Khuyến mãi Khuyến mãi

Bạn muốn mua MacBook năm 2021: Có nhiều lựa chọn để trải nghiệm

mhm.vn
Th 3 16/11/2021

Mới đây, tập đoàn công nghệ Apple đã chính cho ra mắt các sản phẩm Macbook mới gồm phiên bản 14 inch và phiên bản 16 inch siêu lớn, sử dụng con chip mới cùng khả năng pin tốt hơn, tần số quét cũng cao hơn, lên đến 120Hz. Giờ đây, các máy tính Macbook đã được phân hóa rõ rệt cho từng đối tượng người dùng khác nhau, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chúng ta có dòng Air, dòng Pro, phiên bản 14 inch mới ra mắt, vậy bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào ?

Bạn đang có ý định mua Macbook mới – Đến ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Sở hữu Macbook Air M1 với mức giá tốt, bảo hành lâu dài – Chi tiết TẠI ĐÂY.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu về những mẫu macbook đang có mặt tại Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất nha.

 

  • MacBook Air: Sản phẩm mỏng nhẹ nhỏ gọn vừa đủ dùng làm việc, đi học

Trước khi phiên bản Macbook Air M1 ra mắt và tạo ra một sự thay đổi toàn diện cho các sản phẩm máy tính Apple khi sử dụng con chip mới và “tạm biệt” Intel sau nhiều năm gắn bó. Các sản phẩm Air đã quá nổi bật trên thị trường qua năm tháng với thiết kế đẹp, gia công chắc chắn, mạnh mẽ, bền bỉ, nhỏ gọn là là một sản phẩm không thể thiếu cho các bạn học sinh, sinh viên đi làm, đi học.

Đến phiên bản Macbook Air M1 2020 – Đây là một bản nâng cấp đáng giá cho người tiêu dùng, con chip đầu tiên sử dụng con chip Apple Silicone với ưu điểm là nhỏ gọn, mạnh mẽ, pin tốt và siêu siêu đẹp.

Sức mạnh của con chip M1 không thể chối cãi, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người dùng với các tác vụ hàng ngày như lướt Web, chơi game 3D, chỉnh sửa hình ảnh với các phần mềm đồ họa,… Dung lượng pin cho phép người dùng sử dụng liên tục được 1 ngày.

Bạn cần lưu ý một chút là nếu bạn thường xuyên sử dụng Macbook Air cho các tác vụ nặng thì nên sử dụng phiên bản RAM 16GB để đảm bảo máy chạy nhanh, mượt mà và tốt nhất. Sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhất các tác vụ “khó nhằn” như edit video, vlog, thiết kế đồ họa nhiều.

 

  • MacBook Pro 13 inch: Mỏng nhẹ hơn, giá tốt hơn phiên bản 14 inch mới ra mắt.

Bạn cũng có thể sử dụng phiên bản Macbook Pro 13 inch với con chip M1 – Về cơ bản nó khá giống với Macbook Air M1 2020 nhưng màn hình cho chất lượng đẹp hơn, có thể quạt tản nhiệt bên trong nên hiệu nặng sẽ cao hơn một chút. Trừ khi bạn sử dụng các tác vụ quá nặng và lâu sẽ thấy sự khác biệt của hai sản phẩm này và Phiên bản Pro sẽ nhỉnh hơn về một số công nghệ và phần mềm kèm theo. Ngoài ra, sản phẩm Macbook Pro 13 inch cũng có thời lượng pin rất tốt, đem lại thời gian sử dụng lâu dài ấn tượng.

 

  • MacBook Pro 14 inch: Mạnh mẽ hơn, dày hơn và nặng hơn.

Sản phẩm Macbook 14 inch mới ra mắt sẽ có 2 lựa chọn khá ấn tượng cho người dùng với chip Apple M1 Pro và Apple M1 Max. Bộ đôi này có sự khác biệt khá cơ bản chính là phần nhân xử lý đồ họa. Điển hình như bạn muốn làm phim mà xuất File nhanh, chỉnh ảnh độ phân giải cao, edit video 4K một cách mượt mà thì phiên bản con chip Apple M1 Max sẽ là sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Sản phẩm Macbook Pro 14 inch thực sự rất đẹp, thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ mà vẫn nhỏ gọn, kích thước tương đương bản Macbook Pro 13 inch nhưng sẽ nặng hơn, dày hơn vì trọng lượng bản 14 inch lên đến 1,6 kg, có nhiều cổng kết nối hơn, thiết kế có phần vuông vắn hơn.

1.6 kg không phải là quá nặng nên bạn có thể đem vào balo để thuận tiện mang đi mọi nơi. Sản phẩm thực sự là một “quái thú” siêu mạnh, có thể xử lý hết các tác vụ hiện tại. Có thời gian sử dụng dụng pin lớn nhờ sự tối ưu hóa tốt giữa con chip Apple Silicon và phần mềm. Khi đã sử dụng phiên bản Macbook Pro 14 inch, bạn có thể tự tin edit phim, chạy các việc build app nặng, chơi game nặng,…

Dung lượng pin rất tốt, bền bỉ. Bạn cần chú ý rằng cấu hình cơ bản của sản phẩm Macbook Pro 14 inch là sử dụng con chip Apple M1 Pro – Chính vì vậy muốn sử dụng phiên bản M1 Max bạn cần bỏ ra nhiều tiền hơn. Hiện giá của phiên bản Macbook Pro 14 inch từ 2000 USD, phiên bản Macbook Air chỉ từ 1000 USD. Tạo nên sự khác biệt và đa dạng về giá và cấu hình cho bạn lựa chọn.

 

  • MacBook Pro 16 inch: Mạnh mẽ, to lớn và mức giá cao.

 

Bạn muốn một chiếc Macbook nhỏ gọn, mạnh mẽ và mới ra mắt của tập đoàn công nghệ Apple thì sản phẩm MacBook Pro chính là lựa chọn của cho bạn. Tuy nhiên, bạn muốn một chiếc Macbook có màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ thì MacBook Pro 16 inch mới ra mắt chính là lựa chọn cho bạn – Đây là sản phẩm cao cấp nhất của dòng máy mac với cấu hình, con chip, dung lượng pin và nhiều công nghệ nổi bật.

Theo đó, cấu hình cơ bản của MacBook Pro 16 inch mà Apple trang bị cũng mạnh hơn phiên bản MacBook Pro 14 inch rất nhiều. Cụ thể, bản 16 inch có CPU 10 nhân so với CPU 8 nhân, và GPU 16 nhân so với GPU 14 nhân. Đặc biệt, sản phẩm có chip Apple M1 Max mạnh mẽ nhất hiện nay. Về dung lượng pin, mặc dù có thời hạn sử dụng khác tốt nhưng bạn cũng cần sử dụng nhẹ nhàng, tránh các tác vụ nặng sẽ làm hao pin.

 

Về mức giá, sản phẩm MacBook Pro 16 inch với cấu hình cơ bản đã có mức giá lên đến 2.500 USD, sản phẩm sẽ lớn, nặng nhưng mạnh mẽ. Bạn có thể cân nhắc trải nghiệm.

Mua Macbook chính hãng giá tốt, bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp 0% – Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile.

 

(Theo Tinhte.vn)

 

 

 

 

Bán điện thoại iPhone Like New tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone 13 chính hãng giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 13 Pro Hải Phòng

> iPhone 13 Pro Max Hải Phòng

> iPhone 13 mini Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok