Khuyến mãi Khuyến mãi

Bật mí 6 sản phẩm mang tính sáng tạo bậc nhất của Apple trong thế kỉ 21 !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 3 15/11/2022

Hiện tại Apple đang là một trong những công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới, và điều đó không phải là ngẫu nhiên. Mặc dù những sản phẩm của Apple có giá thành không hề rẻ, thậm chí là rất đắt đỏ, thế nhưng chúng luôn tạo được tiếng vang lớn và có khả năng làm thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về công nghệ.

Apple có tuổi đời gần 2 thập kỷ, thế nhưng những sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ và mang tính cách mạng nhất của hãng mới được phát hành trong vài năm trở lại đây. Dưới đây là những sản phẩm sáng tạo nhất của “Táo khuyết” trong thế kỉ 12, cùng tìm hiểu nhé!

Máy nghe nhạc iPod: Your Content, Anywhere (2001)

Đối với nhiều người, iPod chính là thứ đã đưa Apple đặt chân lên bản đồ công nghệ thế giới. Khi chiếc iPod đầu tiên được trình làng vào năm 2001, trên thị trường đã có sẵn máy nghe nhạc MP3. Tuy nhiên iPod đã làm được những điều khác biệt. Từ thiết kế đẹp mắt, bánh xe cuộn đầy trực quan cho đến tai nghe nhét tai màu trắng mang tính biểu tượng, tất cả mọi công nghệ của iPod đều cực kì tuyệt vời.

Bật mí 6 sản phẩm mang tính sáng tạo bậc nhất của Apple trong thế kỉ 21 !!!

Qua thời gian, iPod đã nhanh chóng phát triển và không chỉ đơn giản là một chiếc máy nghe nhạc nữa, mà trở thành một trong những thiết bị tiêu thụ đa phương tiện đầu tiên. Điều này có nghĩa rằng iPod không chỉ để nghe nhạc mà người dùng còn có thể sử dụng để chơi game, nghe podcast hay xem phim hay nghe podcast…

Ban đầu, iPod được ra mắt chỉ với 1 tùy chọn màu sắc, tuy nhiên nó đã nhanh chóng phát triển thành một loạt các sản phẩm với hình dạng và kích thước khác nhau, phù hợp với tất cả mọi người. Mặc dù lịch sử lâu đời của iPod vô cùng ấn tượng, thế nhưng nó cũng đã chính thức bị “khai tử” vào năm 2022, sau hơn 2 thập kỷ hoạt động.

iPhone – chiếc điện thoại thông minh hiện đại đầu tiên (2007)

iPhone chính là sản phẩm quan trọng nhất Apple trong thời kì đầu những năm 2000. Mặc dù nó không phải là thiết bị thông minh đầu tiên trên thế giới, nhưng nó là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên mà chúng ta biết.

Bật mí 6 sản phẩm mang tính sáng tạo bậc nhất của Apple trong thế kỉ 21 !!! hình ảnh 2

iPhone đã tạo ra một cuộc cách mạng thực sự trong ngành sản xuất các thiết bị di động. Đây là một trong những thiết bị đầu tiên mà người dùng có thể sử dụng để truy cập Internet mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên cho người dùng biết về những thị trường nội dung kỹ thuật số như App Store, giúp duy trì liên lạc với những tính năng như iMessage và gọi điện video FaceTime dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không có gì nghi ngờ khi nói rằng iPhone đã làm thay đổi thế giới, và nếu không có iPhone thì rất có thể thị trường điện thoại thông minh ngày nay đã không tồn tại.

Trợ lý ảo thông minh Siri (2011)

Ra mắt như một tính năng độc quyền của iPhone 4, Siri đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng. Ai cũng cảm thấy bất ngờ và choáng ngợp trước những gì mà Siri có thể làm. Cho dù là lên lịch nhắc nhở, ghi lại ghi chú hay thậm chí là kiểm tra thời tiết, Siri đều có thể thực hiện được và hoàn thành rất tốt.

Bật mí 6 sản phẩm mang tính sáng tạo bậc nhất của Apple trong thế kỉ 21 !!! hình ảnh 3

Kể từ đó, Siri đã được tích hợp vào nhiều ứng dụng hơn, với nhiều tùy chọn giọng nói và ngôn ngữ mới được bổ sung, đồng thời khả năng nhận dạng giọng nói cũng liên tục được cải thiện. Mặc dù đa số người dùng đều không sử dụng Siri để điều khiển iPhone của mình, nhưng khi nói đến khả năng thực hiện các lệnh nhanh thì “trợ lý ảo” thông minh này có thể hoàn thành một cách nhanh chóng và đáng tin cậy.

Apple Watch (2014)

Đa số những người dùng đam mê công nghệ luôn tưởng tượng một chiếc đồng hồ thông minh sẽ như thế nào trong nhiều năm qua. Và câu hỏi đó cuối cùng cũng đã được giải đáp khi “Táo khuyết” cho ra mắt Apple Watch -  chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên được thương mại hóa và áp dụng rộng rãi.

Bật mí 6 sản phẩm mang tính sáng tạo bậc nhất của Apple trong thế kỉ 21 !!! hình ảnh 4

Apple Watch không chỉ giúp người dùng xem nhanh thời gian, nhận thông báo trên iPhone mà còn mang đến cho người dùng rất nhiều lý do để đeo một chiếc đồng hồ thông minh. Đeo Apple Watch khi chạy bộ hay luyện tập thể dục là một cách hoàn hảo để người dùng có thể vừa tập luyện, vừa lắng nghe những bản nhạc yêu thích mà không cần phải mang theo điện thoại vướng víu và rườm rà. Apple Watch không chỉ là một thiết bị tuyệt vời để theo dõi quá trình tập luyện, mà việc tích hợp với Apple Pay và Siri sẽ giúp người dùng có lý do chính đáng để giữ nó trên cổ tay suốt cả ngày.

Mặc dù những công ty “đối thủ” như Samsung và Fossil đã thực hiện những bước đột phá của riêng mình vào thị trường đồng hồ thông minh, thế nhưng vẫn xếp sau Apple Watch trên thị trường.

AirPods – tai nghe không dây (2016)

Khi chiếc AirPods xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2016, chúng đã thực sự làm thay đổi cách chúng ta nghe nhạc. Trước đó, người dùng công nghệ luôn mơ ước về 1 chiếc tai nghe nhét tai không bị giữ bằng dây, tuy nhiên chưa thực sự hài lòng với những tùy chọn hiện có. Với sự xuất hiện của AirPods, Apple đã “hô biến” tai nghe không dây trở thành một tiêu chuẩn mới.

Bật mí 6 sản phẩm mang tính sáng tạo bậc nhất của Apple trong thế kỉ 21 !!! hình ảnh 5

AirPods của Apple không chỉ là mẫu tai nghe không dây đầu tiên được áp dụng một cách rộng rãi, mà cho đến nay chúng đã trở thành cái tên thành công nhất trong danh mục sản phẩm này. Tiếp nối thành công của thế hệ AirPods đầu tiên, Apple đã nhanh chóng phát triển mô hình thế hệ thứ 2, bổ sung thêm những tính năng mới như sạc không dây và cải thiện thời lượng pin. Những thế hệ sau này như AirPods Pro và AirPods 3 đã mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn và khả năng kết nối hoàn thiện hơn.

AirTag - Phụ kiện theo dõi thông minh (2021)

Qủa thực Apple đã có phần “chậm chân” trong lĩnh vực phụ kiện theo dõi thông minh. Những công ty như Tile đã phát hành các sản phẩm tương tự ra thị trường vào nhiều năm trước đó. Mặc dù không phải thiết bị theo dõi không dây đầu tiên trên thế giới, thế nhưng AirTag sở hữu khả năng theo dõi chính xác hơn, tích hợp dễ dàng với iPhone và những thiết bị thuộc hệ sinh thái Apple, nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của nhiều người dùng khi muốn theo dõi và kiểm soát những món đồ vật của mình.

Bật mí 6 sản phẩm mang tính sáng tạo bậc nhất của Apple trong thế kỉ 21 !!! hình ảnh 6

Trong khi đa số các đối thủ cạnh tranh của AirTag chỉ hoạt động dựa vào một mạng lưới nhỏ người dùng thì AirTag của Apple có thể dựa trên Find My Network. Điều đó có nghĩa rằng hầu hết mọi thiết bị Apple ở gần đều có thể giúp AirTag luôn kết nối với người dùng.

Nhờ tính năng theo dõi có độ chính xác cao của AirTag, người dùng có thể dễ dàng bỏ sản phẩm này vào một chiếc vào ba lô, hành lý xách tay hay thậm chí là ô tô của mình để theo dõi nơi nó đã đến và nơi nó sẽ đi.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok