Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách chụp màn hình của điện thoại SamSung, iPhone, Oppo nhanh nhất

mhm.vn
Th 3 13/07/2021

Cách chụp màn hình smartphone của các dòng điện thoại như sau:

  • Điện thoại SamSung: Bạn chỉ cần vuốt cạnh bàn tay từ trải qua phải là chụp màn hình được.
  • Điện thoại iPhone: Bạn chỉ cần chạm tay vào logo “táo khuyết” ở mặt lưng hai lần là chụp màn hình
  • Điện thoại Oppo: Bạn chỉ cần dùng 03 ngón tay từ trên màn hình vuốt dọc xuống là làm được.

Chúc các bạn thành công !!

Minh Hoàng Mobile – Đơn vị ủy quyền phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng giá tốt nhất, sở hữu ngay điện thoại thông minh Oppo A54 giá tốt nhất thị trường, bảo hành chính hãng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé:

 

  • Thiết kế đẹp, mặt lưng bóng bẩy, tinh xảo.

Oppo A54 có thiết kế cực kỳ đẹp, sản phẩm có màn hình siêu lớn, trải nghiệm cực đã cùng cảm giá cầm nắm tốt. Ở mặt lưng của sản phẩm cực kỳ nổi bật với những màu sắc gradient thời thượng và đẳng cấp. Oppo A54 không chỉ là một sản phẩm công nghệ, đây có thể coi là một phụ kiện thời trang để bạn thể hiện được sự cá tính cả phong cách của bản thân.

Mẫu điện thoại có các nút vật lý ở bên cạnh được sắp xếp rất gọn gàng, theo đó có nút nguồn và nút âm lượng đặt ở vị trí khá thấp và vừa với tầm với của ngón tay. Máy có hỗ trợ công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp ngay tại nút nguồn vừa giúp bảo mật điện thoại và cũng rất tiện lợi cho người dùng khi sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

 

  • Cụm 3 camera có chất lượng hình ảnh đỉnh cao trong phân khúc.

Sản phẩm điện thoại thông minh tầm trung Oppo A54 sở hữu cụm 3 camera có thông số ấn tượng, bao gồm: Camera chính 13 MP, camera macro 2 MP và camera xoá phông 2 MP – Hỗ trợ nhiều công nghệ chụp ảnh đỉnh cao trong phân khúc như chụp ảnh xóa phông, chụp HDR, chụp phong cảnh siêu đẹp. Bạn có thể tự tin sáng tạo và bắt kịp xu hướng khi Oppo A54 có thể quay video chất lượng cao, hình ảnh sắc nét.

Camera trước của sản phẩm có độ phân giải 16MP cho hình ảnh chất lượng với độ chi tiết cao. Điện thoại Oppo A54 hỗ trợ công nghệ AI Beauty 2.0 giúp tự điều chỉnh màu da và ánh sáng xung quanh giúp bạn rạng ngời, tự tin hơn khi “tự sướng”. Chất lượng camera luôn mang đến cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống.

 

  • Cấu hình ổn định, chơi game tốt

Điện thoại Oppo A54 có sức mạnh tốt, cung cấp từ con chip Helio P35 8 nhân mạnh mẽ, cho phép bạn trải nghiệm mượt mà khi sử dụng các tác vụ cơ bản như lướt Web, xem phim và đáp ứng tốt cho bạn những chơi những tựa game nhẹ hot nhất hiện nay. Máy chạy ổn định ổn định, mượt mà và không có dấu hiệu giật, lag.

Dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB giúp cho bạn có thể lưu trữ thoải mái game, hình ảnh, video mà không lo sợ hết dung lượng. Sản phẩm sở hữu dung lượng RAM 4GB cùng tính năng Hyperboost hiện đại giúp quản lý RAM tốt hơn, hỗ trợ đa nhiệm tốt. Khi bạn mở nhiều ứng dụng, game nhưng máy vẫn hoạt động cực ổn định, không bị giật lag quá nhiều.

 

  • Màn hình lớn, hình ảnh sắc nét

Chiếc điện thoại giá rẻ của Oppo sở hữu màn hình lớn cùng thiết kế “đục lỗ” rất nhỏ gọn, tối ưu hóa tốt cho người dùng một không gian chơi game tốt nhất. Theo đó, Oppo A54 có kích thước màn hình 6.5 inch siêu lớn chuẩn HD+ cùng tấm nền IPS LCD đem lại màu sắc đẹp, hình ảnh chi tiết. Đây sẽ là một điểm cộng của sản phẩm khi bạn chơi game hay xem phim, mang lại cho bạn trải nghiệm nội dung một cách trọn vẹn nhất.

 

  • Dung lượng pin lớn

Máy có dung lượng pin lên đến 5.000 mAh, một con số ấn tượng trong thị trường Việt Nam, đem lại cho bạn 19.9 giờ phát video trực tuyến và 41 giờ nghe nhạc. Bạn có thể thoải mái chơi game, sử dụng tốt cả ngày dài đồng thời hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian sạc và sử dụng thiết bị.

Theo nhà sản xuất, khi còn 5% pin cuối cùng và bạn bật chế độ tiết kiệm pin, bạn vẫn có thể gọi điện liên tục trong 91% giúp duy trì liên lạc trong những giờ phút cần thiết. Ngoài ra, Oppo A54 cũng sở hữu tính năng sạc qua đêm giúp tối ưu hóa việc sạc pin một cách an toàn.

Có thể nói rằng, điện thoại thông minh Oppo A54 là một chiếc điện thoại tầm trung cực kỳ cuốn hút với thiết kế đẹp, màn hình lớn hướng tới chủ yếu cho người dùng trẻ. Sản phẩm có công nghệ camera đẹp, dung lượng pin lớn chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng hiện tại. Đến ngay Minh Hoàng Mobile, sở hữu ngay sản phẩm Oppo A54 giá rẻ nhất thị trường hiện nay, bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp 0%.

 

MUA ĐIỆN THOẠI OPPO A54 GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

 

 

 

 

iPhone cũ giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

 

> iPhone 8 Plus giá rẻ nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng giá rẻ nhất

> iPhone Xs LikeNew chính hãng

> Thay pin iPhone giá rẻ Hải Phòng

 

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok