Khuyến mãi Khuyến mãi

Bạn đang phân vân nên mua iPhone 11 và iPhone Xs Max, hãy đọc ngay bài viết này !!!

mhm.vn
CN 05/12/2021

Có thể nói rằng, dịp cuối năm cũng là lúc mà thị trường iPhone nói riêng và công nghệ nói chung trở nên sôi động hơn, trong đó nổi bật là thị trường iPhone cũ với nhiều sản phẩm đẳng cấp, hoàn hảo cho người dùng.

Trong các sản phẩm iPhone cũ – Giá tốt không thể không nhắc đến bộ đôi iPhone 11 và iPhone Xs Max, đây là hai mẫu smartphone đa ra mắt cách đây nhiều năm tuy nhiên vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của người dùng khi sở hữu thiết kế đẳng cấp, hiệu năng vượt trội. Bạn còn đang thắc mắc chưa biết chọn sản phẩm nào ? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

 

Mua iPhone vì thiết kế bên ngoài.

Cả hai chiếc điện thoại iPhone 11 và iPhone XS Max đểu tương đồng và khá giống nhau khi đều sử dụng mặt lưng kính cực kỳ sáng báo và trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, sự khác biệt là iPhone Xs Max sẽ sử dụng viền bằng thép không gỉ giúp thiết bị trở nên sang chảnh, bóng loáng hơn.

Trong khi đó iPhone 11 chỉ được làm bằng nhôm nhưng được bổ sung nhiều sắc màu hơn đem lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng tùy thuộc vào sở thích người dùng.

 

Màn hình hiển thị của hai sản phẩm ?

Ngôn ngữ thiết kế của cả hai sản phẩm đều có màn hình tai thỏ cực kỳ cuốn hút và hiện đại tuy nhiên công nghệ hiển thị lại có chút khác biệt. Theo đó điện thoại iPhone Xs Max sử dụng màn hình có kích thước 6.5 inch, tấm nền OLED, trang bị công nghệ Super Retina HD.

Trong khi đó điện thoại iPhone 11 chỉ được trang bị kích thước nhỏ hơn là 11 inch, sản phẩm có độ phân giải HD, sử dụng tấm nền LCD cho nên có phân ngốn pin hơn. Nếu xét về khả năng hiển thị, công nghệ màu sắc, độ sáng,… Thông số cho thấy iPhone 11 thua kém iPhone Xs Max rất nhiều.

 

iPhone 11 và Xs Max về công nghệ camera

Cả hai chiếc điện thoại thông minh của Apple đều sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12MP tuy nhiên do có sự khác nhau về ngôn ngữ thiết kế và công nghệ cho nên bạn có thể dễ dàng nhận ra hai sản phẩm này. Theo đó iPhone 11 sẽ sở hữu 1 camera góc thường và góc siêu rộng còn phiên bản iPhone Xs Max sẽ sở hữu một camera thường và một camera tele.

Mỗi cụm camera đều có những ưu điểm riêng, theo đó với iPhone 11 khi được trang bị camera góc rộng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chụp phong cảnh lớn hay chụp nhóm đông người, sản phẩm có tính năng Night Mode cho phép người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Còn phiên bản iPhone Xs Max được đánh giá cao nhờ khả năng chụp hình xoá phông cực đỉnh, đảm bảo bạn có những bức hình đẹp và tự nhiên nhất.

Để so sánh về camera trước của hai thiết bị, có thể thay iPhone 11 có ưu điểm hơn khi độ phân giải ống kính là 12MP lớn hơn phiên bản Xs Max, không chỉ vậy Apple còn tích hợp công nghệ quay video 4K sắc nét và khả năng selfie video chậm đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

 

Hiệu năng và dung lượng pin của Xs Max và iPhone 11

Hiệu năng sẽ có sự khác biệt rõ rệt, lý do là bởi iPhone 11 sử dụng con chip Apple A13 Bionic được tối ưu hoá tốt hơn, mạnh mẽ hơn con chip Apple A12 Bionic trên sản phẩm iPhone Xs Max. Về dung lượng RAM, cả hai máy đều có thống số giống nhau.

Nếu như bạn muốn chơi những tựa game nặng thì iPhone 11 là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng iPhone Xs Max vẫn cho trải nghiệm cực kỳ nhanh, mượt mà, đáp ứng được tốt nhất các tác vụ người dùng hiện nay.

Về dung lượng pin, điện thoại iPhone 11 và iPhone Xs Max đều được trang bị thông số bằng nhau tuy nhiên nhờ vào màn hình LCD cho nền iPhone 11 sẽ tiêu tốn điện năng nhiều hơn một chút. Đối với iPhone Xs Max, người dùng khi mua cần chú ý về dung lượng pin để đảm bảo chất lượng sử dụng tốt nhất.

Không chỉ cần chú ý dung lượng pin khi đi mua iPhone cũ, người dùng cũng nên kiểm tra máy kỹ vì tình trạng máy dựng, bị thay thế linh kiện khá phổ biến và ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm người dùng, khiến điện thoại dễ hư hỏng hơn. Để tránh tình trạng trên, người dùng cần tìm kiếm những địa chỉ mua bán uy tín, chất lượng tốt nhất.

Trong khi đó iPhone 11, mặc dù ra mắt được 2 năm sẽ có tỷ lệ máy bị dựng trên thị trường ít hơn nhưng bạn cũng cần chú ý về dung lượng pin, hiệu năng sản phẩm cũng như camera của thiết bị để đảm bảo có thể sử dụng được một thiết bị hoàn hảo, khi đi mua iPhone cũ hãy chú ý đến thời gian bảo hành của đơn vị phân phối – Tại Minh Hoàng Mobile, người dùng có thể tự tin sử dụng sản phẩm, bảo hành lên tới 3 năm.

 

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA IPHONE XS MAX

  • Ưu điểm của điện thoại iPhone Xs Max

– Thiết kế sang trọng, cao cấp.

– Màn hình OLED viền mỏng đẳng cấp, chất lượng hiển thị tốt

– Khả năng zoom và chụp xoá phông tốt nhờ ống kính tele khi chụp hình

  • Nhược điểm

– Khả năng chụp đêm kém, không có camera góc siêu rộng.

– Tỷ lệ hàng hàng kém chất lượng cao hơn

– Thiếu vắng một số công nghệ mới như phiên bản iPhone 11

 

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA IPHONE 11

  • Ưu điểm của iPhone 11

– Hiệu năng mạnh mẽ với Apple A13

– Có chế độ Night Mode, hỗ trợ chụp ảnh góc siêu rộng

– Tỷ lệ hàng dựng ít hơn

  • Nhược điểm của iPhone 11

– Màn hình LCD sẽ không được đẹp bằng OLED

– Thiếu vắng camera tele khiến cho khả năng chụp ảnh chân dung bị hạn chế.

Để có thể sở hữu được chiếc điện thoại iPhone ưng ý nhất, chất lượng tốt nhất, mua iPhone Like New chất lượng cao, liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ tốt nhất. 

---------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

  •  
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok