Khuyến mãi Khuyến mãi

Bphone B86: smartphone đầu tiên không có phím bấm vật lí, camera tốt gỗ tốt cả nước sơn, kháng nước IP68+

Minh Hoàng Mobile
Th 5 14/05/2020

Như vậy là vào lúc 20:00 ngày 10/5 BKAV đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Bphone B86. Đây là dòng sản phẩm kế nhiệm của chiếc Bphone 3 đã được ra mắt vào năm 2018 trước đó, cùng xem chiếc Bphone B86 này có những nâng cấp đáng kể như thế nào?

1 . thiết kế tối giản như một khối kính

BKAV giới thiệu rằng chiếc điên thoại Bphone B86 của họ được thiết kế như một khối kính liền lạc, không sở hữu phím bấm, tối giản với viền đều và không có cằm, thật sự điều này rất hiếm hoi và khác biệt với các hang điện thoại trên thị trường. Phần trán vốn là thiết kế thương hiệu trên Bphone 3, nay đã được thu gọn hợp lí hơn trên Bphone B86. Thông số chi tiết: màn rộng 6,1”,tấm nền LCD IPS, độ phân giải Full HD+.

Nhìn tổng thể về thiết kế, không ít người sẽ lo lắng về chiếc camera lớn và nhô lên khá nhiều so với mặt lưng, dẫn đến việc dễ trầy xước mất thẩm mỹ. Thấu hiểu điều này, BKAV đã thiết kế phần viền camera cao hơn 0,15mm hạn chế tiếp xúc khi đặt lên mặt phẳng. Ngoài ra, kính camera còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorila Glass, có phủ coating.

Với mong muốn sẽ có nhiều chị em phụ nữ lựa chọn chiếc Bphone B86 này hơn nữa, năm nay, ngoài màu đen và trắng BKAV đã cho ra mắt thêm 2 màu sắc Xanh và Hồng. Thêm vào đó, thiết kế các góc cũng được bo cong mềm mại hơn.

2 . Camera trải nghiệm không giới hạn

Chiếc Bphone B3 được ra mắt với thông điệp: Tiên phong trong nhiếp ảnh điện toán, đem đến những trải nghiệm nhiếp ảnh không giới hạn. Bộ đôi camera gồm 12MP + 5MP.

Điểm thứ nhất, chiếc Bphone B86 này có khả năng chụp ảnh đóng băng khoảnh khắc, camera sẽ tự động bắt những chuyển động và ghi lại với 1 thao tác nhấn chụp rất đơn giản. Những bức hình chụp bằng chế độ này được giới thiệu đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các Bfan, và những người dung có nhu cầu chụp quảng cáo sản phẩm của mình.

Điểm thứ 2 chính là công nghệ sCorretion, hiểu nôm na là thay vì xử lí hình ảnh ngay bằng thuật toán AI như các hãng điện thoại khác thì BKAV sử dụng công nghệ điện toán trước để bảo toàn tối đa độ trung thực của màu sắc, sắc nét và độ mềm mịn của chi tiết.

Điểm thứ 3 đáng chú ý đó là công nghệ sMacro, giúp người dùng có thể tuỳ chọn khoảng ảnh nét rộng hơn theo ý muốn. Các bức ảnh gia đình, phong cảnh có thể lưu lại một cách dễ dàng mà không cần phải sử dụng chế độ panorama như trước đây.Như vậy là, chỉ với một camera chính, Bphone B86 đã cung cấp được các tính năng tương đương camera có 3 loại ống kính tiêu chuẩn, ống kính macro và ống kính góc rộng. BKAV gọi đây là Nhiếp ảnh thuật toán.

3 . Hiệu năng nhanh hơn, xử lý mượt mà hơn

Chiếc Bphone B86 chạy Ram 4gb, Rom 64gb, chip xử lý nâng cấp lên con chip Snapdragon 675, có core xử lý  AI tốt gấp 2,5 lần so với Bphone 3 Pro. Máy được hỗ trợ chống nước IP68+ có thể chịu được nước ở độ sâu 2m trong vòng 30 phút. Bphone 3 có dung lượng pin 3000mAh, sạc nhanh Quick Charge 4.0 cho khả năng sạc từ 0-60% trong 30 phút.

Năm nay, ngoài 2 màu sắc mới, BKAV cũng bổ sung thêm 4 phiên bản mới: Bphone B40, Bphone B60 dự kiến mở bán vào 17/6 , Bphone B86 và Bphone B86s dự kiến mở bán 17/5 với mức giá tương ứng: 5.490.000 VND, 6.990.000VND, 8.990.000 VND, 9.990.000 VND.

Sau khi tìm hiểuvề chiếc Bphone B86 này, bạn có nhận xét gì về thế hệ Bphone năm nay?

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok