Khuyến mãi Khuyến mãi

Camera Ezviz C6N " nhỏ nhưng có võ " có đáng dùng năm 2024

mhm2022
CN 28/04/2024

Thiết kế của Camera EZVIZ C6N

Với vẻ ngoài ngộ nghĩnh, EZVIZ C6N thực sự khiến bạn liên tưởng đến một phụ kiện trang trí độc đáo. Mặt trước của camera được trang bị các thành phần như ống kính, đèn LED hồng ngoại, cảm biến ánh sáng, khe cắm thẻ nhớ và micro thu âm, tất cả đã được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế.

Mặt sau của EZVIZ C6N không kém phần ấn tượng, với các cổng kết nối LAN RJ45 để dễ dàng kết nối mạng có dây, nguồn điện và loa tích hợp.

Với tính năng xoay mô tơ linh hoạt, EZVIZ C6N cho phép bạn quét toàn bộ không gian với góc quay lên đến 340 độ theo chiều ngang và 55 độ theo chiều dọc, mang lại cái nhìn toàn diện và chi tiết cho việc giám sát.

Không chỉ vậy, việc kết nối với mạng WiFi cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn đặt camera ở xa router WiFi, việc sử dụng dây mạng LAN hoặc cân nhắc việc sử dụng bộ khuếch đại WiFi là điều cần thiết để đảm bảo tín hiệu ổn định.

Độ phân giải sắc nét 1080P

Camera Ezviz C6N không chỉ sở hữu độ phân giải Full HD sắc nét, mà còn tỏa sáng với những công nghệ tiên tiến trong việc xử lý hình ảnh.

Với ống kính 1/4″ 2MP progressive scan CMOS, Ezviz C6N cung cấp hình ảnh rõ nét và chi tiết, với góc quan sát rộng lên đến 85° chéo, 75° ngang và 55° dọc, cho phép bạn bao quát toàn bộ không gian một cách thoải mái.

Nhờ vào các công nghệ tiên tiến như giảm nhiễu kỹ thuật số 3D DNR, chống ngược sáng WDR và cân bằng trắng BLC, Ezviz C6N đảm bảo hình ảnh luôn sáng sủa và rõ ràng, ngay cả trong các điều kiện ánh sáng khó khăn.

Chế độ tự động bật hồng ngoại khi thiếu sáng thông minh giúp camera chuyển đổi mịn màng giữa ban ngày và ban đêm, với tầm xa hồng ngoại lên đến 10m, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào trong quá trình giám sát.

Tính năng tùy chỉnh góc quay

Với tính năng xoay đa chiều 360° của Ezviz C6N, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc giám sát mọi góc độ trong không gian của mình.

Mô tơ quay đa hướng của camera cho phép quay ngang lên đến 340° và quay dọc lên đến 55°, mở ra một phạm vi quan sát rộng lớn mà không cần phải di chuyển camera.

Chức năng quay quét thông minh tự động theo dõi và ghi lại các đối tượng chuyển động, bất kể là ban ngày hay ban đêm. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện quan trọng nào xảy ra trong phạm vi giám sát của camera.

Ngoài ra, ở chế độ ảnh toàn cảnh, bạn có thể dễ dàng chọn vị trí cần xoay, cho phép bạn tùy chỉnh góc quay theo ý muốn và giám sát mọi góc nhìn một cách linh hoạt và tiện lợi.

Với chế độ màn hình trập riêng tư của Camera Ezviz C6N, bạn có thể hoàn toàn kiểm soát việc ghi lại trong những tình huống nhạy cảm mà bạn không muốn.

Khi bạn kích hoạt chế độ này, Camera C6N sẽ tự động xoay ống kính vào trong và tạm dừng quay, đảm bảo rằng không có hình ảnh nào được ghi lại cho đến khi bạn chủ động bật lại.

Tích hợp tính năng đàm thoại

Micro tích hợp cho phép bạn nghe thấy âm thanh từ khu vực quan sát và âm thanh này cũng được ghi kèm theo video và lưu trữ trên thẻ nhớ, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào.

Bạn có thể nói chuyện trực tiếp với những người trong tầm nhìn của camera thông qua loa tích hợp. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng giọng nói của mình để cảnh báo và đe dọa những kẻ xâm nhập, tăng cường sự an toàn cho không gian của bạn.

Ngoài ra, tính năng phát hiện chuyển động của Ezviz C6N giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động không mong muốn trong khu vực giám sát. Khi phát hiện chuyển động bất thường, camera sẽ tự động thông báo cho điện thoại của bạn bằng hình ảnh hiện tại, giúp bạn có thể xử lý tình huống một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hỗ trợ lên đến 256GB

C6N hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256 GB, cho phép bạn lưu trữ hình ảnh và video trong thời gian dài mà không cần lo lắng về không gian lưu trữ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối trực tiếp với đầu ghi của camera Ezviz có dây và lưu trữ vào ổ cứng, mang lại sự an toàn và lâu dài cho dữ liệu của bạn.

Với hai phương thức kết nối internet là Wi-Fi và mạng LAN, việc thiết lập kết nối để xem camera từ xa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Kết nối qua Wi-Fi đòi hỏi khoảng cách không quá xa giữa camera và thiết bị phát Wi-Fi để đảm bảo tín hiệu ổn định. Trong khi đó, kết nối qua mạng LAN có dây mang lại tín hiệu ổn định hơn, dù việc lắp đặt có thể phức tạp hơn do phải đi dây từ switch đến camera.

Công suất

Camera Ezviz C6N sử dụng nguồn điện 5V 1A với công suất dưới 5W, và bộ nguồn chuyển đổi đã được bao gồm trong bộ sản phẩm của Ezviz C6N.

Để đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn, quan trọng là chỉ sử dụng nguồn điện phù hợp được cung cấp bởi nhà sản xuất. Tránh sử dụng các nguồn điện không chính hãng, giá rẻ hoặc không đảm bảo chất lượng có thể gây hỏng hóc cho camera.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok