Khuyến mãi Khuyến mãi

Cảnh bảo: Những sai lầm khi người dùng sạc pin điện thoại có thể gây cháy nổ, chập điện cao cực kỳ nguy hiểm.

Hoàng Minh
Th 7 15/05/2021

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Pin điện thoại thông minh (smartphone) trên tất cả các thương hiệu điện thoại từ iPhone, SamSung, Vsmart, Oppo, Xiaomi,…. Đều là một linh kiện vô cùng quan trọng cho người dùng, đem lại năng lượng để sản phẩm hoạt động và giúp thiết bị có thể hoạt động tốt.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, do thói quen chưa đúng của người dùng cũng như công nghệ pin hiện tại. Các sản phẩm công nghệ - Đặc biệt là smartphone bị nhanh chai pin, chất lượng pin kém hơn. Đồng thời, tuổi thọ của pin cũng có giới hạn và sau một thời gian sử dụng thì dung lượng pin đi xuống.

Ví dụ như pin của iPhone – Sản phẩm smartphone đang có hơn 1 tỷ thiết bị trên toàn cầu. Theo đại diện của Apple chia sẻ, pin của iPhone được làm bằng công nghệ pin li-on có khả năng sạc từ 300 – 400 lần. Sau đó chất lượng pin sẽ đi xuống, thời gian sử dụng giảm sút và nếu không thay pin iPhone chất lượng cao thì có thể bị phồng pin, cháy nổ.

THAY PIN IPHONE UY TÍN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

Chính vì vậy, việc sạc pin cho smartphone là một điều hết sức quan trọng – Hãy cùng Minh Hoàng Mobile liệt kê những điểm yếu tố cần tránh khi sạc pin, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng pin và có nguy cơ làm hỏng học viên pin của sản phẩm.

  • Sạc điện thoại ở nơi ẩm thấp

Mọi người có thói quen đặt các ổ điện ở phía dưới bàn hoặc những khu vực bị khuất để bàn của bạn sẽ gọn gàng, sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, những góc khuất như thế mà cắm sạc điện thoại thì người dùng sẽ có một vấn đề là Độ Ẩm. Độ ẩm ở những nơi góc nhà trong nhà bạn sẽ làm cho mạch điện bị đoản mạch và có nguy cơ bị cháy nổ rất cao, gây nguy hiểm cho cuộc sống của bạn.

chính vì vậy, bạn cần phải xem xét lại ổ điện của bản thân, nếu khu vực đó tối và luôn ẩm ướt thì hãy tháo bộ sạc ra khỏi ở điện hoặc chuyển ổ điện ở những nơi cao ráo, thoáng mát hơn. Những hành động đơn giản sẽ giúp bạn ngăn ngừa những vấn đề, trường hợp không đáng có trong cuộc sống.

  • Thói quen sạc điện thoại đầy pin hoặc sạc qua đêm

Nhiều người có thói quen sạc điện thoại rồi đi ngủ và sạc qua đêm. Tuy nhiên, hành động này sẽ khiến ra tình trạng sạc nhồi – Nghĩa là điện thoại của bạn sạc đầy 100% sẽ tụt xuống 99% rồi lại lên 100% suốt cả đêm. Nếu tình trạng này kéo dài lâu dài sẽ làm cho pin và chất lượng pin đi xuống, nhanh hỏng hơn bình thường.

Theo những nhà sản xuất pin cho smartphone, sạc đầy 100% sẽ không tốt vì nhiều nhà sản xuất khuyến cáo người dùng muốn sử dụng pin bền bỉ và tốt nhất thì nên cắm sạc khi máy còn trên 30% và tháo sạc khi điện thoại đạt 70% là tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng Chăm sóc pin ở phần Cài đặt > Pin để sử dụng máy an toàn và tự động hơn.

  • Sử dụng sạc điện thoại kém chất lượng, hàng đều.

Nhiều lúc bạn đi chợ hay những cửa hàng ven đường và tiện tay mua một củ sạc khá rẻ, hoặc bạn đến cửa hàng nào đó và mua bộ sạc mà bạn không quá quan tâm đến nguồn gốc, thương hiệu. Đây thực sự là vấn đề, các sản phẩm kém chất lượng, hàng Fake không đảm bảo uy tín sẽ có giá rẻ hơn với những sản phẩm chất lượng.

Nhiều người mua mà không biết rằng, dòng điện của các bộ sạc kém chất lượng không được ổn định sẽ khiến cho khả năng máy nhận pin không được tốt. Tiềm ẩn nguy cơ cao cháy nổ cả pin gây nguy hiểm cho người dùng. Chính vì vậy, hãy sử dụng bộ sạc chính hãng, bộ sạc chất lượng cao cho thiết bị của bạn

Sở hữu ngay sạc pin, củ sạc điện thoại chất lượng cao – Chi tiết TẠI ĐÂY.

  • Thói quen dùng đến sập nguồn 0% mới cắm sạc.

Với công nghệ pin Lithium được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop hiện nay. Việc bạn để sập nguồn 0% rồi mới sạc sẽ khiến cho pin nóng, ảnh hướng đển các linh kiện khác trong máy. Đặc biệt là theo khuyến cáo thì pin thấp dưới 5% sẽ làm cho axit có trong pin chuyển động làm cho pin nóng hơn và hại chi viên pin của bạn.

  • Thói quen sử dụng điện thoại khi sạc pin.

Các mẫu smartphone hiện nay hầu hết đều được trang bị công nghệ sạc nhanh, như iPhone là 20W, Oppo trang bị công nghệ sạc nhanh 65W cho thiết bị của hãng giúp sản phẩm của bạn sẽ tiết kiệm thời gian sạc đồng thời tính năng sạc nhanh sẽ tự động giảm công suất máy để tránh trường hợp máy nóng do pin.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người sử dụng các tác vụ quá nặng gây ảnh hưởng lớn tới pin của smartphone thậm chí gây cháy nổ cho thiết bị. Chính vì vậy, để an toàn khi sử dụng smartphone cũng như để pin được sạc nhiều nhất có thể - Bạn hãy đợi khoảng 45 phút đến 1 tiếng để sản phẩm sử dụng ổn định nhất.  

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm công nghệ - Đặc biệt là smartphone, người dùng cần hết sức chú ý khi sạc pin điện thoại, đảm bảo thời gian sạc đầy đủ và an toàn nhất. 

 

 

 

Địa chỉ mua điện thoại iPhone, iPad, MacBook giá tốt nhất thị trường

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew 99% chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất Hải Phòng

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 giá rẻ tại Hải Phòng

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok