Khuyến mãi Khuyến mãi

Bản tin Apple tuần qua có gì hot?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 28/09/2020

Bên cạnh đó là những cập nhật mới nhất về iOS 14 khi cuối cùng người dùng cũng có quyền thiết lập Gmail làm ứng dụng mặc định cho email, cùng với đó là những tin tức về iPad Pro màn hình Mini-LED, hay Apple TV Plus,…

- Tên gọi chính thức của iPhone 12: Theo L0vetodream – một  nguồn tin có độ chính xác tương đối cao và đã được chứng thực bởi một nguồn tin rò rỉ khác, có khả năng Apple đã quyết định về tên gọi của những thiết bị iPhone 12. Theo thứ tự từ kích thước nhỏ nhất đến lớn nhất, dự kiến iPhone 12 sẽ có tên gọi như sau: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Hầu hết những cái tên đó đều đúng với những gì đã được dự đoán trước đo, nhưng hậu tối “mini”  thì hoàn toàn mới mẻ. Ban đầu, mọi nguồn  tin đều cho rằng “nhà Táo” sẽ ra mắt hai mẫu iPhone tầm thấp với  tên gọi iPhone 12 và iPhone 12 Max. Tuy nhiên, dường như Apple đã có một quyết định mới đi ngược lại điều đó để tránh gây nhầm lẫn giữa các thương hiệu.

Bản tin Apple tuần qua có gì hot?

- Cho phép cài đặt Gmail làm tùy chọn mặc định trên iPhone: Nếu đã cập nhật iOS 14, giờ đây người dùng đã có thể đặt Gmail làm ứng dụng email mặc định trên thiết bị của mình - điều mà trước đây người dùng iPhone không thể làm nhưng người dùng Android đã thực hiện trong hơn một thập kỷ.

- Màn hình Mini-LED có thể sẽ xuất hiện trên thế hệ iPad Pro tiếp theo: Theo nhận định của Ming-Chi Kuo, một mẫu iPad Pro sắp ra mắt có thể sẽ là sản phẩm đầu tiên của Apple được trang bị công nghệ đèn nền Mini-LED trong màn hình.

Bản tin Apple tuần qua có gì hot? hình ảnh 2

-Liên minh Công bằng Ứng dụng được thành lập: Ba ứng dụng bao gồm Spotify, Epic Games và Tile đã đồng sáng lập một tổ chức mới nhằm làm nổi bật những vấn đề mà các nhà phát triển đang gặp phải với Apple và tìm cách để giải quyết. Mục tiêu của tổ chức phi lợi nhuận này là hướng tới “quyền tự do lựa chọn và sự cạnh tranh công bằng trên toàn bộ hệ sinh thái ứng dụng”.

- Dây đeo Solo Loop của Apple mắc phải 1 số vấn đề: Dây đeo đồng hồ Solo Loop vừa mới ra mắt cùng với Apple Watch Series 6 đã hoạt động không được tốt cho lắm. Một số người dùng đã phản hồi lại rằng nó quá chặt hoặc quá lỏng.  Bước đầu Apple đã yêu cầu những người dùng đó gửi trả lại dây đeo và đồng hồ vì những vấn đề về kích cỡ. Tuy nhiên, hiện giờ công ty chỉ còn yêu cầu người dùng gửi trả lại dây đeo Solo Loop mà thôi.

Bản tin Apple tuần qua có gì hot? hình ảnh 3

- Apple TV Plus giành được giải Emmy đầu tiên: Nhờ màn trình diễn xuất sắc của của Billy Crudup trong chương trình gốc The Morning Show trên Apple TV Plus, Apple hiện đã sở hữu một giải Emmy. Về phía Crudup, anh cũng đã giành được giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong series phim truyền hình dài tập này và đây cũng là giải thưởng Emmy đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

- Apple dự kiến đón chương trình mới do Ben Stiller đạo diễn: Trong một tin tức khác cũng liên quan đến Apple TV Plus,  trong tương lai gần “Táo khuyết” sẽ có một series phim hài High Desert mới trên kênh phát trực tuyến của mình do Ben Stiller làm đạo diễn và diễn viên Patricia Arquette thủ vai chính.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok