Khuyến mãi Khuyến mãi

Bộ ba Galaxy S20 có giá bán “trên trời”, lý do vì đâu?

Huyền Trang
Th 5 13/02/2020

Một sự khởi đầu mới mẻ

Samsung đang kỷ niệm năm thứ 10 ra mắt của dòng Galaxy S, bắt đầu một năm mới và một thập kỷ mới đánh dấu tầm quan trọng của thời điểm ra mắt Galaxy S20. Samsung đang chuẩn bị cho 10 năm tiếp theo, và họ bắt đầu làm điều đó với những chiếc điện thoại Galaxy S mạnh nhất với những tính năng tốt nhất. Tổng cộng có 3 mẫu smartphone mới, bao gồm Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra. Đặt máy ảnh và bộ xử lý sang một bên, một điểm nổi bật nhất trên các sản phẩm này là chúng đều hướng đến tương lai khi đi kèm khả năng 5G.

Kết nối 5G sẽ là chất xúc tác lớn nhất đối với Samsung cũng như người tiêu dùng. Hiện nay Samsung đã có Galaxy S10 5G, Note10 5G và Galaxy Fold 5G, và gần đây công ty đã cho ra mắt Galaxy A90 5G. Với sự ra mắt của Galaxy S20, Samsung lại thêm vào bộ sưu tập 3 mẫu điện thoại 5G mới.

Bộ ba Galaxy S20 có giá bán “trên trời”, lý do vì đâu?

Chi phí 5G đắt đỏ

Trong thời điểm hiện tại, việc sở hữu một chiếc điện thoại 5G là để hướng đến tương lai. Giá thành cao là 1 điều không thể tránh khỏi nếu người dùng muốn sử dụng 5G. Khi đã có 5G, họ sẽ không muốn quay trở lại. Đó là một trong những lý do khiến nhiều người quan tâm đến Galaxy S20. Lợi ích của 5G chính là khả năng truy cập internet với tốc độ cao vượt trội, độ trễ thấp và khả năng có nhiều thiết bị kết nối với mạng cùng một lúc.

Đó là lợi ích to lớn của 5G và Samsung muốn đưa chúng đến cuộc sống sớm hơn. Để có thể thay đổi những trải nghiệm của người dùng hiện nay, Samsung đang bắt tay hợp tác với các nhà mạng nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game và đa phương tiện trên kết nối 5G, trong khi Microsoft sẽ giúp tối ưu hóa các tính năng năng suất dựa trên 5G.

Khi ngày càng nhiều người quan tâm đến điện thoại 5G, Samsung muốn tận dụng điều đó bằng việc tung ra nhiều mẫu điện thoại 5G ra thị trường. Tuy nhiên, do giai đoạn đầu gặp nhiều khó khăn nên việc đưa ra giá bán cao là điều khó có thể tránh khỏi.

Bộ ba Galaxy S20 có giá bán “trên trời”, lý do vì đâu?

Nhu cầu cao cấp của người dùng

Bên cạnh kết nối 5G, Samsung cũng cho biết các thông số kỹ thuật “khủng” trên Galaxy S20, ví dụ như RAM lên đến 16 GB, bắt nguồn từ nhu cầu của người dùng. Theo Samsung, công ty đã lắng nghe nhu cầu của đa số người tiêu dùng để đổi mới, nâng cấp máy ảnh tốt nhất, màn hình tốt nhất và kết nối 5G để hướng đến tương lai.

Vào thời điểm này năm ngoái, Samsung đã cho ra mắt Galaxy S10e, nhưng trong năm nay, công ty lại hướng theo một con đường khác khi thị trường smartphone cao cấp đang ngày càng phát triển, và người tiêu dùng đã sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền hơn.

Ba chiếc điện thoại trong series Galaxy S20, cùng với Galaxy Note10, Fold và Z Flip của Samsung sẽ hướng đến phân khúc điện thoại có giá trị trên 20 triệu đồng. Đây là bộ sưu tập các thiết bị di động cực kì xa xỉ, được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu cho những người muốn có được công nghệ tốt nhất và không ngại chi tiền cho nó.

Cũng theo Samsung, mỗi chiếc điện thoại mà công ty sản xuất ra đều là một lá cờ đầu, và chúng ngày càng trở nên giống như những đứa con tinh thần của công ty. Dòng Galaxy S20 mang đến cho người dùng cái nhìn về cách mà Samsung nhìn nhận 10 năm phát triển smartphone tiếp theo. Đó là ưu tiên cho 5G, máy ảnh hàng đầu và phần cứng tuyệt vời bên trong một thiết kế cao cấp đồng thời giá bán cũng không hề rẻ.

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok