị đeo tay bán chạy nhất thị trường thế giới

Nhìn vào lịch sử cách đây 5 năm, sản phẩm Apple Watch được giới thiệu đã thu hút được tín đồ công nghệ toàn cầu, theo thống kế cho được, ngay năm đầu tiên ra mắt, hơn 10 triệu chiếc Apple Watch đã đến tay người dùng, sản phẩm ngay lập tức trở thành chuẩn mực cho tất cả những thương hiệu khác học tập

Mặc dù có những thành công có những doanh số khủng và danh tiếng bay xa tuy nhiên, năm 2016, Apple ghi nhận đợt sụt giảm so với năm trước đó. Đã có thời điểm, nhiều người cho rằng tập đoàn công nghệ nghìn tỉ đô chỉ sản xuất những sản phẩm lấy thương hiệu với giá cao. Sử dụng những công nghệ đã cũ và Apple Wacth giống như một món trang sức hoàn hảo hơn là để đo lường sức khỏe. Một số nghi ngờ về thông số kĩ thuật, cảnh báo nhịp tim cũng đã có người nhắc đến, đặc biệt nó so với một số mẫu smartwatch đang có trên thị trường thì về sự thực dụng và tính năng thì Apple Watch còn kém xa

Tất cả những chỉ trích đó đều không có sai với Apple, tuy nhiên – Những người sử dụng Apple Watch lại cho rằng, họ có cần thực sự cần một thiết bị mà cần có những tính năng, tiện ích hay mức giá như những chỉ trích kia không ?

 Câu trả lời là có, nhưng có điểm quan trọng nhất mà những mẫu smartwatch khác có trên thị trường không thể làm được và không thể tối ưu được. Đó chính là sự .liên kết giữa Apple Watch và hệ sinh thái Apple như iPhone, iPad hay MacBook,..

Chính vì vậy, Apple – Thương hiệu đã tạo được một sản phẩm có thiết kế đẹp, tinh tế, thời trang cùng độ hoàn thiện tinh tế, chính là yếu tố chinh phục cảm xúc của khách hàng. Người mua Apple Watch khi sử dụng sản phẩm này chấp nhận một số điểm còn thua kém những mẫu smartwatch đang có trên thị trường

Năm 2017 đến nay, Apple ghi nhận doanh số khủng trên toàn cầu. Sản phẩm nhanh chóng bám sát doanh số của cả ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng và vào năm 2019 – Khi phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch đạt 30,7 triệu sản phẩm. Trong khi đó, cả ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ chỉ đẹp được 21,1 triệu sản phẩm. Ngay lập tức, mẫu thiết bị đeo tay này trở thành một đế chế trên thị trường smartwacth toàn cầu (chiếm hơn 45%)

Sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch trải qua nhiều phiên bản như Apple Watch Series 3, phiên bản Apple Watch Series 4 và mẫu Apple Watch Series 5 – Tất cả những sản phẩm đều có sự nâng cấp về cấu hình, màn hình, tăng thêm con chip, công nghệ hỗ trợ sức khỏe người dùng, kiểu dáng vẫn rất thanh cao, tinh tế, trở thành thương hiệu toàn cầu mà nhiều hãng khác đã học tập kiểu dáng hình dạng này.

Tham vọng thống trị nhiều phân khúc với Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE

Sự kiện “Time Flies” do Apple trình chiếu vào ngày 16/9 đã đem tới nhiều điều bất ngờ cho khàng hàng toàn cầu – Đây là lần đâu tiên, sản phẩm Apple Watch Hải Phòng là nhân vật chính của Sự kiện chứ không phải là iPhone hay MacBook.

Trong suốt sự kiện, Apple được nhắc đến là sản phẩm hàng đầu thế giới về một thiết bị đeo tay có chất lượng hoàn hảo nhất hiện nay. Sự lan tỏa của sản phẩm này lan tỏa mọi ngóc ngách, lá sự mơ ước của mọi người dùng toàn cầu. Trong khi sản phẩm của Táo Khuyết vẫn đang phát triển vượt bậc thì những đối thủ của họ trong mảng smartWatch lại đang chật vật tìm chỗ đứng như thương hiệu Garmin đang sụt giảm doanh số, Fitbit từng rất thành công giờ đang phải bán mình cho Google. Những mẫu đồng hồ thông minh của các hãng chạy hệ điều hành Android như SamSung, Xiaomi, Huawei,…. Hiện tại vẫn đang ở một khoảng cách xa so với đối thủ đến từ Hoa Kỳ

Đồng hồ thông minh Apple Watch đang ngày càng phát triển. Theo công bố của Apple, khoảng 75% trong quý I và quý II năm 2020 là những người dùng mới. Apple đang muốn mở rộng con số này hơn, tấn công những phân khúc khác trên thị trường, vẫn có logo Apple và chất lượng hoàn thiện nhất.

Đó là vì sao, Apple Watch Series 6 tập trung về tính năng theo dõi sức khỏe – Đặc biệt là tính năng đo nồng đô Oxy trong máu – hỉ số SpO2, màu sắc đa dạng, dây đeo phong phú cho người dùng có thể thoảng mái lựa chọn. Ngoài ra, trong sự kiện mới nhất – Apple cũng đã giới thiệu mẫu Apple Watch SE – Sản phẩm giá rẻ, vẫn giữ được những tính năng hỗ trợ sức khỏe như đo nhịp tim, lược bỏ một số tính năng độc đáo trên mẫu Series 6, thiết kế màn hình lớn cùng con chip thế hệ mới.

Sản phẩm Apple Watch SE chính là mẫu đồng hồ thông minh mà Apple tấn công vào phân khúc tầm trung và giá rẻ. Cũng là cơ hội tốt để mọi người  có nhu cầu đổi sản phẩm Android sang iOS được trải nghiệm sản phẩm Apple Watch hàng đầu hiện nay.

Như vậy, sau nhiều năm hình thành và phát triển, Apple Watch đang là sản phẩm đeo tay thông minh hàng đầu thế giới với doanh số khủng trên thị trường toàn cầu. Việc Apple Watch có sự kiện quảng bá riêng đã cho thấy chiến lược của tập đoàn ngàn tỉ táo khuyết – Họ muốn tấn công và thống trị thị trường SmartWatch đầy tiềm năng nay, ước tính, thị trường đồng hồ thông minh toàn cầu rơi vào hơn 10 tỉ đô.


Đặt mua iPhone 12, Apple Watch Series 6, Apple Watch SE, iPad Air, iPad thế hệ thứ 8 tại Hải Phòng ngay hôm nay


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua bán điện thoại iPhone Hải Phòng giá rẻ

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok