Khuyến mãi Khuyến mãi

Bất ngờ trước sản phẩm có giá trị cao nhất của Apple mà không phải iPhone!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 7 27/03/2021

Tuy nhiên trên thực tế, iPhone không hẳn là chiếc smartphone tốt nhất, camera hay màn hình không phải lúc nào cũng được đánh giá tốt nhất. Thậm chí cho đến năm ngoái, iPhone vẫn chưa hỗ trợ 5G trong khi công nghệ này đã được trang bị trên hầu hết những mẫu smartphone của đối thủ. Thế nhưng tại sao đa số người dùng vẫn yêu thích nó, vẫn tìm mua nó dù cho mức giá của nó không hề rẻ, thậm chí là vô cùng đắt đỏ?

Đó là bởi một “sản phẩm” giá trị khác mà Apple luôn bán kèm trong mỗi thiết bị của mình, đó chính là lòng tin. Để biết chắc liệu lòng tin có phải một sản phẩm để bán hay không, cần phải hiểu được cái mà người dùng thực sự có được khi sở hữu một sản phẩm từ Apple là gì. Có thể lấy ví dụ như iPhone, đó đơn thuần chỉ là một thiết bị di động với lớp vỏ kính hoặc nhôm cùng hệ thống camera và bộ xử lý A series.

Bất ngờ trước sản phẩm có giá trị cao nhất của Apple mà không phải iPhone!!!

Thế nhưng người dùng lại vô cùng ưa thích nó, tìm mua nó với kỳ vọng rằng những con số về hiệu năng, thời lượng pin hay chất lượng camera trên mỗi chiếc iPhone mới sẽ đúng như những gì Apple đã quảng cáo và hứa hẹn. Họ tin rằng tất cả những gì Apple đã hứa hẹn đều sẽ trở thành sự thật và những trải nghiệm mà Apple mang lại sẽ khiến bất cứ người dùng nào cũng cảm thấy thỏa mãn. Đồng thời họ cũng kỳ vọng rằng, iPhone sẽ luôn hoạt động như ý muốn của mình, dù là khi thiết lập iPhone mới, kết nối với AirPods, đồng bộ dữ liệu hay thanh toán với Apple Pay. Đó cũng là lý do tại sao mỗi khi có điều gì đó hoạt động không đúng như kỳ vọng, người dùng lại cảm thấy thất vọng nặng nề đến vậy.

Lòng tin cũng là thứ giúp “Táo khuyết” có thể mang các dòng máy Mac trang bị chip Apple M1 mới đến với người dùng một cách dễ dàng. Một bộ xử lý trên nền tảng mới vẫn còn tồn tại những nhược điểm về tương thích phần mềm cần phải khắc phục, đến từ một công ty chưa có kinh nghiệm sản xuất chip xử lý cho máy tính, thế nhưng Apple đã thành công trong việc thuyết phục được người dùng tìm mua ngay khi ra mắt.

Và quả thật, những công bố của Apple về hiệu năng, camera, thời lượng pin trên iPhone hay hiệu năng xử lý và khả năng biên dịch phần mềm với những công cụ như Rosetta 2 trên máy Mac sử dụng chip M1 đều đúng với những gì mà người dùng kỳ vọng. Điều này càng củng cố thêm lòng tin của người dùng với Apple, khiến họ tin rằng số tiền mà mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Bất ngờ trước sản phẩm có giá trị cao nhất của Apple mà không phải iPhone!!! hình ảnh 2

Cùng với Facebook và Google, có lẽ Apple là một trong những công ty nắm giữ nhiều thông tin riêng tư nhất của người dùng khi nắm trong tay cả nền tảng phần cứng và phần mềm mà hàng tỷ người đang sử dụng mỗi ngày. Thế nhưng họ luôn tin tưởng rằng Apple sẽ tôn trọng sự riêng tư của khách hàng và sẽ không tìm cách kiếm tiền từ nó – điều này hoàn toàn trái ngược với những đối thủ khác. Nếu sản phẩm là những gì mà các công ty khác bán, thì điều mà Apple đang bán, và cũng là trải nghiệm mua hàng mà người dùng đang tìm mua hoàn toàn được dựa vào niềm tin, và nó có giá trị hơn tất cả mọi thiết bị mà hãng đang bán ra.

Đó chính là lý do giúp Apple có thể tiêu thụ hàng trăm triệu chiếc iPhone mới mỗi năm mà chẳng cần nâng cấp quá nhiều về kiểu dáng, camera, màn hình hay tính năng mới như những đối thủ khác. Mặc dù Apple luôn đi sau đối thủ trong việc cập nhật và trang bị những công nghệ mới, thế nhưng nhờ niềm tin mãnh liệt của người dùng, chính Apple mới là cái tên khiến cho những công nghệ mới đó trở nên phổ biến.

Lòng tin của khách hàng luôn là thứ tài sản vô giá mà bất kỳ thương hiệu hay công ty nào cũng đều mong muốn có được. Đó chính là lý do duy nhất khiến người dùng sẵn sàng chi tiền để sở hữu những sản phẩm của hãng,  bởi vì họ tin rằng nó sẽ đúng như những gì được quảng cáo, hay nói cách khác, họ tin vào những cam kết của nhà sản xuất.

Bất ngờ trước sản phẩm có giá trị cao nhất của Apple mà không phải iPhone!!! hình ảnh 3

Nếu không làm được như những gì đã cam kết, thương hiệu đó sẽ đánh mất đi niềm tin của khách hàng - một điều sẽ rất khó để lấy lại. Đây chính là lý do vì sao có một số người dùng lại không thích Facebook nữa. Mặc dù đó không phải một ứng dụng tồi, cũng không phải vì người dùng không thích kết nối với bạn bè, mà tất cả chỉ vì họ tin rằng những người tạo nên Facebook thực sự quan tâm đến mình. Thế nhưng đáp lại niềm tin đó, Facebook lại chỉ quan tâm đến việc thu thập dữ liệu của người dùng và kiếm tiền từ nó.

Điều nay tai hại hơn rất nhiều những gì mà chúng ta có thể tưởng tượng. Đa số những lời cam kết hay tuyên bố của Facebook đều không được người dùng chú ý nữa. Những kế hoạch kinh doanh mới như thay đổi chính sách lưu trữ dữ liệu của WhatsApp hay dự án nghiên cứu thiết bị đọc sóng não đều bị hoài nghi rằng đều nhằm mục đích thu thập thêm dữ liệu của người dùng cho Facebook. Thậm chí ngay cả những lời kêu gọi các công ty nhỏ đứng chung chiến tuyến với Facebook để cạnh tranh với Apple xung quanh quyền riêng tư trên bản cập nhật iOS cũng không được quan tâm. Điều đó cho thấy ngay cả những công ty đó cũng không tin rằng Facebook thực sự đứng về phía họ để “đối đầu” với Apple.

Mặc dù Apple không hề hoàn hảo, không phải lúc nào họ cũng giữ được những lời hứa hẹn của mình và vẫn liên tục khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi dần dần cắt giảm các loại phụ kiện bán kèm theo iPhone, thế nhưng họ vẫn đang làm được điều mà mình giỏi nhất, đó là chiếm được lòng tin của người dùng. Có được điều vô giá này, Apple có thể bán bất cứ thứ gì mà mình muốn.



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok