Khuyến mãi Khuyến mãi

Góc hỏi đáp: Nên chọn iPhone 12 hay iPhone 12 Pro sẽ tốt hơn ?

Hoàng Minh
Th 4 25/11/2020

iPhone 12 Hải Phòng, bộ tứ sản phẩm smartphone cao cấp với cấu hình đỉnh cao, phong cách thiết kế khác biệt đã được giới thiệu và tới tay giới “mộ điệu” trên toàn cầu. Có thể nói rằng, tất cả là nhờ sự sáng tạo và công nghệ của Táo Khuyết đã mang đến một trải nghiệm mới cho người dùng.

Với 4 mẫu smartphone đa dạng – Đặc biệt là hai mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro đã làm khó cho người dùng hiện nay khi lựa chọn – Cả hai sản phẩm đều sở hữu những công nghệ mới, thiết kế sáng tạo, công nghệ mạng 5G tiên tiến và chi phí hợp lý hơn, phù hợp hơn so với phiên bản trước.

 Vậy, sự khác biệt đến từ đâu ? Bạn sẽ chọn iPhone 12 hay iPhone 12 Pro ? Địa điểm mua bán iPhone uy tín giá rẻ nhất ở đâu ? Tham khảo ngày bài viết để có quyết định cho bản thân.

Cả hai sản phẩm đều có những ưu điểm nổi trội.

Nếu như phiên bản iPhone được ra mắt vào năm ngoái, hai sản phẩm iPhone 11 và iPhone 11 Pro được phân cấp và có sự phân bậc rõ ràng, từ phân cấp thị trường người dùng, cấu hình và tính năng khá chênh lệch. Tuy nhiên, đến phiên bản iPhone 2020. Hai sản phẩm iPhone 12, iPhone 12 Pro đều được nâng cấp mạnh mẽ, được biệt là bản 11 đã tiến gần về cấu hình, công nghệ hơn so với bản Pro.

Có thể dễ dàng nhìn thấy, cả iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max đều được trang bị những công nghệ tương đồng và có sự nổi trội hơn rất nhiều so với iPhone 11.

Cụ thể, cả hai phiên bản đều sở hữu tấm nền màn hình LCD Retina HD – Sử dụng tấm nền OLED cho trải nghiệm màu sắc vượt trội và độc đáo, cho độ phân giải cao, hình ảnh hiển thị vô cùng rực rỡ và sống động. Vì vậy, nếu như bạn phân vân về chất lượng màn hình thì phiên bản iPhone 12 thường vẫn cho chất lượng hoàn hảo khi được trang bị công nghệ màn hình tiên tiến.

Ngoài ra, nếu như những năm trước, sự khác biệt các sản phẩm của Apple còn được định hướng quá kích thước màn hình khi sở hữu lớn đối với các sản phẩm cao cấp, các phiên bản thường sẽ nhỏ hơn. Ví dụ như iPhone Xs và iPhone 11 Pro được trang bị màn hình lớn  5,8 inch. Tuy nhiên đến thế hệ iPhone 12 – Apple đã mang đến sự trải nghiệm mới cho khách hàng toản cầu khi cả hai phiên bản đều được trang bị màn hình 6.1 inch cho trải nghiệm xuất sắc, chơi game, giải trí cực tốt, cùng kích thước, bạn sẽ thấy có sự xóa nhòa ranh giới giữa hai phiên bản là bản thường và bản Pro.

Ngoài ra, cả hai sản phẩm đều được Apple trang bị con chip xử lý Apple A14 mới được phát triển trên tiến trình 5nm cho hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất thế giới, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn.

Về khả năng nhiếp ảnh, cả 2 cùng có chung hệ thống camera và FaceID phía trước. Cụm camera sau thì có đến 2 cái tương tự: thường và siêu rộng. Đồng nghĩa chất lượng ảnh chụp cơ bản là sẽ gần như tương tự ở nhiều trường hợp, giống với iPhone 11 và 11 Pro năm trước.

Bạn có thích sở hữu iPhone 12 Pro ?

Sự đẳng cấp – Đây chính là lý do hàng đầu vì sao bạn nên chọn iPhone 12 Pro khi sở hữu sản phẩm có mức giá tốt và chất lượng hoàn thiện hàng đầu hiện nay. iPhone 12 Pro xứng đáng là một siêu phẩm công nghệ hàng đầu hiện nay.

Với mức giá 999 USD cho phiên bản 128 GB – Điện thoại iPhone 12 Pro đã mang đến những trải nghiệm mới hoàn hảo, dĩ nhiên nó phải đạt được sự đẳng cấp cần nên có. Đầu tiên chính là đẳng cấp về mức giá, đây chính là giá trị vô hình mà người dùng iPhone nhận được khi từ trước đến nay, iPhone luôn được gắn là sự cao cấp, thời thượng.

Tiếp theo là sự đẳng cấp trong thiết kế, nếu với iPhone 12 thì đúng là khả năng hoàn thiện, chất liệu và thiết kế trên iPhone 12 Pro đều nhỉnh hơn 1 bậc. những trang bị đều được mang đến sự hoàn mỹ nhất. Từ khung viền thép sáng bóng, cứng cáp hay mặt lưng nhám mờ sang trọng, khác với một khung nhôm và kính bóng đơn thuần.

Dù giống nhau khi cùng trang bị con chip Apple A14, tuy nhiên iPhone 12 Pro lại đang nhỉnh hơn sản phẩm iPhone 12. Lần lượt, bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong của iPhone 12 Pro đều lớn hơn 6GB so với 4 GB, 128 GB so với 64 GB trên iPhone 12.

Cuối cùng chính là phần cứng camera sau. Việc nhiều hơn 1 camera tele và 1 cảm biến LiDAR có lẽ sẽ không phải là vấn đề với nhiều người dùng. Nhưng do Apple đang hướng iPhone 12 Pro đến người dùng Pro và việc hỗ trợ thêm camera tele rất quan trọng cho việc chụp ảnh xóa phông.

Dù 2 camera trên iPhone 12 vẫn rất tốt, nhưng với việc trang bị 3 camera 1 cảm biến chiều sâu, cùng phần mềm cho phép quay video đỉnh hơn thì phần thắng vẫn nghiêng về iPhone 12 Pro trong kèo đấu này.

iPhone 12 phù hợp với ai ?

iPhone 12 là một bản nâng cấp hoàn hảo của iPhone 11 với mức giá tốt và công nghệ đẳng cấp, vượt trội. Apple cũng tung ra nhiều màu sắc nhằm giúp đa dạng hóa lựa chọn của người dùng, đồng thời tạo ra một màu sắc trẻ trung, phù hợp với những người trẻ

Có thể nói, chiến lược gần đây của Apple là giá rẻ, cấu hình tốt – Minh chứng cho sự thành công đây là doanh thu dẫn đầu của những siêu phẩm giá rẻ của Apple trong nhiều năm qua như iPhone XR, iPhone 11, iPhone SE 2020 Hải Phòng. Vì vậy, iPhone 12 chính là dành cho những người trẻ và những người dùng Android muốn trải nghiệm hệ điều hành iOS với chi phí tốt nhất.

Mức giá của iPhone 12 hiện nay đang rất tốt, xem ngay TẠI ĐÂY

Tổng kết

Phía trên là tổng kết sự khác nhau và những lý do chọn iPhone 12 Pro để lấy sự đẳng cấp hay dùng chân với iPhone 12 để tiết kiệm. Dĩ nhiên, sự lựa chọn là của mỗi người, mọi thông tin chỉ là để tham khảo thôi, cân nhắc lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất, kinh tế nhất. 

Do đó, trước khi ra quyết định mua phiên bản iPhone nào thì hãy nhớ Minh Hoàng Mobile đang phân phối chính hãng toàn bộ các mẫu iPhone 12 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đến các cửa hàng của Minh Hoàng Mobile ngay để được biết thêm thông tin chi tiết.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1, An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 


    Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok