Khuyến mãi Khuyến mãi

Chia sẻ cảm xúc trải nghiệm SamSung Galaxy A32 sau một thời gian sử dụng

Hoàng Minh
Th 4 24/03/2021

Samsung Galaxy A72 Hải Phòng

Dòng sản phẩm Samsung Galaxy đang có sự phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam, ngay khi tập đoàn công nghệ SamSung ra mắt bộ ba sản phẩm Galaxy A32, Galaxy A52Galaxy A72 với cấu hình và mức giá khác nhau. Cạnh tranh mạnh với các thương hiệu công nghệ danh tiếng khác như Xiaomi, Oppo,…

Theo như giới truyền thông chia sẻ, Xiaomi cũng đã trở lại thị trường Việt Nam với hai sản phẩm tầm trung Xiaomi Redmi Note 10 và sản phẩm cận cao cấp Xiaomi Redmi Note 10 Pro. Oppo cũng tung ra sản phẩm Oppo Reno5 (5G) và một mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung Oppo A94. Như vậy, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn tốt hơn, tùy thuộc vào thương hiệu, công nghệ, hiệu năng và giá bán để quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm mới nào.

Nhiều chuyên gia cho biết, các sản phẩm mới ra mắt của các tập đoàn công nghệ đều có chất lượng rất tốt, hiệu năng mạnh mẽ, được hoàn thiện tốt và công nghệ camera đỉnh cao. Trong đó, sản phẩm điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 là sản phẩm được thương hiệu SamSung mới tung ra gần đây, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, với cảm giác sử dụng tốt và thu hút.

Đặc điểm gì khiến Samsung Galaxy A32 thu hút như vậy, cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

Thiết kế đẹp và trẻ trung

Ngay khi mới được ra mắt thị trường Việt Nam – Sản phẩm điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 đã gây ấn tượng với bản thân mình cũng khi máy sở hữu mặt lưng cực kỳ ấn tượng, Galaxy A32 đã được hoàn thiện rất tỉ mỉ, các chi tiết cực kỳ hoàn hảo và mang lại góc nhìn rất đẹp. Không giống như phiên bản tiền nhiệm Samsung Galaxy A32 có một mặt lưng ít bo cong hơn, nhà sản xuất trang bị nhiều màu sắc nhưng lại dịu mắt hơn và không gây khó chịu cho người dùng.

Ở mặt lưng, cụm camera cũng được thiết kế rất đẹp và tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể, nhà sản xuất đã mang đến cụm 4 camera được nằm trên góc trái màn hình giúp tổng thể của Galaxy A32 vẫn đẹp hơn và độc đáo hơn rất nhiều.

Chất lượng màn hình hiển thị chất lượng

Một điểm mạnh mà bản thân mình sau một thời gian sử dụng Samsung Galaxy A32 chính là màn hình, thực sự rất sắc nét và màu sắc được tái hiện rất hoàn hiện. Theo như nhà sản xuất, Galaxy A32 sở hữu kích thước cực khủng, lên đến 6.4 inch, đây là một màn hình cực kỳ lớn phù hợp cho các trẻ có thể thoải mái xem phim, chơi game. Các hiển thị được chi tiết rõ ràng, có độ phân giải Full HD+ giúp màu sắc trở nên sắc nét và rõ ràng hơn. Samsung Galaxy A32 được trang bị tấm nền Super AMOLED giúp cho màu sắc được tái tạo tươi sáng, hình ảnh sống động nhất là khi chơi game hay xem phim.

Một điểm mà ấn tượng với màn hình của Samsung Galaxy A32 chính là nhà sản xuất đã mang đến tần số làm tươi 90Hz – Tính năng này đem lại trải nghiệm mượt mà hơn, chạm hay vuốt cực kỳ “sướng”. Đây là một trong những sản phẩm smartphone Galaxy A đầu tiên được sở hữu tính năng này. Độ sáng của màn hình cũng lên đến 800 nits cho phép mình có thể tự tin chơi game ngoài trời hay sử dụng dưới ánh năng và chất lượng hiển thị vẫn rất tốt.

Cụm camera đỉnh cao trong phân khúc smartphone 5 triệu

Cuộc đua trên thị trường smartphone nói chung và các sản phẩm công nghệ smartphone tầm trung nói riêng đang cực kỳ nóng – Nhà sản xuất đã mang đến cụm camera chất lượng với thuật toán nhiếp ảnh độc quyền giúp bạn có thể tự tin chụp hình và tự tin có những bức ảnh đẹp nhất.

Samsung Galaxy A32 có thể giúp bản thân mình tự tin để giơ máy lên - Ấn chụp và ngay lập tức bạn sẽ có những bức hình ưng ý. Với 4 ống kính, bạn có thể thoải mái sử dụng đa dạng các ống kính như từ góc rộng, góc siêu rộng, cận cảnh hay chân dung.

Một điểm mạnh nữa mà mình rất thích là chế độ chụp ảnh vào ban đêm của Galaxy A32 rất tốt. Không cần phải bật chế độ chụp đêm những hình ảnh đã rất tốt, không có nhiễu và đảm bảo độ chi tiết, màu sắc hoàn hảo. Còn nếu bạn bật chế độ Night Mode – Chắc chắn bạn sẽ có những bức hình ấn tượng và thao tác, giao diện vô cùng đơn giản để thỏa mãn chụp ảnh.

Thời gian sử dụng lâu dài

Theo thông số sản phẩm, điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 sử dụng viên pin có dung lượng 5.000 mAh, chính vì vậy mà khi sử dụng với bản thân mình thì không chơi game nặng mà chỉ lướt FaceBook và TikTok mà “xài mãi không hết pin”. Với những tác vụ nhẹ nhàng như vậy, Galaxy có thể sử dụng lâu dài đến 2 ngày liên tục. Ngoài ra, Samsung Galaxy A32 cũng có khả năng sạc nhanh, chỉ cần sạc một lúc là đầy full dung lượng pin, cực kỳ tiết kiệm thời gian sạc.

Tạm kết

Sau một thời gian ngắn trải nghiệm, có thể thấy rằng trong khoảng giá 5 triệu tại thị trường Việt Nam thì điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 là một sản phẩm phù hợp với giới trẻ, có thời lượng pin lâu dài, chất lượng camera cao cấp. Sản phẩm chắc chắn sẽ là một “BIGBANG” trước những đối thủ sừng sỏ tại thị trường smartphone Việt Nam

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 với mức giá tốt nhất. Sản phẩm đã có mặt tại các hệ thống của Minh Hoàng Mobile – Cam kết mang lại mức giá tốt nhất, trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng cũng như thời gian bảo hành lâu dài.

MUA SAMSUNG GALAXY A32 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY
 

 

 

iphone cũ uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

> iphone 7 plus LikeNew giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 pro VN/A chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iPhone 8 Plus giá rẻ nhất Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok