Khuyến mãi Khuyến mãi

Bỏ túi 1 số mẹo vặt cực hữu ích khi sử dụng smartphone hàng ngày

Minh Hoàng Mobile
CN 22/11/2020

Mẹo cài đặt hình nền và chế độ màn hình để tiết kiệm pin

Có 1 điều mà đa số người dùng công nghệ ai cũng biết, đó là đối với những chiếc smartphone được trang bị màn hình OLED, nếu người dùng để hình nền màu đen và cài đặt thêm cả chế độ tối Dark Mode thì sẽ giúp cải thiện thời lượng pin 1 cách đáng kể đấy. Điều này cũng tương tự như việc giảm độ sáng màn hình khi thiết bị sắp hết pin vậy.

Bên cạnh đó, để độ sáng màn hình ở mức tối đa cũng là một trong số những nguyên nhân dẫn tới việc pin điện thoại bị tụt nhanh. Chính vì vậy, hãy để độ sáng màn hình ở mức độ vừa đủ để nhìn, kết hợp cùng với mẹo nhỏ như trên chắc chắn thời lượng pin điện thoại của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều đấy.

Bỏ túi 1 số mẹo vặt cực hữu ích khi sử dụng smartphone hàng ngày

Làm thế nào để loại bỏ tạp âm khi quay video?

Thông thường khi quay video bằng điện thoại, việc bị lẫn tạp âm là 1 điều không thể tránh khỏi, nhất là khi quay video ngoài trời hay tại những nơi đông người. Và có một biện pháp khá hiệu quả để người dùng có thể cải thiện được tình trạng này. Đó là khi quay video, hãy sử dụng ngón tay để che micro thu âm phía dưới. Thủ thuật nhỏ này sẽ giúp giảm thiểu đi phần nào tiếng ồn tạp âm, giúp người dùng có được những đoạn video với chất lượng âm thanh tốt hơn.

Bỏ túi 1 số mẹo vặt cực hữu ích khi sử dụng smartphone hàng ngày hình ảnh 2

Khuếch đại âm thanh loa ngoài khi nghe nhạc

Mẹo nhỏ này dường như đã quá đỗi quen thuộc với một số người dùng. Nếu như muốn loa ngoài của điện thoại có âm thanh lớn hơn và vang hơn trong khi nghe nhạc, người dùng hãy đặt điện thoại vào một chiếc cốc thủy tinh hay một cái hộp rỗng nhé.

Khi điện thoại được đặt vào trong cốc thủy tinh hoặc hộp trống, âm thanh sẽ được khuếch tán giúp người dùng có được những trải nghiệm âm thanh tốt hơn rất nhiều. Không những vậy, đây là còn là một cách báo thức cực kì hiệu quả mỗi sáng dành cho những ai không thể dậy sớm, hãy thử xem nhé, chắc chắn bạn sẽ không còn trễ giờ làm hay giờ học nữa đâu.

Bỏ túi 1 số mẹo vặt cực hữu ích khi sử dụng smartphone hàng ngày hình ảnh 3

Reset lại điện thoại ít nhất 3 lần/tuần

Theo thông tin từ trang công nghệ BrightSide, thay vì khởi động lại điện thoại 1 lần/tuần, người dùng nên khởi động lại “dế yêu” của mình ít nhất là 3 lần/tuần, hoặc có thể là mỗi tối trước khi đi ngủ thì càng tốt. Theo đó, việc khởi động lại điện thoại sẽ giúp cho những ứng dụng chạy nền được tắt hoàn toàn và thiết bị sẽ có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Kết luận

Trên đây là một vài mẹo nhỏ khá hữu ích về smartphone, giúp cho quá trình sử dụng smartphone hàng ngày của người dùng sẽ trở nên thú vị và thuận tiện hơn rất nhiều. Hãy chia sẻ bài viết này tới cho mọi người xung quanh và đừng quên theo dõi Minh Hoàng Mobile để liên tục cập nhật những tin tức công nghệ hấp dẫn nhất nhé.



iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok