Khuyến mãi Khuyến mãi

Chọn mua Macbook trong năm 2021: Macbook Air hay Macbook Pro tốt hơn?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 08/11/2021

Trong bài viết dưới đây, Minh Hoàng Mobile sẽ đưa ra lời giải đáp những thắc mắc cơ bản về việc chọn mua MacBook cũng như gợi ý một số mẫu MacBook đáng sở hữu nhất hiện này, cùng theo dõi nhé!

Lý do bạn nên sở hữu 1 chiếc MacBook

Trên thị trường máy tính xách tay vô cùng đa dạng về mẫu mã và thương hiệu như hiện nay, việc lựa chọn được một chiếc laptop có cấu hình ổn định để sử dụng lâu dài là điều mà người dùng cực kì quan tâm. 

Chọn mua Macbook trong năm 2021: Macbook Air hay Macbook Pro tốt hơn?

Đến từ hãng công nghệ nổi tiếng thế giới, những chiếc MacBook của Apple được chú ý đầu tư cấu hình mạnh mẽ, nhằm đảm bảo chất lượng và sự bền bỉ của máy, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Theo đuổi xu hướng thiết kế tinh tế và gọn nhẹ, MacBook luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai mong muốn sở hữu 1 chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ với tính cơ động cao, có khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu ở mọi không gian.

Chọn mua Macbook trong năm 2021: Macbook Air hay Macbook Pro tốt hơn? hình ảnh 2

Không những vậy, MacBook còn được ca tụng là dòng sản phẩm ít lỗi thời nhất so với những dòng laptop khác trên thị trường. Một chiếc MacBook vẫn có thể mang đến những trải nghiệm mượt mà cho người dùng mặc dù đã được sử dụng trong nhiều năm, phù hợp cho những ai muốn đầu tư vào một chiếc laptop cho mục đích sử dụng lâu dài. 

Hiện tại, dòng sản phẩm MacBook của Apple được chia thành  MacBook Air và MacBook Pro. Người dùng có thể thoải mái cân nhắc và lựa chọn giữa 2 dòng laptop này tùy theo sở thích cũng như mục đích sử dụng của mình. Tuy nhiên, sẽ có những sự chênh lệch nhất định về giá cả giữa 2 dòng này, cụ thể là mức giá của dòng MacBook Pro sẽ nhỉnh hơn đôi chút so với dòng MacBook Air.

Chọn mua Macbook trong năm 2021: Macbook Air hay Macbook Pro tốt hơn? hình ảnh 3

MacBook Pro và MacBook Air sẽ phù hợp với người dùng nào?

Đối với những công việc không đòi hỏi phải xử lý quá nhiều về đồ họa, video, hình ảnh,... mà chủ yếu là soạn thảo văn bản hay thuyết trình thì MacBook Air chính là một lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với những ai thường xuyên phải mang thiết bị ra ngoài nhờ thiết kế khá mỏng và nhẹ, thời lượng pin dài lâu.

Chọn mua Macbook trong năm 2021: Macbook Air hay Macbook Pro tốt hơn? hình ảnh 4

Ngược lại, đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop có hiệu năng mạnh mẽ thì MacBook Pro sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn với mức cấu hình đủ mạnh để xử lý những tác vụ đồ họa, biên tập hay xử lý hình ảnh, video,... với hiệu suất vô cùng ổn định. 

Chọn mua Macbook trong năm 2021: Macbook Air hay Macbook Pro tốt hơn? hình ảnh 5

Nếu đã xác định được dòng máy phù hợp với mình thì hãy cùng tham khảo một số mẫu Macbook cực hot đang có mức giá vô cùng hấp dẫn này nhé!

1. MacBook Air M1 2020 7-core GPU

MacBook Air M1 2020 7-core GPU sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cứng cáp khi được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại nguyên khối nhưng vẫn mang đến sự gọn nhẹ, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển linh hoạt của người dùng. Với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 1.29 kg và độ dày 16.1 mm, người dùng có thể thỏa sức mang thiết bị bên mình đi khắp mọi nơi mà không lo nặng nhọc hay cồng kềnh.

Chọn mua Macbook trong năm 2021: Macbook Air hay Macbook Pro tốt hơn? hình ảnh 6

Bên cạnh đó,  MacBook Air 2020 còn được cung cấp sức mạnh từ con chip Apple M1 hiện đại với CPU 8 nhân cho hiệu năng cao và tiết kiệm pin, giúp tối ưu thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ đồng hồ. Đây chính là một điểm cộng ở thiết bị này khiến người dùng phải cân nhắc khi chọn mua MacBook.

2. MacBook Air M1 2020 8-core GPU

MacBook Air M1 2020 8-core GPU gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính và hiện đại khi được bao bọc bởi một lớp kim loại nguyên khối với trọng lượng khá nhẹ chỉ 1.29 kg và độ mỏng từ 4.1 - 16.1 mm, người dùng có thể dễ dàng mang theo chiếc máy này bên mình mọi lúc mọi nơi, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc cũng như giải trí.

Chọn mua Macbook trong năm 2021: Macbook Air hay Macbook Pro tốt hơn? hình ảnh 7

Tương tự MacBook Air M1 2020 7-core GPU, Apple cũng trang bị card CPU 8 nhân cho chiếc Macbook này. Tuy nhiên, với phiên bản này, “nhà Táo” đã đầu tư cho máy 1 card đồ họa tích hợp 8 nhân GPU với khả năng chạy gần 25.000 luồng một lúc, mang đến tốc độ xử lý nhanh chóng hơn và gia tăng khả năng thực hiện các tác vụ đa nhiệm. Điều này giúp người dùng có thể thực hiện tốt từ các tác vụ văn phòng cho đến xử lý hình ảnh với dung lượng cao, kết xuất 2D tuyệt vời mà vẫn có thể tiết kiệm điện năng 1 cách hiệu quả.

3. MacBook Pro M1 2020 8GB/512GB

Vẫn là thiết kế sang trọng và bền bỉ nhờ lớp vỏ kim loại nguyên khối, thế nhưng MacBook Pro 2020 chỉ có trọng lượng 1.4 kg và mỏng 15.6 mm mà thôi. Với sự gọn nhẹ đậm tính di động này nên người dùng có thể thoải mái mang máy theo bên mình đi khắp mọi nơi.

Chọn mua Macbook trong năm 2021: Macbook Air hay Macbook Pro tốt hơn? hình ảnh 8

Không những vậy, với việc được trang bị RAM 8GB, thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu đa nhiệm của người dùng như mở nhiều tab cùng một lúc hay mở những tệp tin dung lượng nặng trên máy 1 cách nhanh chóng mà không gặp phải tình trạng giật, lag. Đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc Macbook có cấu hình mạnh mẽ đủ để “cân” các thao tác nặng thì đây chính là chiếc Macbook vô cùng phù hợp đấy!

4. MacBook Pro M1 2020 16GB/512GB

MacBook Pro M1 2020 16GB/512GB sở hữu ngoại hình thời thượng với vỏ kim loại nguyên khối vô cùng sang trọng và thời trang. Người dùng có thể dễ dàng cho thiết bị vào túi xách hay balo, cầm trên tay 1 cách nhẹ nhàng để di chuyển bất cứ đâu vì máy chỉ có trọng lượng vỏn vẹn 1.4 kg và mỏng 15.6 mm.

Chọn mua Macbook trong năm 2021: Macbook Air hay Macbook Pro tốt hơn? hình ảnh 9

Apple đã đặc biệt trang bị cho chiếc laptop này RAM 16GB mạnh hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó, trở thành 1 trong những chiếc laptop có dung lượng RAM “khủng” trên thị trường hiện nay. Sự nâng cấp này giúp người dùng có thể dễ dàng mở những tệp tin nặng hay mở nhiều trình duyệt cùng lúc mà vẫn đảm bảo tốc độ xử lý thao tác và khả năng đa nhiệm ổn định của máy.

Tổng kết

Những sản phẩm MacBook luôn được người dùng Việt Nam ưa chuộng và khao khát sở hữu nhờ sở hữu cấu hình cực ổn định cùng thiết kế sang trọng và hiện đại. Nếu bạn đang muốn đầu tư vào một chiếc laptop có thể đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí về lâu dài thì MacBook chính sự lựa chọn lý tưởng nhất đấy!

 

bán điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok