Khuyến mãi Khuyến mãi

Có cần thiết phải sở hữu cả 3 thiết bị smartphone, laptop và máy tính bảng ???

Minh Hoàng Mobile
Th 5 20/04/2023

Smartphone đã không còn là phương tiện liên lạc đơn thuần

Thực tế cho thấy điện thoại di động ngày nay đã không còn đơn thuần là một thiết bị liên lạc truyền thống giống như nó đã từng cách đây 1 - 2 thập kỷ. Kể từ khi khái niệm điện thoại thông minh được hình thành, những chiếc điện thoại đã không ngừng được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Người dùng sẽ sử dụng smartphone để liên lạc, sử dụng mạng xã hội, tiêu thụ những nội dung số, mua sắm, giải trí... Không những vậy, các tính năng chuyên biệt như chụp ảnh, nghe nhạc, chụp ảnh,... vốn từng được đáp ứng bởi những thiết bị chuyên dụng khác cũng đang dần bị thay thế bởi smartphone. 

Có thể nói, smartphone ngày nay đang dần trở thành một thiết bị liên lạc và giải trí toàn diện chứ không còn là một thiết bị liên lạc đơn thuần. Tất cả là nhờ vào việc thị trường đang không ngừng được mở rộng, nhiều nhà sản xuất cùng tham gia, giá bán của smartphone giảm xuống, chính sách viễn thông “dễ thở” hơn và việc số hóa nội dung đang phát triển với tốc độ phi mã. 

Có cần thiết phải sở hữu cả 3 thiết bị smartphone, laptop và máy tính bảng ???

Thị trường smartphone được phân cấp theo giá, từ cao cấp, tầm trung cho đến giá rẻ, rồi tùy theo nhu cầu của người dùng mà có thêm smartphone chuyên chơi game hay chuyên chụp ảnh,... Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng mua được một chiếc smartphone tùy theo nhu cầu, sở thích hay khả năng tài chính của mình.

Những mẫu smartphone cao cấp đến từ những thương hiệu lớn như Samsung, Apple… sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp nhất. Hay những dòng smartphone tầm trung đáng mua đến từ nhiều hãng sản xuất, rất đa dạng về giá cả, cấu hình, tính năng... Thậm chí những sản phẩm giá rẻ vẫn có thể đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản nhất như liên lạc, sử dụng mạng xã hội hay giải trí nhẹ nhàng… 

Máy tính bảng hỗ trợ nhu cầu giải trí và học tập tốt hơn

Có lẽ máy tính bảng là thiết bị khiến người dùng cảm thấy hoài nghi nhất về giá trị sử dụng. Bởi lẽ trong quá khứ, những chiếc máy tính bảng luôn được ví như một chiếc smartphone cỡ lớn không hơn không kém, quá lớn để bỏ vào túi và quá yếu kém để xử lý những công việc chuyên nghiệp. 

Thực tế, chính Google cũng từng có ý định “khai tử” và không hỗ trợ thêm phần mềm cho đa số những dòng máy tính bảng nói chung. Việc này đã dẫn đến việc các nhà sản xuất từ bỏ và không cho ra mắt những sản phẩm máy tính bảng mới nữa. Chỉ một số ít nhà sản xuất như Samsung là vẫn ra mắt đều đặn và tạo ra những tính năng nâng cao hỗ trợ cho máy tính bảng. 

Có cần thiết phải sở hữu cả 3 thiết bị smartphone, laptop và máy tính bảng ??? hình ảnh 2

Hiện nay, có vẻ như bài toán về việc định vị máy tính bảng trên thị trường đã được giải quyết. Máy tính bảng đã có riêng một vai trò để hồi sinh, đó là phục vụ cho việc học tập, giải trí tăng cường, sáng tạo nội dung hay làm việc chuyên nghiệp…Thậm chí một vài mẫu máy hình bảng flagship còn có thể thực hiện gần như mọi tác vụ như làm việc văn phòng, chỉnh sửa hình ảnh, video…

Laptop không chỉ để làm việc

Nhắc đến laptop, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những thiết bị dành riêng cho công việc văn phòng, hay những công việc mang tính đặc thù như thiết kế, coding,... Thông thường đây sẽ là những sản phẩm khá cồng kềnh, không thể phục vụ cho việc giải trí. 

Tuy nhiên, ngày nay những sản phẩm laptop đã có nhiều thay đổi rất tích cực, từ kiểu dáng thiết kế bên ngoài cho đến những công dụng, tính năng mới mẻ bên trong, phục vụ những nhu cầu ngày càng đa dạng hơn, trong đó giải trí nghe nhìn đã được nâng cao và chú trọng. 

Có cần thiết phải sở hữu cả 3 thiết bị smartphone, laptop và máy tính bảng ??? hình ảnh 3

Ngày nay, trên thị trường có nhiều loại hình laptop khác nhau, được chuyên biệt hóa như laptop gaming, laptop cảm ứng, laptop xoay gập,... hay thậm chí là chuyên đồ họa và sáng tạo nội dung, có thể tháo rời màn hình khỏi phím… 

Tổng kết

Những thiết bị công nghệ ngày càng biến đổi không ngừng để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, đâu đó mỗi thiết bị vẫn có những nét riêng, dành cho những mục đích riêng biệt khó có thể thay thế. Bạn đã sở hữu cho mình những thiết bị nào?

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

* Cs 13: Số 17 khu 2 Minh Đức - Tiên Lãng - HP | 03874.88888

* Cs 14: Số 245 Tô Hiệu - Lê Chân - HP | 03774.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok