Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple tung bản IOS vá gấp để sửa lỗi ảnh đã xóa xuất hiện lại

mhm2022
Th 3 21/05/2024

Hôm nay, Apple đã bất ngờ ra mắt iOS 17.5.1 và iPadOS 17.5.1, những bản cập nhật nhỏ nhưng quan trọng cho hệ điều hành iOS và iPadOS 17.

Đáng chú ý, phiên bản mới này được phát hành chỉ một tuần sau khi Apple tung ra iOS/iPadOS 17.5, mang đến một số tính năng mới cho người dùng. Hiện tại, người dùng có thể dễ dàng tải xuống iOS 17.5.1 và iPadOS 17.5.1 trực tiếp trên iPhone và iPad của mình qua mạng không dây bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Theo ghi chú phát hành của Apple, các bản cập nhật này bao gồm các bản sửa lỗi quan trọng, trong đó có vấn đề về hình ảnh trong thư viện Photo. Cụ thể, bản cập nhật mới sẽ khắc phục sự cố khiến hình ảnh đã xóa vẫn xuất hiện lại trong thư viện. Apple cho biết: “Bản cập nhật này cung cấp các bản sửa lỗi quan trọng và giải quyết một sự cố hiếm gặp trong đó ảnh có thể xuất hiện lại trong thư viện Photo ngay cả khi chúng đã bị xóa.”

Trước đó, một số người dùng iPhone và iPad đã phản ánh về việc những bức ảnh cũ đã bị xóa từ lâu bỗng nhiên xuất hiện trở lại sau khi họ cài đặt iOS 17.5. Những hình ảnh từ năm 2010 bỗng dưng xuất hiện, gây lo ngại về quyền riêng tư. Thông tin từ Apple cho thấy đây là một sự cố hỏng cơ sở dữ liệu và phiên bản iOS 17.5.1 sẽ khắc phục hoàn toàn vấn đề này.

Hãy nhanh tay cập nhật để đảm bảo thiết bị của bạn luôn hoạt động ổn định và bảo mật!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok