Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách nhận biết tên bài hát trên một điện thoại Android

mhm.vn
Th 3 27/07/2021
  • Bạn sẽ làm theo những bước sau đây:

Bước 1: Bạn vào Google Play và tải ứng dụng Shazam

Bước 2: Vào Cài Đặt – Chọn mục Quản lý ứng dụng

Bước 3: Bạn chọn vào mục Hiển thị trên các ứng dụng khácBật công tác ứng dụng Shazam lên

Bước 4: Bạn kéo thanh cụ xuống và ấn vào phần Chỉnh sửa trung tâm điều khiển – Tại đây bạn hãy tìm ký hiệu kiểu ứng dụng Shazam và thêm vào thanh công cụ.

Như vậy, chỉ cần bạn đang xem FaceBook hay TikTok đang phát một đoạn nhạc hay bài hát gì đó thì ngay lập tức sẽ có thông báo hiển thị tên bài hát đó, cực kỳ tiện lợi. Chúc các bạn thành công !

Sở hữu ngay điện thoại thông minh realme narzo 30A: Thiết bị giá rẻ, thiết kế đẹp hàng đầu hiện nay, mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng và trải nghiệm tốt nhất. Minh Hoàng Mobile phân phối các sản phẩm công nghệ giá tốt nhất hàng đầu hiện nay. Hãy cùng trên tay realme narzo 30A và đánh giá chi tiết chiếc điện thoại giá rẻ này.

  • Cách nhà sản xuất đóng hộp cũng như phụ kiện.

Khác với cách đóng sản phẩm và phụ kiện của điện thoại realme khác – Sản phẩm điện thoại thông minh realme narzo 30A không hề giống các sản phẩm trước. Sản phẩm có hộp màu xanh và font chữ trắng trái ngược với tone màu vàng kết. Bên trên được thiết kế đơn giản, tinh tế, phần hộp khá dễ mở.

Ngoài ra, phụ kiện đi kèm theo máy sẽ có đầy đủ cáp, củ sạc, sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim giúp bạn tự tin sản phẩm mà không cần mất thêm tiền mua thêm phụ kiện như trên dòng iPhone 12 Series.

 

  • Thiết kế sản phẩm nổi bật, độc đáo.

Là một mẫu điện thoại giá rẻ tuy nhiên thiết kế sản hẩm lại cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Sự chú ý nhất chắc chắn là dành cho mặt lưng của realme narzo 30A. Theo đó mặt lưng của snar phẩm sẽ có được thiết kế theo phong cách nhám thời thượng, với chất liệu làm bằng nhựa được làm bằng hiệu ứng sọc chéo khiến thiết kế trở nên độc đáo, ấn tượng hơn.

Ở mặt lưng của realme narzo 30A, chúng ta sẽ thấy cụm camera được thiết kế gọn gàng và đồng màu với mặt lng máy, cảm biến vân tay ở mặt lưng sản phẩm, bạn có thể thấy dòng chữ “Narzo designed by realme” được viết và thiết kế cách điệu rõ ràng, gọn gàng đặt ở phía dưới cụm camera. Các đường viền, khớp nối không hề có chút lỗi, cảm giá cầm nắm tốt và có thể sử dụng lâu dài mà không bị mỏi.

Các nút vật lý của sản phẩm cũng như các cổng kết nối được thiết lập với độ hoàn thiện cao. Sử dụng trực tiếp cho thấy các phím chức năng có độ chắc chắn, độ nảy cao khi sử dụng. Cạnh trên của máy gồm mic, cạnh dưới là nơi đặt cổng USB type C, loa, mic thoại và jack tai nghe 3.5mm. Ở cạnh trái là khay SIM, cạnh phải là nơi đặt nút nguồn và cụm tăng giảm âm lượng.

 

Màn hình lớn, rõ nét.

realme narzo 30A sở hữu màn hình có kích thước lớn có không gian 6.5 inch cho không gian trải nghiệm ấn tượng và vượt trội nhất, tấm nền IPS LCD đạt độ phân giải HD+ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng hiện nay.

Đối với những sản phẩm cùng phân khúc hiện nay, điện thoại realme narzo 30A hoàn toàn có thể cung cấp một mức hiển thị ở mức khá ổn, có dải màu rộng và độ nhạy sáng khá cao, cho độ tiết tốt nhất. Phù hợp để xem phim và tái hiện khung hình tốt khi sử dụng.

 

  • Camera siêu nét, nhiều tính năng hiện đại.

Ở mặt lưng, camera sau được đặt ở góc trái và được thiết kế trong cụm hình vuông cực kỳ ấn tượng. Sản phẩm sẽ có 2 camera cùng một đèn Flash và 1 logi AI nhằm “đánh lừa” người dùng. Cụm camera được thiết kế đẹp, giúp tăng vẻ đẹp cho realme narzo 30A. Thông số của cụm camera khá tốt trong tầm giá.

Sản phẩm bao gồm một ống kính có độ phân giải 13MP và một cảm biến đen trắng có độ phân giải 2P hỗ trợ độ sâu và chụp chân dung ấn tượng. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại phù hợp cho nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Camera trước có độ phân giải 8MP được đặt trong phần giọt nước rất nhỏ nhắn và được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ làm đẹp thông dụng với công nghệ AI hiện đại, hỗ trợ quay video sắc nét và gọi video call.

 

  • Cấu hình ổn định, đủ sức chơi các tựa game nặng hiện nay.

Realme narzo 30A được trang bị con chip Helio G85 – Đây là một con chip được tối ưu hóa nhằm phục vụ chơi game tốt hơn, tiết kiệm pin và xử lý các tác vụ phức tạp. Sản phẩm có thể giúp người dùng tự tin chơi các tựa game hot nhất hiện nay như: Liên Quân, Liên Minh hay PUBG Mobile ở mức cấu hình trung bình.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu dung lượng RAM 4GB nhằm mang lại sự tối ưu hoàn hảo cho người dùng và xử lý đa nhiệm tốt, các ứng dụng nặng đều được xử lý mượt mà. Thiết bị có bộ trong 64GB đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hiện nay của người dùng, lưu trữ thông tin nhiều hơn.

 

  • Dung lượng pin lớn, thời gian sử dụng dài.

Điểm ấn tượng của realme narzo 30A chính là dung lượng pin lên đến 6.000 mAh, sản phẩm có dung lượng pin lớn hàng đầu trong phân khúc – Lên đến 6.000 mAh đem lại cho người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài với cường độ cao và có thể sử dụng sang ngày thứ 2.

realme narzo 30A là một sản phẩm công nghệ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng hiện nay, sử hữu màn hình lớn, dung lượng pin lớn đem lại trải nghiệm tốt. Hiện tại Minh Hoàng Mobile đang là đơn vị phân phối các mẫu smartphone giá rẻ hàng đầu hiện nay với chất lượng tốt nhất. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu realme narzo 30A với mức giá tốt nhất, bảo hành dài hạn.

MUA ĐIỆN THOẠI REALME NARZO 30A CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

 

 

 

 

 

 

Bán iPhone uy tín nhất Hải Phòng

 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ Hải Phòng 

> iPhone 7 Plus giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 12 Pro chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max VN/A Hải Phòng

> iPhone X giá rẻ nhất tại Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok