Khuyến mãi Khuyến mãi

Chọn mua smartphone đã qua sử dụng, đừng bỏ qua 4 cái tên cực "hot" này !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 03/02/2021

iPhone XS

So với thế hệ iPhone X đã ra mắt được 3 năm, tốt nhất người dùng nên lựa chọn iPhone XS mới hơn một chút nếu muốn mua một chiếc iPhone toàn màn hình đã qua sử dụng. Tại hệ thống Minh Hoàng Mobile, mức giá cho một chiếc iPhone XS đã qua sử dụng rơi vào khoảng từ 11,5 triệu đồng – quả là một con số vô cùng tuyệt vời. Đây là mức giá để người dùng có thể sở hữu một chiếc iPhone được trang bị chip A12 Bionic mạnh mẽ, công nghệ cảm biến Face ID cùng thiết kế hoàn hảo có khả năng giữ giá tốt hơn bất cứ chiếc smartphone nào khác trên thị trường.

Chọn mua smartphone đã qua sử dụng, đừng bỏ qua 4 cái tên cực "hot" này !!!

Dĩ nhiên không thể đảm bảo được rằng thiết bị này sẽ hoạt động một cách hoàn hảo giống như những thiết bị tân trang đã được chứng nhận bởi Apple, thế nhưng bên phía người bán vẫn sẽ có những chế độ bảo hành riêng nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

Galaxy S9

Samsung Galaxy S9 là một phiên bản được nâng cấp “nhẹ” so với Samsung Galaxy S8 nhưng được trang bị chip xử lý mạnh mẽ hơn và cụm camera kép sử dụng ống kính có thể điều chỉnh khẩu độ. Mặc dù không được trang bị màn hình Infinity-O Dynamic AMOLED như Galaxy S10 và Galaxy S20 mới hơn, thế nhưng Galaxy S9 vẫn có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình và hỗ trợ sạc ngược không dây, do vậy đây thực sự là một sự lựa chọn không tồi mà người dùng có thể cân nhắc ở thời điểm này.

Chọn mua smartphone đã qua sử dụng, đừng bỏ qua 4 cái tên cực "hot" này !!! hình ảnh 2

Điện thoại Samsung Galaxy S9 đã được cập nhật lên phiên bản giao diện One UI mới nhất của Samsung. Với mức giá dao động khoảng 6,2 triệu đồng, người dùng có thể an tâm trải nghiệm những tính năng trên một mẫu smartphone cao cấp mà nhiều mẫu điện thoại tầm trung trong phân khúc giá này không thể nào bắt kịp.

Galaxy Note 9

Một thiết bị đã qua sử dụng khác nữa của Samsung chính là Galaxy Note 9. Tuy không đi kèm với cụm 4 camera cùng thiết kế hoàn hảo như Galaxy Note20 Ultra nhưng đây vẫn là một phablet được trang bị đầy đủ tính năng với bút S Pen tiện dụng, màn hình sáng và sức mạnh xử lý mạnh mẽ đến từ chip Snapdragon 845.

Chọn mua smartphone đã qua sử dụng, đừng bỏ qua 4 cái tên cực "hot" này !!! hình ảnh 3

Hiện tại Galaxy Note 9 đang được bày bán tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với giá khoảng từ 8 triệu đồng – một mức giá quá tốt so với thời điểm vừa mới ra mắt. Thiết bị vẫn sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và phù hợp với những ai cần một chiếc smartphone có trang bị bút cảm ứng.

iPhone 8 Plus

Cho đến khi iPhone SE thế hệ mới chính thức ra mắt, iPhone 8 Plus chính là chiếc iPhone cuối cùng sở hữu thiết kế đặc trưng của những thế hệ iPhone thời kì đầu, với nút Home được tích hợp Touch ID và màn hình LCD tỉ lệ 16:9. Đây là một thiết kế được rất nhiều người dùng yêu thích.

Chọn mua smartphone đã qua sử dụng, đừng bỏ qua 4 cái tên cực "hot" này !!! hình ảnh 4

Trong thời điểm đa số những thế hệ iPhone mới đều mang thiết kế màn hình “tai thỏ” và không có nút Home như hiện nay, người dùng yêu thích thiết kế cũ vẫn có thể tìm đến những chiếc iPhone 8 Plus 5,5 inch đã qua sử dụng. Với mức giá khoảng 8 triệu đồng, đây vẫn là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời, chắc chắn có thể kéo dài thời gian sử dụng trong vài năm tới, đặc biệt là với đặc quyền của phiên bản Plus có RAM bổ sung và camera kép. Bên cạnh đó, thiết bị cũng hỗ trợ những tính năng hiện đại khác như sạc không dây, chuẩn kháng nước IP67…



mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok