Khuyến mãi Khuyến mãi

"Chiến" game siêu mượt với top 4 smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng

Huyền Trang
Th 6 27/03/2020

1. Samsung Galaxy A71

So với dòng Galaxy S20 mới, có lẽ Galaxy A71 được yêu thích nhiều hơn bởi có mức giá hợp túi tiền của đa số người dùng. Không những vậy, cấu hình của máy cũng phù hợp với nhiều tựa game di động phổ biến (ví dụ như: Liên quân Mobile, Pubg,.. ) với màn hình rộng 6,7 inch; pin 4500 mAh; chip xử lý Snapdragon 730 và RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB.

Thêm vào đó, những tiện ích khác của thiết bi cũng vô cùng mạnh mẽ. Cụ thể, cụm 4 camera sau (64MP + 12MP + 5MP + 5MP) hình chữ L cung cấp đầy đủ các khả năng chụp ảnh: ảnh chân dung, ảnh góc rộng, ảnh chụp cận cảnh... Bên cạnh đó, camera selfie nhỏ xíu ở phía trước màn hình cũng có độ phân giải lên tới 32MP, cho ra đời những bức ảnh “sống ảo” vô cùng sinh động và lôi cuốn.

"Chiến" game siêu mượt với top 4 smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng

2. Oppo Reno 2F

Nếu đặt cạnh Galaxy A71, sản phẩm của Oppo có khả năng cạnh tranh tương đối lớn với cấu hình tương đương: chip Helio P70; RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB và 4 camera sau với cùng khả năng chụp ảnh. Tuy nhiên, điện thoại chỉ được tích hợp thỏi pin dung lượng nhỏ hơn – 4000 mAh, màn hình cũng bé hơn một chút – 6,5 inch và độ phân giải ở camera trước và sau cũng thấp hơn một nửa.

Bù lại, trải nghiệm chơi game trên mẫu smartphone này lại khá mượt. Trong những năm gần đây, ngoài giữ vững thương hiệu là “chuyên gia selfie”, dòng smartphone của Oppo đã trở thành “cỗ máy” chơi game quen thuộc của các game thủ và Reno 2F cũng không phải ngoại lệ.

"Chiến" game siêu mượt với top 4 smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng

3. Samsung Galaxy A70

Galaxy A70 sở hữu rất nhiều điểm chung với Galaxy A71 nên tất nhiên cũng là lựa chọn không tồi để chơi game “giết” thời gian trong mùa dịch này. Tất nhiên, do có giá bán thấp hơn nên thiết bị cũng có cấu hình yếu hơn một chút so với “người anh em” A71 khi chỉ được tích hợp chip Snapdragon 675; RAM 6GB; cụm 3 camera (32MP + 8MP + 5MP).

Bù lại, các thông số kỹ thuật khác của model này vẫn đảm bảo mọi tác vụ được thực hiện 1 cách trơn tru: màn hình 6,7 inch rộng rãi với camera selfie 32MP; bộ nhớ trong 128GB; pin 4500 mAh (có hỗ trợ sạc nhanh).

"Chiến" game siêu mượt với top 4 smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng

4. Xiaomi Mi 9 SE

Xiaomi Mi 9 SE là chiếc smartphone “chiến” game không thể bỏ qua trong danh sách này. Lợi thế của thiết bị là có màn hình siêu lớn - 6,9 inch, mang đến những trải nghiệm chơi game cực “đã”. Bên cạnh đó, sức mạnh của máy cũng khá mạnh mẽ với chip Snapdragon 712; RAM 6GB.

Cụm 3 camera sau của máy cũng khá ấn tượng với độ phân giải lần lượt là 48MP + 13MP + 8MP. Tuy nhiên, khi so sánh về bộ nhớ trong và thời lượng pin, chiếc smartphone này có phần yếu thế hơn các "đối thủ" với bộ nhớ trong chỉ 64GB và pin 3070 mAh. 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok