Khuyến mãi Khuyến mãi

Chọn máy tính bảng để học online và giải trí tại nhà, đừng bỏ qua những mẫu iPad cực hot này !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 23/08/2021

1. iPad Pro M1 12.9 inch WiFi

iPad Pro M1 12.9 inch WiFi là mẫu máy tính bảng sở hữu màn hình lớn nhất của Apple, được nâng cấp trên nhiều khía cạnh, vượt ra khỏi giới hạn của một chiếc tablet giải trí thông thường khi được kết hợp với Apple Pen 2, Magic Keyboard,…

Chọn máy tính bảng để học online và giải trí tại nhà, đừng bỏ qua những mẫu iPad cực hot này !!!

Về hiệu năng, Apple đã không ngần ngại sử dụng con chip Apple M1 đến từ “siêu phẩm” MacBook nên thiết bị có thể xử lý mọi tác vụ hay ứng dụng một cách mượt mà nhất với tốc độ nhanh nhất. Màn hình Liquid Retina XDR với kích thước 12.9 inch được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất để phù hợp với nhu cầu của người dùng trong mọi trường hợp.

Không phải bàn luận quá nhiều về ngoại hình bởi mẫu iPad này của Apple sở hữu thiết kế nguyên khối cực kì sang trọng và lịch lãm, dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

2. iPad Pro M1 11 inch WiFi

Hiện tại , iPad Pro M1 11 inch WiFi đang là mẫu iPad được săn đón nồng nhiệt nhờ có mức giá tốt hơn rất nhiều so với “người đàn anh” 12 inch của mình. Hiệu năng mạnh mẽ từ con chip Apple M1 đã được Apple tùy chỉnh tương tự như phiên bản MacBook của hãng.

iPad Pro M1 11 inch sở hữu hiệu năng đỉnh, công nghệ màn hình Liquid Retina mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp, mọi tác vụ từ chơi game năng nề cho đến làm việc nhẹ nhàng đều không thể làm khó chiếc máy này.

Chọn máy tính bảng để học online và giải trí tại nhà, đừng bỏ qua những mẫu iPad cực hot này !!! hình ảnh 2

Mặc dù chỉ là một chiếc máy tính bảng, thế nhưng Apple vẫn không ngần ngại trang bị cụm camera kép 12 MP + 10 MP, hỗ trợ quay video 4K cực kì chuyên nghiệp. Không những vậy, iPad Pro M1 11 inch luôn sẵn sàng “biến hình” thành một chiếc laptop bất cứ lúc nào, ngay khi được kết nối với những phụ kiện đi kèm, hỗ trợ công việc của người dùng đến mức tối đa.

3. iPad Air 4 Wifi 256GB

iPad Air 4 Wifi 256GB sở hữu mức hiệu năng siêu “khủng” từ con chip Apple A14 Bionic, thiết kế nguyên khối sang trọng và đẹp mắt với nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm được xem là phiên bản nâng cấp của dòng iPad Air 2020.

Mẫu iPad này của Apple được trang bị màn hình có kích thước 10.9 inch, vừa đủ làm việc hay giải trí cùng bộ nhớ trong 256GB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Chọn máy tính bảng để học online và giải trí tại nhà, đừng bỏ qua những mẫu iPad cực hot này !!! hình ảnh 3

Không những vậy, iPad Air 4 Wifi 256GB còn được tích hợp chuẩn quay video 4K cũng như chỉnh sửa video với tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn đến 30%, mang lại những thước phim hoàn hảo đến từng khung hình, cho người dùng thoả sức sáng tạo.

Nhìn chung, iPad Air 4 phù hợp với phần lớn mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là những ai cần một không gian lưu trữ rộng lớn cùng khả năng quay và chỉnh sửa video nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng còn có thể kết nối thiết bị này với Apple Pencil 2 hoặc Magic Keyboard nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc và giải trí.

4. iPad Pro M1 11 inch Cellular WiFi

Không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số người dùng như 1 chiếc máy tính bảng thông thường, iPad Pro M1 11 inch WiFi Cellular còn được hỗ trợ SIM giúp người dùng có thể “hô biến” chiếc iPad của mình trở thành một chiếc điện thoại đúng nghĩa.

Chọn máy tính bảng để học online và giải trí tại nhà, đừng bỏ qua những mẫu iPad cực hot này !!! hình ảnh 4

Thiết bị sở hữu hiệu năng mạnh mẽ từ con chip M1, giúp mọi tác vụ được diễn ra một cách nhanh chóng và suôn sẻ nhất. Không dừng lại ở đó, vì là một phiên bản của năm 2021 nên thiết bị có thể kết nối 5G một cách nhanh chóng, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí lẫn công việc ở mức độ chuyên nghiệp cho người dùng.

Đặc biệt, thiết bị cũng sở hữu màn hình Liquid Retina 11 inch hỗ trợ màu sắc trung thực cùng tính năng True Tone, mang đến chất lượng hiển thị tốt với màu sắc chính xác. Cụm camera tương tự như những phiên bản iPad Pro M1 khác, hỗ trợ các tác vụ thực tế ảo AR cực kì tốt.

5. iPad Air 4 Wifi Cellular 256GB

iPad Air 4 Wifi Cellular 256GB được chế tác và hoàn thiện từ chất liệu nhôm tái chế 100%,  giúp bảo vệ môi trường và mang đến trọng lượng rất nhẹ nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Nhờ hiệu năng đỉnh cao của con chip Apple A14 Bionic mà thiết bị có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu chơi game hay render hình ảnh, video một cách vô cùng mượt mà và sắc nét. Chắc chắn đây sẽ là người đồng hành hoàn hảo với bạn mọi lúc mọi nơi, từ trong công việc cho đến những phút giây giải trí.

Chọn máy tính bảng để học online và giải trí tại nhà, đừng bỏ qua những mẫu iPad cực hot này !!! hình ảnh 5

Ngoài ra, iPad Air 4 Wifi Cellular còn được hỗ trợ kết nối 4G qua SIM, tương tác dễ dàng, phá bỏ mọi giới hạn về thời gian và không gian trong công việc và học tập với nền tảng số mạnh mẽ của Apple.

Nhìn chung, những mẫu iPad của Apple đều được trang bị cấu hình mạnh mẽ, được ví như một chiếc “laptop thu nhỏ”, có khả năng giải quyết và đảm nhận nhiều tác vụ phức tạp. Hãy đến ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu ngay cho mình một chiếc máy tính bảng phù hợp với bản thân trong mùa dịch này nhé!

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 mini Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

iPhone 12 Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok