Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple ra mắt tai nghe Beats Studio Buds: Giá rẻ hơn AirPods Pro, có chống ồn.

mhm.vn
Th 3 15/06/2021

Thị trường tai nghe có sự phát triển vượt bậc trong suốt thời gian qua, mang lại cho người dùng trải nghiệm về giải trí, nghe nhạc, xem phim tốt. Sau khi AirPods Hải Phòng được ra mắt – Đã giúp cho ngành công nghiệp này có sự tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành một trong những thị trường sôi động và cạnh tranh bậc nhất hiện nay. Trong đó, AirPods vẫn là thiết bị cao cấp có doanh số và doanh thu dẫn đầu thị trường.

Hầu hết các hãng công nghệ và nhà sản xuất âm thanh đều đẩy phát triển các thiết bị âm thanh không dây – Điểm nhấn là tai nghe Bluetooth. Từ những hãng công nghệ như Apple với tai nghe AirPods nổi tiếng, tai nghe Galaxy Buds của SamSung, tai nghe Redmi Buds của thương hiệu Xiaomi,... Tạo nên một bức tranh tổng thể, phát triển và sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

  • Tai nghe không dây chính hãng giá rẻ nhất - TẠI ĐÂY.

Thương hiệu tai nghe Beats nổi tiếng toàn cầu đã được Apple mua lại với mức giá 3 tỷ USD – Gây tranh cãi lúc bấy giờ và nhiều người lo sợ Tim Cook – CEO của Táo Khuyết sẽ làm giảm đi giá trị và không còn cái “chất” của thương hiệu nổi tiếng này nữa. Trái với những suy nghĩ đó, bên cạnh tai nghe AirPods thì thương hiệu Beats hoạt động độc lập và được nhiều người săn đón, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực âm thanh, sân khấu. Tai nghe Beats vẫn luôn là một tượng đài mà bất kỳ một thương hiệu nào cũng phải dè chừng.

Như vậy, sau nhiều thông tin rò rỉ với hình ảnh và các bản thiết kế, công nghệ trên các diễn đàn toàn cầu. Mới đây, tập đoàn công nghệ hàng đầu nước Mỹ đã chính thức ra mắt dòng tai nghe không dây Beats Studio Busd. Đây là sản phẩm tai nghe cực kỳ đột phá, cạnh tranh với các thương hiệu đối thủ với mức giá mềm và nhiều công nghệ kèm theo. Cụ thể, cảm giác đeo cực kỳ nhẹ, người dùng có thể đeo cả ngày mà không bị mỏi tai (cân nặng chỉ 5.1 gram mỗi bên). Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với lỗ thông hơi giúp giảm áp lực lên màng nhĩ, tạo ra được sự thoải mái cho người dùng.

Để mang lại chất lượng âm thanh cân bằng, trải nghiệm tốt cho người dùng, mẫu tai nghe không dây Beats Studio Buds sẽ được điều khiển bởi màng loa kép 8.2 mm độc quyền, sẽ có một pít-tông cứng ở trong tâm và một cái bên ngoài. Sản phẩm cũng sẽ tích hợp thêm công nghệ Âm Thanh Không Gian (Spatial Audio) và công nghệ âm thanh Dolby Atmos nhằm mang lại chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Apple cho biết tai nghe không dây Beats Studio Buds cũng sẽ được tích hợp thêm tính năng Khử tiếng ồn chủ động (ANC) cho phép loại bỏ các tạp âm bên ngoài, đảm bảo âm thanh tốt nhất cho người dùng. Người dùng có thể dễ dàng chuyển sang chế độ Transparency để vừa nghe nhạc vừa nghe được âm thanh từ môi trường xung quanh bằng cách nhấn và giữ nút "b". Micrô có thể lọc gió và tiếng ồn giúp nâng cao trải nghiệm của bạn hơn.

Thời lượng pin của mẫu tai nghe không dây Beats Studio Buds cực kỳ ấn tượng, sản phẩm có thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 8 giờ mỗi lần sạc cũng như sử dụng hộp sạc có thể xài thêm 2 lần nữa. Đồng nghĩa là bạn sẽ có thể sử dụng 24 giờ liên tục. Nếu như bạn bật chế độ ANC hoặc Transparenc, thời gian sử dụng pin còn khoảng 5 giờ và khi kết hợp với hộp sạc sẽ lên đến 15 giờ sử dụng liên tục. Một thời lượng pin ấn tượng đảm bảo người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất.

Sản phẩm tai nghe không dây mới nhất của hãng công nghệ Apple cho khả năng sạc ấn tượng, tiết kiệm thời gian sạc cho người dùng. Cụ thể, người dùng chỉ cần sạc 5 phút để có 1 giờ sử dụng. Beats Studio Buds sẽ có ba màu sắc thời trang và nổi bật cho người dùng lựa chọn, đó là Đen, trắng và đỏ. Giá của Beats Studio Buds sẽ là 149.99 USD (khoảng 3,44 triệu đồng)

Bạn có sẵn sàng sở hữu sản phẩm này không ?

 

 

shop iphone Chính hãng uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Giá iPad giá rẻ TRẢ GÓP 0% tại Hải Phòng

> Mua iPhone 8 plus LikeNew giá rẻ tại Hải Phòng

> Mua iphone 12 VN/A màu đẹp nhất tại Hải Phòng

> iphone 12 pro max VN/A giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Hải Phòng chất lượng cao giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok