Khuyến mãi Khuyến mãi

Chọn sạc dự phòng như thế nào để phù hợp với iPhone???

Minh Hoàng Mobile
CN 24/07/2022

Vậy làm thế nào để chọn mua sạc dự phòng chuẩn nhất cho iPhone khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều hãng sản xuất pin sạc dự phòng với sự đa dạng về mẫu mã, giá cả cũng như thương hiệu? Hãy để Minh Hoàng Mobile giúp bạn nhé!

1. Lựa chọn sạc dự phòng dựa theo nhu cầu sử dụng

Việc lựa chọn một bộ sạc pin dự phòng phù hợp sẽ là phương án tối ưu giúp người dùng vừa có thể tiết kiệm được tiền bạc mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Ví dụ, nếu sở hữu một chiếc iPhone 6 có dung lượng pin là 1810 mAh và nhu cầu sử dụng là phải sạc ít nhất 1 - 2 lần thì người dùng có thể lựa chọn pin sạc dự phòng có dung lượng khoảng 5.000mAh.

Chọn sạc dự phòng như thế nào để phù hợp với iPhone???

Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc rằng tại sao lại như vậy, đơn giản vì pin sạc dự phòng luôn có sự hao hụt điện năng khi tích trữ dung lượng pin nên người dùng cần lựa chọn những bộ sạc dự phòng có dung lượng cao hơn nhu cầu của mình từ 300 - 500 mAh.

Bên cạnh đó, có rất nhiều thiết bị sạc dự phòng có hỗ trợ sạc nhanh, tuy nhiên iPhone chỉ hỗ trợ sạc tối đa công suất 12W. Do đó, nếu có ý định mua sạc dự phòng loại này, người dùng cần tìm hiểu xem công suất của bộ sạc đó là bao nhiêu và có phù hợp để sử dụng hay không.

2. Chất liệu phù hợp với thiết bị

Trên thị trường hiện nay có 2 loại pin sạc dự phòng dành cho iPhone, mỗi loại đều sở hữu những ưu, nhược điểm khác nhau khi sử dụng. Để mua được đúng bộ pin sạc dự phòng mà mình cần, người dùng cần nắm được những thông tin sau:

-Loại pin sạc dự phòng thứ nhất sử dụng lõi được làm từ Lithium-ion, hay còn gọi là Li-ion. Loại này thường dành cho những thiết bị smartphone có thiết kế pin rời (có nắp lưng, thường thấy phổ biến trên Android). Ưu điểm lớn nhất là pin có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu suất cao và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là độ bền không ổn định, kém hiệu quả sau 1 thời gian dài sử dụng và không ổn định trong quá trình sạc pin. Chính vì vậy, pin sạc dự phòng Lithium-ion thường không được lựa chọn để sử dụng cho các thiết bị iPhone, iPad…

Chọn sạc dự phòng như thế nào để phù hợp với iPhone??? hình ảnh 2

-Loại pin sạc dự phòng thứ hai sử dụng lõi pin làm từ Lithium-polyme, hay còn gọi là Li-Pol. Đây chính là loại pin sạc dự phòng phổ biến nhất hiện nay dành cho những thiết bị smartphone, được nhiều chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng cho iPhone, iPad cũng như những thiết bị Android khác. Dòng pin sạc này có thiết kế khá nhỏ gọn, hiệu suất và độ bền tương đối cao, do đó giá thành cũng sẽ cao hơn so với pin Lithium-ion (Li-ion).

3. Lựa chọn hàng chính hãng

Thương hiệu cũng là một yếu tố rất quan trọng khi chọn mua bộ sạc dự phòng cho iPhone, phần nào quyết định đến chất lượng, độ bền của pin có ổn định hay không. Một số thương hiệu mà người dùng có thể tham khảo lựa chọn như:

Chọn sạc dự phòng như thế nào để phù hợp với iPhone??? hình ảnh 3

-Thương hiệu của Mỹ: Những sản phẩm đến từ Mỹ thường có giá thành khá cao, nhưng độ an toàn và chất lượng thì tuyệt đối, có thể kể đến một vài cái tên tiêu biểu như: Aukey, Anker, Energizer,...

-Thương hiệu của Châu Á: Những thương hiệu đến từ Châu Á mang đến những sản phẩm có giá cả phải chăng, không quá cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cũng như độ tin cậy, vi dụ như Samsung, Sony, Panasonic,...

-Thương hiệu của Trung quốc: Những thương hiệu đến từ Trung Quốc cũng đã trở nên khá quen thuộc trên thị trường phụ kiện điện thoại ở Việt Nam, tuy nhiên người dùng nên chú ý đến 2 cái tên là sạc dự phòng của Xiaomi và Tronsmart, bởi đây đều là những thương hiệu được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn nhờ dung lượng pin cao và giá cả hợp với túi tiền.

Chọn sạc dự phòng như thế nào để phù hợp với iPhone??? hình ảnh 4

Trên đây là những thông tin mà người dùng cần biết khi lựa chọn mua sạc pin dự phòng “chuẩn” cho iPhone. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình một bộ sạc dự phòng tốt và hợp với túi tiền của mình. Ngoài ra đừng quên tìm hiểu về những lưu ý khi sử dụng sạc dự phòng để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok