Khuyến mãi Khuyến mãi

Bạn cần biết những điểm này trước khi mua iPhone 12 Pro Max

Hoàng Minh
Th 2 16/11/2020

Mới đây. Apple đã giới thiệu iPhone 12 Pro Max trên toàn thế giới – Điện thoại di động có hiệu năng mạnh mẽ nhất thế giới với mức giá từ 1.099 USD cho phiên bản 128GB. Hiện nay, sản phẩm cực Hot này đã có mặt tại thị trường Việt Nam và cửa hàng Minh Hoàng Mobile đã có hàng sớm nhất. Anh em quan tâm và muốn biết mức giá tốt nhất, truy cập TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, trước khi chi tiền mua một món đồ công nghệ có hiệu năng mạnh mẽ của tập đoàn hàng đồng thế giới có vốn hóa thị trường lên đến 2.000 Tỉ USD. Hãy chú ý những điểm sau về iPhone 12 Pro Max.

Cuối năm 2020, thị trường Smartphone toàn cầu cũng như thị trường smartphone Việt Nam đã trở nên nóng hơn bao giờ hết khi tập đoàn công nghệ Apple giới thiệu 4 chiếc điện thoại được chia ra làm 2 phiên bản gồm bản thường và bản Pro, có tên gọi chung là iPhone 12 Series.

Việc ra mắt 4 phiên bản với kích thước khác nhau cùng giá bán khác nhau giúp cho người dùng có cơ hội lựa chọn được phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Cả 4 phiên bản đều được trang bị công nghệ kết nối mạng 5G, sử dụng tấm màn OLED giúp màu sắc tốt hơn, rõ độ chi tiết và hiển thị hình ảnh cực tốt.

Không thể không nhắc đến con chip Apple A14 – Được coi là con chip mạnh mẽ và cho hiệu năng cao vượt trội, được sản xuất trên tiên trình 5nm giúp đối đa hóa sức mạnh cũng như giúp sản phẩm tiết kiệm năng lượng hơn.  Ngoài ra, thiết kế mới cũng là sự chuyển đối khá mới lạ cho phiên bản năm 2020, mang đến góc nhìn mới và trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng

Trong đó, sản phẩm iPhone 12 Pro Max là sản phẩm cao cấp nhất, có mức giá cao lên đến 1.099 USD cho phiên bản 128GB. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu về những đặc điểm chính của sản phẩm.  

  • iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình lớn

Tập đoàn công nghệ Apple đã mang đến màn hình lớn cho phiên bản cao cấp nhất kích thước 6,7 inch sử dụng tấm nền OLED tiên tiến – Có thể nói rằng sự kết hợp hoàn hảo giữa kích thước lớn sẽ đòi hỏi một thiết kế dễ cầm nắm. Với việc Apple đã thay đổi thiết kế, được lấy cảm hứng từ thế hệ iPhone 5, là sự hòa trộn hoàn hảo giữa kím loại và kính đã mang đến góc nhìn sang trọng, trải nghiệm cầm nắm cực tốt. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max có kích thước khá lớn và khá khó để cầm một tay, cho nên nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này, hãy chú ý rằng rất khó để sử dụng 1 tay sử dụng sản phẩm này.

  • Pin có dung lượng khá lớn.

Có thể nói rằng phiên bản mới nhất, hiện đại nhất của Apple mang tới cho người dùng thời lượng sử dụng pin ấn tượng. Trong một số thử nghiệm đã được đăng tải trên youtube. Người làm thí nghiệm cho thấy kết quả ấn tượng. iPhone 12 Pro Max có thể sử dụng trong 17,5 giờ - Ấn tượng nhất trong các mẫu iPhone mới được ra mắt.

Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh lên đến 20 W giúp người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm trong thời gian lâu dài.

  • Máy ảnh có sự nâng cấp mạnh mẽ

Camera là sự nâng cấp đáng giá và quan trọng nhất trrn mẫu iPhone 12 Pro Max. Sản phẩm có 3 camera độ phân giải là 12 MP, có thêm cảm biến LiDAR hiện đại giúp cho sản phầm có công nghệ chụp hình đẹp nhất hiện nay. Điểm độc đáo nữa chính là khẩu độ ƒ/2.2 lớn hơn cho ống kính tele, cảm biến lớn hơn 47% cho ống kính góc rộng – Cùng những công nghệ tiên tiến đã giúp cho siêu phẩm nhà táo khuyết có khả năng chụp hình cực đẹp

Đặc biệt khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng được cải thiện, mang lại những bức hình có màu sắc sáng và độ chi tiết hoàn hảo. Công nghệ chống rung quang học đã được cải thiện mạnh, giúp cho bạn quay video tốt nhất.

iPhone 12 Pro Max được đánh giá là điện thoại thông minh có công nghệ camera tốt nhất hiện nay – Tất cả là nhờ vào công nghệ mà nhà sản xuất đã tăng cường, mang đến trải nghiệm hoàn hảo. nhất

Trên đây là những điểm đáng chú ý mà bạn cần ghi nhớ trước khi mua iPhone 12 Pro Max – Hiện sản phẩm đã có giá cực tốt tại Minh Hoàng Mobile với chính sách bảo hành và hậu mãi lâu dài.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok