Khuyến mãi Khuyến mãi

Chọn iPhone như thế nào để phù hợp với từng nhu cầu?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 06/07/2021

1. iPhone giá rẻ, chơi game tốt gọi tên iPhone 11 và iPhone XR

Nếu đang tìm kiếm chiếc iPhone vừa có thể chơi game 1 cách mượt mà, vừa có mức giá hợp lý thì iPhone XR và iPhone 11 chính là những lựa chọn tối ưu nhất đấy!

Mặc dù iPhone XR đã có tuổi đời gần 3 năm, tuy nhiên theo nhiều đánh giá, thiết bị này vẫn có thể hoạt động ổn định và mượt mà ít nhất là 3 năm nữa. Mang trong mình con chip A12 Bionic được sản xuất dựa trên tiến trình 7 nm, iPhone XR có thể chơi tốt tất cả những tựa game có cấu hình cao hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Tốc chiến,…

Chọn iPhone như thế nào để phù hợp với từng nhu cầu?

Không những vậy, màn hình kích thước lớn 6.1 inch được trang bị tần số quét 60 Hz và tấm nền IPS LCD sẽ giúp người dùng thao tác trên máy 1 cách mượt mà hơn và mang lại chất lượng hiển thị cũng cực kì sắc nét.

Nếu có điều kiện kinh tế dư dả hơn và muốn tìm kiếm một dòng iPhone cao cấp hơn để chơi game thì đừng ngần ngại chọn ngay iPhone 11 nhé! Với sự góp mặt của con chip Apple A13 Bionic 6 nhân, iPhone 11 có thể dư sức “chiến” bất kỳ tựa game nào trên thị trường hiện nay với mức cấu hình cao nhất. Đặc biệt hơn, con chip này còn được sản xuất dựa trên tiến trình 7 nm giúp hạn chế tối đa hiện tượng nóng máy trong quá trình sử dụng.

Chọn iPhone như thế nào để phù hợp với từng nhu cầu? hình ảnh 2

Những phần góc cạnh được bo tròn mềm mại đem đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Màn hình Liquid Retina HD+ rộng 6.1 inch cùng tần số quét 60Hz mang đến những trải nghiệm chơi game có thể làm hài lòng bất kì game thủ nào.

2. Lựa chọn tốt nhất dành cho sinh viên - iPhone 8 Plus

Nếu đang là học sinh, sinh viên và đang muốn tìm cho mình một chiếc iPhone không quá đắt đỏ nhưng vẫn có hiệu năng tốt để phục vụ cho việc học tập, thiết kế trẻ trung, hiện đại và cụm camera chất lượng thì không có sự lựa chọn nào lý tưởng hơn iPhone 8 Plus.

Mặc dù thiết kế của iPhone 8 Plus đã khá cũ tuy nhiên vẫn được rất nhiều người dùng yêu thích bởi mặt lưng kính bóng cực kì sang trọng. Tuy nhiên, điểm trừ của mặt lưng này chính là dễ lưu lại dấu vân tay.

Chọn iPhone như thế nào để phù hợp với từng nhu cầu? hình ảnh 3

Con chip Apple A11 mà iPhone 8 Plus sở hữu vẫn có thể giúp người dùng lướt web, xem phim,...rất mượt mà. Những trải nghiệm chơi game trên thiết bị này cũng không hề khiến người dùng cảm thấy thất vọng.

Ngoài ra, cụm camera kép trên iPhone 8 Plus bao gồm 1 camera chính 12 MP và 1 camera tele 12 MP hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu nhiếp ảnh cơ bản của người dùng.

3. Mua iPhone cho con học tập, chọn ngay iPhone 7 Plus !

iPhone 7 Plus chắc chắn sẽ là món quà cực kì ý nghĩa mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con của mình. iPhone 7 Plus được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch, kết hợp với tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải Full HD đem đến khả năng hiển thị tốt, giúp các em có thể học tập online cũng như đọc tài liệu tốt hơn. Cụm camera kép của iPhone 7 Plus vẫn cho chất lượng ảnh chụp tương đối tốt với ống kính góc rộng 12 MP và ống kính tele 12 MP.

Chọn iPhone như thế nào để phù hợp với từng nhu cầu? hình ảnh 4

Bên cạnh việc phục vụ cho nhu cầu học tập, iPhone 7 Plus còn . iPhone 7 Plus mang đến những phút giây giải trí cực thú vị và thoải mái. Mang trong mình con chip Apple A10 cùng RAM 3GB, iPhone 7 Plus có thể đáp ứng và thực hiện tốt các tác vụ như lướt web, xem Youtube…Tuy nhiên, nếu chơi game trên iPhone 7 Plus trong thời gian dài thì sẽ bị nóng máy và hơi giật, lag đấy nhé!

4. Chọn ngay iPhone SE 2020 nhỏ gọn cho người lớn tuổi dễ dàng sử dụng

Khi chọn mua smartphone cho người lớn tuổi sử dụng thì kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm và mang theo đồng thời chất lượng hiển thị tốt chính là những yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu. Và iPhone SE 2020 hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu trên.

Chọn iPhone như thế nào để phù hợp với từng nhu cầu? hình ảnh 5

Ngoại hình của iPhone SE 2020 cực kì nhỏ gọn với màn hình 4.7 inch, những góc cạnh được bo cong mềm mại giúp người dùng cầm nắm vô cùng thoải mái và dễ chịu. Với kích thước nhỏ như vậy nên trọng lượng của iPhone SE 2020 chỉ vỏn vẹn 148 gram mà thôi, rất thích hợp để những người lớn tuổi có thể sử dụng dễ dàng mà không bị mỏi tay khi nghe gọi và di chuyển.

Một chiếc smartphone dành cho người lớn tuổi phải đảm bảo chất lượng hiển thị tốt để có thể dễ dàng quan sát và sử dụng. iPhone SE 2020 được trang bị tấm nền IPS LCD có độ phân giải HD cùng độ sáng cao, giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng.

5. iPhone đáng sở hữu nhất 2021 chắc chắn là iPhone 12 Pro Max

“Siêu phẩm” cao cấp nhất của Apple tính đến thời điểm hiện tại chắc chắn gọi tên iPhone 12 Pro Max - chiếc smartphone cực kì đắt đỏ của “nhà Táo”.

Sự sang trọng của iPhone 12 Pro Max toát ra ngay từ vẻ bề ngoài với thiết kế cạnh viền vuông vức lấy cảm hứng từ iPhone 4 nhưng ấn tượng hơn rất nhiều. Mặt lưng của iPhone 12 Pro Max được bao phủ bởi 1 lớp kính cường lực Ceramic Shield, phần khung được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ, đem đến sự chắc chắn và cứng cáp cho thiết bị.

Màn hình của iPhone 12 Pro Max được đánh giá rất cao với kích thước lớn 6.7 inch, tỉ lệ màn hình chiếm đến 87.4% so với thân máy, đem đến không gian hiển thị và thao tác cực kì rộng lớn. Không dừng lại ở đó, iPhone 12 Pro Max còn sử dụng công nghệ màn hình Super Retina XDR, giờ đây người dùng có thể thỏa sức tận hưởng những thước phim chuẩn điện ảnh vô cùng ấn tượng.

Chọn iPhone như thế nào để phù hợp với từng nhu cầu? hình ảnh 6

Nắm giữ sức mạnh của iPhone 12 Pro Max là con chip Apple A14 Bionic được sản xuất dựa trên tiến trình 5 nm mang đến cấu hình mạnh mẽ vượt trội. Chắc chắn rằng với con chip Apple A14 thì không có bất kì tựa game nào có thể làm khó iPhone 12 Pro Max.

Cụm camera của thiết bị với nhiều nâng cấp đáng giá sẽ làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất. Sở hữu bộ 3 camera với độ phân giải 12 MP, bao gồm 1 camera chính, 1 camera xóa phông và 1 camera góc siêu rộng đi kèm với một cảm biến LiDAR hỗ trợ lấy nét nhanh hơn gấp 6 lần trong điều kiện thiếu sáng, dễ dàng cho ra đời những bức ảnh mang đậm chất nghệ thuật.

Trên đây là những chiếc iPhone đáng mua nhất dựa theo từng tiêu chí và nhu cầu sử dụng của người dùng. Sức hút của những sản phẩm mang thương hiệu Apple chưa bao giờ mất đi và luôn có 1 vị thế vững vàng trên thị trường smartphone cao cấp chất lượng cao.

Bạn nhận xét như thế nào về những chiếc iPhone này?

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 mini Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

iPhone 12 Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok