Khuyến mãi Khuyến mãi

Cập nhật những thông tin mới nhất về "siêu phẩm" Apple Watch Series 7 !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 05/04/2021

1. Apple Watch Series 7 sẽ chính thức ra mắt vào thời điểm nào?

Trong nhiều năm qua, Apple thường công bố những thế hệ Apple Watch mới của mình với sự kiện được diễn ra vào thứ Ba, giữa tháng 9 với ngày phát hành chính thức là thứ Sáu cùng tuần hoặc tuần sau đó.

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cũng đã đưa ra dự đoán trước đó rằng Apple Watch Series 7 sẽ được công bố chính thức vào nửa cuối năm 2021, chính vì vậy không có lý do gì để nghi ngờ việc chúng ta sẽ thực sự được “diện kiến” Apple Watch Series 7 vào tháng 9 năm nay.

Cập nhật những thông tin mới nhất về "siêu phẩm" Apple Watch Series 7 !!!

2. Giá bán liệu có chênh lệch với những thế hệ cũ?

Trên thực tế, thời điểm này vẫn còn khá sớm để hé lộ thêm những thông tin về Apple Watch Series 7, vậy nên hiện tại vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin cụ thể nào về giá bán của thế hệ đồng hồ thông minh sắp tới này của Apple. Tuy nhiên, dựa trên mức giá của những thế hệ Apple Watch trước đây, có thể dự đoán mức giá của Apple Watch Series 7 có thể sẽ dao động khoảng 9.2 triệu đồng.

Cập nhật những thông tin mới nhất về "siêu phẩm" Apple Watch Series 7 !!! hình ảnh 2

3. Màn hình và thiết kế có gì thay đổi?

Theo những báo cáo của 9to5Mac, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đã đưa ra dự đoán rằng sẽ có một sự thay đổi lớn về thiết kế trên Apple Watch Series 7. Thế nhưng ông lại không đề cập đến bất kỳ chi tiết cụ thể nào ngoài việc chỉ rõ đó là sự thay đổi về yếu tố hình thức.

Một câu hỏi đang được đặt ra là liệu Apple có “chia tay” với thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật đã quá quen thuộc trên những thế hệ Apple Watch của mình hay không. Thật khó để tưởng tượng rằng “nhà Táo” sẽ thiết kế mặt đồng hồ hình tròn cho Apple Watch Series 7, bởi những lựa chọn hình thức khác có thể sẽ là làm cho thiết bị nhỏ hơn hoặc mỏng hơn.

Cập nhật những thông tin mới nhất về "siêu phẩm" Apple Watch Series 7 !!! hình ảnh 3

4. Phải chăng sẽ có thêm một phiên bản “siêu bền”?

Gần đây Mark Gurman từ Bloomberg đã khẳng định rằng Apple hiện đang nghiên cứu và phát triển một phiên bản Apple Watch siêu bền, mục tiêu hướng đến những người sử dụng là vận động viên, người chơi thể thao. Đặc biệt mẫu đồng hồ này có thể sẽ được tráng cao su để có thể chống trầy xước tốt hơn so với những tùy chọn hiện có như nhôm, thép không gỉ và titan.

Tuy nhiên, Gurman cũng nói thêm rằng sự phát triển của phiên bản Apple Watch có khả năng thành công tương đối thấp, chính vì vậy người dùng cũng không nên kì vọng quá nhiều.

Cập nhật những thông tin mới nhất về "siêu phẩm" Apple Watch Series 7 !!! hình ảnh 4

5. Được trang bị thêm những tính năng về sức khỏe

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple Watch Series 7 có thể sẽ đi kèm với một số tính năng mới liên quan đến sức khỏe. Tin đồn gần nhất cho biết Apple Watch 7 có thể sẽ được trang bị tính năng theo dõi lượng đường trong máu, điều này sẽ giúp cho những người dùng mắc bệnh tiểu đường hoặc những căn bệnh liên quan đến đường huyết khác luôn nắm rõ được mức đường huyết của mình để kịp thời kiểm soát và điều chỉnh.

Mới đây, “nhà Táo” đã nộp bằng sáng chế cho Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ. Nội dung của bằng sáng chế cho biết, Apple có kế hoạch sử dụng phương pháp quang phổ hấp thụ để có được kết quả đo đường huyết của cơ thể.

Bức xạ điện từ mà “Táo khuyết” dự định sử dụng sẽ phát hiện ra khí, sức khỏe/chất lượng của những vật liệu lỏng hoặc rắn. Công nghệ này sẽ yêu cầu phải có cảm biến khí trong thiết bị Apple Watch, do vậy có thể làm ảnh hưởng đến xếp hạng chống nước của nó.

Hãy cùng chờ xem Apple sẽ quản lý và áp dụng công nghệ như thế nào để có thể theo dõi lượng đường trong máu với 1 thiết bị đeo ngoài cơ thể như Apple Watch Series 7. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được cho rằng sẽ được trang bị thêm tính năng phát hiện ung thư da và những căn bệnh khác về da.

Cập nhật những thông tin mới nhất về "siêu phẩm" Apple Watch Series 7 !!! hình ảnh 5

6. Thời lượng pin sẽ được nâng cấp

Thêm một điều thú vị khác về Apple Watch Series 7 đến từ một ứng dụng bằng sáng chế cho thấy Apple có thể sẽ loại bỏ động cơ Taptic khỏi Apple Watch Series 7 và tạo ra phản hồi xúc giác cho người dùng Apple Watch về pin.

Đã có một số bằng sáng chế liên quan đến thời lượng pin trên thế hệ Apple Watch sắp tới. Nếu như sau khi loại bỏ động cơ xúc giác mà Apple vẫn có thể làm cho nó hoạt động thì Apple Watch sẽ cho phép Apple đặt một viên pin lớn hơn vào trong thiết bị.

Bên cạnh đó cũng có một bằng sáng chế do Patently Apple phát hiện và cho rằng Apple đang xem xét một giải pháp với dây đeo có gắn pin để kéo dài tuổi thọ pin của thiết bị.

Nếu tất cả những dự đoán trên trở thành sự thật, chắc chắn rằng phiên bản Apple Watch Series 7 sau khi ra mắt sẽ tiếp tục trở thành mẫu đồng hồ thông minh “gây sốt” trên thị trường.



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok