Khuyến mãi Khuyến mãi

Chọn mua kính cường lực tốt nhất cho iPhone, nhất định không thể bỏ qua 6 tiêu chí này !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 08/06/2022

Là dòng smartphone cao cấp và có giá trị cao hàng đầu trên thị trường, mỗi chiếc iPhone đều có vòng đời sử dụng tương đối dài, có thể gắn bó với người dùng trong nhiều năm nếu chủ nhân biết cách sử dụng và giữ gìn đúng cách. Một trong những phương pháp bảo vệ phổ biến nhất hiện nay là sử dụng miếng dán cường lực để bảo vệ mặt trước và màn hình – bộ phận quan trọng nhưng rất dễ tổn thương khi rơi vỡ.

Tuy nhiên, việc chọn mua kính cường lực ra sao lại không phải là điều đơn giản, nhất là khi thị trường phụ kiện dành cho iPhone quá đa dạng về chủng loại và giá thành. Dưới đây, Minh Hoàng Mobile sẽ đưa ra 6 tiêu chí để bạn có thể căn cứ như kim chỉ nam để lựa chọn kính cường lực cho chiếc iPhone của mình nhé!

Chọn mua kính cường lực tốt nhất cho iPhone, nhất định không thể bỏ qua 6 tiêu chí này !!!

1. Khả năng bảo vệ màn hình tốt, bao phủ toàn diện và chống trầy xước

Yếu tố quan trọng nhất của một miếng dán cường lực iPhone có chất lượng tốt chính là khả năng chống chịu va đập khi gặp phải những tác động bất ngờ. Đa số các sản phẩm kính cường lực được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đều đạt tiêu chuẩn cao về tính chịu lực, tạo thành lớp che chắn hiệu quả, giảm thiểu tỉ lệ hư hại, nứt vỡ màn hình khi iPhone gặp phải những va đập bất ngờ.

Sự bảo vệ này sẽ giúp người dùng thoải mái hơn khi cầm nắm iPhone, tự tin hơn trong suốt quá trình trải nghiệm thiết bị khi biết rằng chiếc điện thoại của mình luôn được bảo vệ kỹ càng bởi một lá chắn bền bỉ.

Chọn mua kính cường lực tốt nhất cho iPhone, nhất định không thể bỏ qua 6 tiêu chí này !!! hình ảnh 2

2. Đường cắt tinh tế, không hở, chống bám vân tay

Yếu tố tiếp theo cần lưu ý khi chọn mua miếng dán cường lực cho iPhone chính là kích cỡ. Miếng dán phải ôm sát các mép máy mà không bị hở, không tràn ra các cạnh viền trên, đòi hỏi kỹ thuật cắt khoét tinh tế để uốn lượn theo thiết kế “tai thỏ” đặc trưng của iPhone 13 series hay các model iPhone ra mắt trong những năm gần đây, không làm ảnh hưởng đến tốc độ nhận diện khuôn mặt của Face ID khi sử dụng.

Bên cạnh đó, lớp kính này cần phải hạn chế được tình trạng lưu lại mồ hôi hay dấu vân tay khi cầm nắm, tránh tạo cảm giác khó chịu bởi màn hình không chỉ là nơi hiển thị hình ảnh mà còn là nơi tương tác chủ đạo giữa người dùng và thiết bị.

Chọn mua kính cường lực tốt nhất cho iPhone, nhất định không thể bỏ qua 6 tiêu chí này !!! hình ảnh 3

3. Độ trong suốt cao đảm bảo hiển thị hình ảnh tự nhiên

Đặc điểm chung của đa số các miếng dán cường lực iPhone là có độ trong suốt rất cao, đồng thời giữ nguyên được độ trong trẻo trong thời gian dài. Độ trong suốt càng cao sẽ giúp hình ảnh được thể hiện 1 cách tự nhiên, không gây cản trở đến trải nghiệm của người dùng khi quan sát nội dung được hiển thị trên iPhone.

Đây cũng là một điểm mà người dùng cần lưu ý trong quá trình chọn mua kính cường lực cho iPhone, bởi một tấm kính phủ lên màn hình iPhone có chất lượng tốt sẽ không gây ra những tác động xấu cho thị lực về lâu về dài.

Chọn mua kính cường lực tốt nhất cho iPhone, nhất định không thể bỏ qua 6 tiêu chí này !!! hình ảnh 4

4. Mỏng nhẹ, ôm sát màn hình và cảm ứng nhạy bén

Bên cạnh những yếu tố chính như độ bền bỉ, hạn chế lưu dấu vân tay và độ trong trẻo, thì một miếng dán cường lực iPhone có chất lượng tốt còn cần đảm bảo được độ mỏng tối ưu – một yếu tố đòi hỏi cao về công nghệ cũng như kỹ năng gia công của nhà sản xuất.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, độ mỏng cần thiết của một tấm kính cường lực dành cho smartphone không nên vượt quá mức 0.33mm. Với độ mỏng này, lớp kính sẽ không gây cấn hay cộm khi vuốt chạm – một điều cần thiết khi mọi thế hệ iPhone hiện nay đều có bộ giao diện cử chỉ, đòi hỏi người dùng vuốt ngón tay từ các mép của máy.

Chọn mua kính cường lực tốt nhất cho iPhone, nhất định không thể bỏ qua 6 tiêu chí này !!! hình ảnh 5

5. Chất liệu cao cấp

Điểm khác biệt tạo nên sự chênh lệch về giá bán giữa các loại kính cường lực dành cho iPhone chính là chất liệu. Tuy nhiên, đây cũng là một yếu tố không thể phân biệt được bằng mắt thường, do đó người dùng nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để không phải bận tâm đến vấn đề xuất xứ của chất liệu kính. Nguyên liệu đầu vào tốt đi kèm kỹ nghệ hoàn thiện cao chính là những yếu tố cấu thành chất lượng của một tấm kính cường lực tốt.

Chọn mua kính cường lực tốt nhất cho iPhone, nhất định không thể bỏ qua 6 tiêu chí này !!! hình ảnh 6

6. Không chứa những chất gây hại

Là một vật “bất ly thân” và sử dụng hàng ngày, chắc hẳn không một ai mong muốn chiếc iPhone của mình được gắn một lớp kính chứa những chất độc hại không tốt cho sức khỏe. Do vậy, hãy lựa chọn những sản phẩm kính cường lực được kiểm định kỹ càng về độ an toàn, không bao gồm những thành phần gây hại mà vẫn duy trì khả năng chịu lực và có độ cứng cần thiết.

Chọn mua kính cường lực tốt nhất cho iPhone, nhất định không thể bỏ qua 6 tiêu chí này !!! hình ảnh 7

Hãy bảo vệ thật tốt chiếc iPhone của mình !!!

Nếu bạn đang cảm thấy phân vân khi đứng trước thị trường phụ kiện dành cho iPhone quá phức tạp như hiện tại, hãy ghé ngay Minh Hoàng Mobile để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok