Khuyến mãi Khuyến mãi

"Có nên mong đợi iPhone 16 Pro? Đây là lý do!"

mhm2022
Th 5 11/04/2024

Các thông tin rò rỉ về iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max đang khiến các fan hâm mộ Apple rất háo hức và mong đợi.

Màn hình lớn và pin dung lượng cao hơn là những điểm nổi bật

Việc có một chiếc smartphone với màn hình lớn không chỉ là xu hướng mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Theo những thông tin mới nhất từ các nguồn đáng tin cậy, iPhone 16 Pro sẽ có màn hình lên đến 6,3 inch (cao hơn so với 6,1 inch của iPhone 15 Pro), trong khi iPhone 16 Pro Max sẽ có màn hình lên đến 6,9 inch (cao hơn so với 6,7 inch của iPhone 15 Pro Max). Mặc dù chưa có xác nhận chính thức từ Apple, nhưng các con số này dường như phù hợp với những gì đã được đề cập trong các báo cáo gần đây.

Ngoài ra, không chỉ có màn hình lớn hơn, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max cũng được dự đoán sẽ có pin dung lượng lớn hơn, cho thời lượng sử dụng pin vượt quá 30 giờ. Hiện tại, các thiết bị cao cấp nhất của Apple có thể sử dụng khoảng 16 đến 19 giờ giữa các lần sạc. Do đó, việc nâng cấp pin lên hơn 30 giờ sẽ là một bước tiến lớn.

Thông tin về iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max tiếp tục làm dậy sóng với những nâng cấp đáng chú ý như dung lượng lưu trữ lớn, camera tiên tiến và sự đổi mới trong màu sắc.

Dung lượng lưu trữ lớn là một điểm nổi bật, dù không phải ai cũng cần 2TB. Tuy nhiên, việc có sẵn tùy chọn này là một sự lựa chọn thú vị cho những người cần nhiều không gian lưu trữ trên điện thoại. Điều đáng chú ý hơn là nâng cấp đáng kể chỉ dành cho phiên bản iPhone 16 Pro Max: camera. Theo các thông tin rò rỉ, iPhone 16 Pro Max sẽ được trang bị cảm biến hình ảnh Sony IMX903 tùy chỉnh 48MP. So với cảm biến Sony IMX803 48MP của iPhone 15 Pro Max, nâng cấp này có thể không quá bất ngờ, nhưng nó đánh dấu một bước tiến đáng kể trong công nghệ camera.

Thêm vào đó, màu sắc mới cũng là điểm đáng chú ý của các mẫu iPhone cao cấp sắp ra mắt. Hai màu mới được cho là sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập iPhone 16 Pro là vàng sa mạc (desert yellow) và xám xi măng (cement gray), có thể sẽ thay thế hai màu xanh titan (Blue Titanium) và titan tự nhiên (Natural Titanium) của phiên bản tiền nhiệm. Màu vàng có thể có màu sắc gần đến màu đồng hoặc màu hồng, cùng với các tùy chọn màu titan đen (Black Titanium), titan trắng (White Titanium) và titan xám (Gray Titanium), có thể sẽ là những lựa chọn màu chính của iPhone 16 Pro và có thể cả iPhone 16 Pro Max.

Dự kiến loạt iPhone 16 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới, trong đó iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max là những mẫu được chú ý với nhiều nâng cấp đáng kể. Ngoài nâng cấp camera, các thiết bị này cũng hứa hẹn hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advance, được trang bị chip A18 Pro mạnh mẽ, và hệ thống tản nhiệt sử dụng chất liệu graphene. Các tính năng mới như hỗ trợ AI tạo sinh cũng sẽ là điểm đáng chú ý, cho phép người dùng tương tác với chatbot hoặc tạo ảnh bằng văn bản ngay trên điện thoại.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok