Khuyến mãi Khuyến mãi

CEO Facebook Mark Zuckerberg dùng điện thoại gì ?

Hoàng Minh
Th 7 26/09/2020

CEO Zuckerberg là một trong những tỉ phú hàng đầu thế giới, là người đồng sáng lập và CEO của mạng xã hội lớn nhất thế giới – Sở hữu hơn 2 tỉ người dùng và doanh thu hàng năm cao nhất nhì thế giới. Là ông chủ trẻ và quyền lực trong cộng đồng công nghệ, Zuckerberg đang cho thấy sức mạnh và chí hướng của bản thân trong việc định hướng mạng xã hội lớn nhất hành tinh thay đổi và phát triển hơn nữa.

Cuộc sống của tỉ phú công nghệ là một thông tin thu hút giới truyền thông và người dùng quan tâm, từ gia đình, vợ con, tiền hay việc họ thích ăn món gì, thích dùng điện thoại gì,… Tuy nhiên, đối với các tỉ phú công nghệ, CEO triệu phú thì họ sẽ không muốn xác nhận những thông tin trên và họ sẽ có xu hướng  giữ kín chuyện này. Việc đảm bảo an ninh và quyền riêng tư của những triệu phú công nghệ, trong đó có Zuckerberg cũng tiêu tốn hàng triệu đô mỗi năm.

Vậy bạn có tò mò, CEO của Facebook – Zuckerberg đang dùng điện thoại thông minh gì không ? Hãy cùng Minh hoàng Mobile tìm hiểu ngay nhé.

Trong một sự kiện gần đây, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã gây ra sự bất ngờ và ngạc nhiên cho người xem khi tiết lộ rằng, anh là một fan của dòng điện thoại SamSung và hệ điều hành Android nói chung. Điều này thực sự đã gây sốc với người xem và là tin mừng cho hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc

Zuckerberg chia sẻ: "Tôi đã sử dụng điện thoại thông minh Samsung được vài năm", tuy nhiên, anh không tiết lộ cụ thể đang sử dụng series nào hay dòng máy nào, anh cũng chia sẻ thêm rằng: “Tôi là một fan lớn của dòng điện thoại SamSung, hãng công nghệ này đã tạo ra những chiếc điện thoại tuyệt vời”

Ngoài ra, trong sự kiện,CEO mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng chia sẻ rằng điều quan trọng đối với các sản phẩm như  Facebook, Instagram, WhatsApp, cũng như các dịch vụ khác của Facebook, là tập trung vào nhiều điện thoại Android khác nhau hơn là điện thoại do tập đoàn Apple phát triển - iPhone.

Theo như tiết lộ của Zuckerberg, người dùng cảm thấy khá bất ngờ khi trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến năm 2017, Tỷ phú và cũng là CEO của FaceBook có giá trị tài sản vào khoảng 92,9 tỷ USD đã bị bắt gặp và chụp nhiều hình ảnh rằng, anh đang sử dụng iPhone ngoài công cộng. Ngoài ra, nhiều người cho rằng, ông chủ FaceBook luôn nhận được những chiếc iPhone thế hệ mới từ ông chủ của tập đoàn công nghệ Apple – TimCook. Tuy nhiên, với nhiều sự khác biệt, chúng ta có thể thấy mối quan hệ tốt đẹp này không kéo dài được lâu

Sự rạn nứt này có lẽ bắt đầu từ năm 2018, khi mạng xã hgooij FaceBook đối mặt với một sự kiện ồn ào và đình đám nhất thời điểm đó là vụ Cambridge Analytica. Ngay lập tức sự kiện đã gây ra vụ việc rúng động công đồng công nghệ toàn cầu,  CEO tập đoàn công nghệ Apple - Tim Cook đã nhanh chóng công khai chỉ trích CEO mạng xã hội FaceBook - Zuckerberg  về vấn đề bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. CEO Tim Cook đã nói rằng: "Chúng tôi sẽ không 'đào sâu' vào đời tư của các bạn. Sự riêng tư là một quyền cơ bản của con người, đó cũng là sự tự do dân chủ",

Phát biểu này từ ông lớn công nghệ Apple đã khiến vị CEO của mạng xã hội lớn nhất hành tinh là Mark Zuckerberg cảm thấy khó chịu và nóng giận. Sau sự kiện đó một thời gian, Mark đã ban hành lệnh cấm các quan chức cấp cao của mình sử dụng iPhone, không được sử dụng iPhone mà chỉ được sử dụng các thiết bị thông minh chạy Android, ngay lập tức lệnh cấm đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Về lệnh cấm gây tranh cãi, ông chủ FaceBook đưa ra lý do rằng: “ Đơn giản vì hệ điều hành Android phổ biến nhất thế giới”


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone tại Hải Phòng chất lượng cao

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok