Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách tìm lại mật khẩu bạn đã quên trên iPhone

mhm.vn
Th 4 14/07/2021
  • Sẽ có 02 cách tìm lại mật khẩu đã quên trên iPhone, chi tiết như sau: 

Cách 1: Vào cài đặt – Chọn Mật Khẩu – Sau đó bạn nhập dấu vân tay hoặc Face ID, sau khi đã hoàn thành thì máy sẽ hiển thị ra tất cả các mật khẩu mà bạn đã lưu từ trước đến giờ.

Cách 2: Bạn hãy vào CH Play và tải Google Chrome – Sau đó bạn tiến hành Đăng nhập tài khoản Google của bạn, sau đó chọn vào biểu tượng Dấu Ba Chấm (…) ở góc dưới cùng bên phải của màn hình – Chọn tiếp Cài Đặt – Sau đó bạn chọn Mật Khẩu, ở đây cũng sẽ có tất cả những mật khẩu bạn đã từng lưu – Bạn ấn vào một tài khoản đã lưu bất kỳ - Sẽ có một thông báo hiện ra và ở phần Mật Khẩu có biểu tượng hình con mắt. Bạn hãy ấn vào đó và tiến hành xác nhận bằng Mật khẩu hoặc Face ID để mở được Mắt, chúc các bạn thành công.

Tìm hiểu iPhone Xr – Mẫu iPhone bán chạy toàn thế giới năm 2019, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, cấu hình mạnh mẽ, hiện là sản phẩm hàng đầu khi bạn đến Minh Hoàng Mobile để chọn mua những mẫu iPhone cũ chất lượng cao, iPhone Likenew hàng đầu thế giới.

 

  • Thiết kế đẹp, màn hình lớn

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone Xr sử dụng tấm nền LCD hiện đại bậc nhất hiện nay, mặc dù chỉ thua kém một chút so với những mẫu sản phẩm có trang bị màn hình OLED như iPhone 12 tuy nhiên sản phẩm 2 năm tuổi này vẫn cho chất lượng hiển thị hoàn hảo. Kích thước màn hình 6.1 inch Liquid Retina sắc nét, tràn viền cạnh

Máy có thiết kế đẹp với những đường cong mềm mại và được hoàn thiện tốt, sản phẩm có màn hình lớn hơn iPhone 8 Plus và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng nhờ sự tối ưu tốt cho nên rất nhỏ gọn và cảm giác cầm nắm cũng rất ấn tượng. Tấm nền LCD cực kỳ xuất sắc, cho màu sắc chính xác, màu sắc đẹp, có độ sáng cao giúp hình ảnh chân thực hơn.

Theo Apple chia sẻ, có tới 6 tấm cảm biến đèn nền dưới màn hình cho nên có khả năng tự động điều chỉnh cân bằng trắng dựa vào màu sắc của môi trường. Mang lại cho người dùng những thước phim, xem phim ấn tượng tốt nhất.

 

  • Màu sắc rực rỡ, trẻ trung phù hợp với giới trẻ

Trước khi iPhone 11 tạo ra cơn sốt cho thị trường Toàn cầu thì iPhone Xr 2021 cũng là một sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả mọi người khi sản phẩm sở hữu thiết kế từ nhôm và vỏ kính bền bỉ nhất. Hiện nay, có tới 7 màu sắc rực rỡ được phản chiếu qua lớp kính sang trọng hơn, ngoài khả năng làm đẹp cho sản phẩm, iPhone Xr còn có thể sạc không dây tiện lợi hơn, trải nghiệm tốt hơn.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile, lựa chọn màu sắc đẹp nhất cho bản thân, đó là màu Đỏ, vàng, trắng, hồng, đen, xanh. Sản phẩm cũng có khả năng chống nước và chống bụi hoàn hảo, đảm bảo bạn có thể tự tin sử dụng khi trời mưa nhẹ hay bị nước uống đổ vào khi ngồi café.

 

  • Chiếc iPhone giá rẻ đáng giá nhất có Face ID hiện đại.

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPhone LikeNew chất lượng cao, hiệu năng ổn định và hiện đại với Face ID thì chắc chắn rằng iPhone Xr là lựa chọn hợp lý nhất thời điểm hiện tại. Bạn chỉ cần đưa điện thoại lên là có thể mở được máy, ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với Apple Watch để mở khóa iPhone mà không cần bỏ khẩu trang. Sản phẩm có trang bị công nghệ Face ID – Công nghệ bảo mật tốt nhất hiện nay, thiết kế màn hình “tai thỏ” thời thượng sẽ là một điểm mạnh trên thị trường smartphone hiện nay.

 

  • Sở hữu con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ, hiệu năng tốt nhất.

Là một mẫu điện thoại giá rẻ của Apple nhưng lại được trang bị phần cứng mạnh mẽ - Điểm mạnh nhất của dòng điện thoại iPhone chính là con chip dòng Apple A Series có hiệu năng tốt và tối ưu hóa hoàn hảo với iOS. iPhone Xr sở hữu con chip Apple A12 Bionic có 6 nhân, theo đó sẽ có 2 nhân hiệu năng cao nhanh hơn 15% và 4 nhân tiết kiệm điện tiết kiệm hơn 50% so với thế hệ trước A11 Bionic của X hay iPhone 8 Plus mang lại trải nghiệm tốt nhất.

GPU đồ họa của A12 cũng vượt trội hơn 50% so với phiên bản trước mang lại khả năng chơi game đồ họa cao, ứng dụng AR, VR tốt nhất và đến nay dù đã 3 năm trôi qua nhưng sản phẩm iPhone XR Like New cũ vẫn cực kỳ hoàn hảo. Máy chạy mượt mà và hầu như không có độ trễ khi sử dụng các ứng dụng nặng.

Con chip Apple A12 cũng cực kỳ thông minh với việc tích hợp nhân Neural Engine có khả năng học hỏi theo thời gian thực. Sản phẩm sẽ đưa ra những dự đoán, hành động để xử lý nhanh dựa vào những gì bạn hoạt động, trải nghiệm hàng ngày. Con chip Apple A12 tích hợp thêm 8 nhân công nghệ trí tuệ nhân tại AI hỗ trợ người dùng trong nhiều tác vụ như nhận diện khuôn mặt, chụp ảnh xóa phông, smart HDR, sử dụng công nghệ ảo AR. Một sản phẩm cao cấp nhiều công nghệ cực kỳ đáng sở hữu.

 

  • Camera đơn sở hữu hàng loạt công nghệ nhiếp ảnh đẳng cấp.

Camera của iPhone Xr được coi là có công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới thời điểm mới ra mắt. Máy chỉ có duy nhất 1 camera có độ phân giải 12MP, có khẩu độ f/1.8 có khả năng hiện địa như lấy nét nhanh hơn, khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn và khả năng chụp hình xóa phông cực kỳ ấn tượng. Sản phẩm cũng sở hữu công nghệ Smart HDR mang lại cho những bức ảnh ánh sáng đẹp, chân thực kể cả khi chụp ngược sáng.

Bạn Có thể có thể dễ dàng điều chỉnh hậu cảnh, thêm hiệu ứng để bức ảnh trở nên đẹp hơn, trải nghiệm hoàn hảo. iPhone Xr cũng có khả năng quay video chất lượng cao, tích hợp nhiều hiệu ứng và ánh sáng đẹp mắt giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa cũng như đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.

 

  • Dung lượng pin siêu lớn, trải nghiệm dài ngày

So với iPhone 12 hay iPhone 11 thì bản thân mình cảm thấy rằng dung lượng chất lượng pin trên iPhone XR LikeNew cực kỳ ấn tượng. Sản phẩm có màn hình LCD tiết kiệm pin, con chip Apple A12 mạnh mẽ cùng khả năng tối ưu hóa với hệ điều hành iOS để mang lại thời gian sử dụng lên đến hai ngày nếu như bạn sử dụng những tác vụ nhẹ (chơi game đồ họa cao, ứng dụng nặng và bật 3G, 4G sẽ khiến sản phẩm tốn pin hơn).

iPhone Xr có thể cập nhật lên iOS 15 mang lại giao diện sử dụng tốt cho người dùng, trải nghiệm hoàn hảo hơn và giúp sửa lỗi. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay iPhone Like New, iPhone Xr cũ giá rẻ chất lượng cao nhất hiện nay, hỗ trợ trả góp 0%, bảo hành dài lâu.

MUA IPHONE XR GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

 

 

 


Shop bán iPhone giá rẻ uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok