Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên mua Apple Watch Ultra - phiên bản smartwatch xịn nhất năm nay của nhà Táo ???

Minh Hoàng Mobile
Th 4 05/10/2022

Thiết kế được cải tiến lên tầm cao mới

Apple Watch vẫn mang trên mình thiết kế bo cong 4 góc đặc trưng của các dòng Apple Watch trước đó, tạo cảm giác thanh lịch, mềm mại nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, lịch lãm của mẫu đồng hồ thông minh cao cấp nhà Apple. Không những vậy, Apple đã trang bị bộ khung viền titanium cùng mặt kính sapphire cao cấp làm gia tăng thêm tính bền bỉ cho chiếc đồng hồ này. 

Có nên mua Apple Watch Ultra - phiên bản smartwatch xịn nhất năm nay của nhà Táo ???

Nút xoay Digital Crown lớn và chắc chắn hơn, giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng trong mọi hoàn cảnh. Tính năng Always on Display cũng được tích hợp trên chiếc Apple Watch mới cho phép người dùng dễ dàng theo dõi những thông tin trên màn hình mà không cần nhấc cổ tay.

Có nên mua Apple Watch Ultra - phiên bản smartwatch xịn nhất năm nay của nhà Táo ??? hình ảnh 2

Và không thể không nhắc đến độ bền đạt tiêu chuẩn quân đội cho phép người dùng có thể hoạt động, sử dụng với cường độ cao ngay cả trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất mà không phải lo ngại về vấn đề hư hỏng. 

Chuẩn "Ultra" với nhiều tính năng chuyên nghiệp

Công nghệ nhận diện nhiệt độ trên cổ tay hoàn toàn mới đi kèm khả năng đo lượng máu lưu thông dưới da và so sánh với không khí bên ngoài, tất cả đều thông qua 2 cảm biến, một được đặt ở vị trí dưới đồng hồ, nơi tiếp xúc với da, và một được đặt ở mặt đồng hồ để lấy thông tin trên da mỗi 5 giây/lần.

Có nên mua Apple Watch Ultra - phiên bản smartwatch xịn nhất năm nay của nhà Táo ??? hình ảnh 3

Hệ thống GPS cũng được “Táo khuyết” nâng cấp để gia tăng độ chính xác hơn cho dù người dùng đang luyện tập trên đường phố đô thị hay những vùng núi cao. Apple Watch Ultra được tích hợp GPS tần số kép cùng hệ thống 5 vệ tinh, cung cấp kết quả định vị với độ chính xác đáng kinh ngạc ở những vị trí khó khăn nhất.

Tập luyện khoa học với những tính năng độc quyền của Apple Watch

Apple Watch Ultra được tích hợp nhiều chế độ tập luyện với những bộ môn khác nhau như chạy bộ, đạp xe, bơi, yoga,... giúp người dùng có thể tập luyện nhằm cải thiện sức khỏe của mình tốt hơn. Tính năng tự động tạm dừng và tiếp tục sẽ phản ánh chính xác thời gian luyện tập.

Có nên mua Apple Watch Ultra - phiên bản smartwatch xịn nhất năm nay của nhà Táo ??? hình ảnh 4

Bên cạnh những tính năng chăm sóc sức khỏe cơ bản như đo nồng độ oxy, theo dõi nhịp tim cùng vô số tính năng hỗ trợ cho việc tập luyện thể dục thể thao thì Apple Watch Ultra còn mang đến nhiều tiện ích khác giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn, có thể kể đến như điều khiển chụp ảnh, báo thức, nghe nhạc trực tuyến trên Apple Music, nhận diện va chạm xe, la bàn...

Có nên mua Apple Watch Ultra - phiên bản smartwatch xịn nhất năm nay của nhà Táo ??? hình ảnh 5

Với những tính năng hoàn toàn mới như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho phái nữ, nhận diện va chạm, những tính năng hỗ trợ thể thao cao cấp,...thì quả thực Apple Watch Ultra chính là chiếc smartwatch cao cấp đáng sở hữu nhất trong giới công nghệ.

Có nên mua Apple Watch Ultra - phiên bản smartwatch xịn nhất năm nay của nhà Táo ??? hình ảnh 6

Ngoài ra, Apple Watch Ultra cũng được trang bị khả năng chống nước đạt chứng nhận EN13319 cho phép người dùng có thể mang theo khi tham gia những môn thể thao dưới nước, thậm chí có thể lặn sâu dưới nước đến 40 mét. Không những vậy, sản phẩm còn được tích hợp máy đo độ sâu với cảm biến nhiệt độ nước, hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất. Chuẩn chống bụi IPX6 với khả năng ngăn bụi xâm nhập, bảo vệ toàn diện cho thiết bị trong mọi môi trường khắc nghiệt nhất.

Gia tăng thời gian trải nghiệm cho người dùng

Theo Apple công bố, Apple Watch có thời lượng sử dụng lên tới 36 tiếng, thậm chí có thể kéo dài tối đa đến 60 tiếng khi được tối ưu hoá ở chế độ nguồn điện thấp. Người dùng cũng có thể nhanh chóng sạc lại đầy pin cho thiết bị nhờ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tiện lợi.

Có nên mua Apple Watch Ultra - phiên bản smartwatch xịn nhất năm nay của nhà Táo ??? hình ảnh 7

Thời lượng thực tế có thể sẽ chênh lệch do cường độ sử dụng của mỗi người dùng, nhưng nhìn chung ở phiên bản mới này, Apple đã thực sự chú trọng nâng cấp thời gian sử dụng của sản phẩm hơn đáng kể. Có thể nói Apple Watch Ultra hiện là dòng smartwatch có thời lượng pin tốt nhất của Apple.

Nhiều ưu điểm mới chỉ có trên Apple Watch Ultra

Chắc chắn không thể không nhắc đến một số tính năng, ưu điểm mới trên Apple Watch Ultra đã được Apple bổ sung thêm trong năm nay nhằm mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng, có thể kể đến như thiết kế lớn hơn, thời lượng pin bền bỉ hơn, nhiều ừng dụng giúp người dùng tha hồ trải nghiệm. Chế độ ban đêm thay đổi giao diện để người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Có nên mua Apple Watch Ultra - phiên bản smartwatch xịn nhất năm nay của nhà Táo ??? hình ảnh 8

Ứng dụng la bàn đã được thiết kế lại, bổ sung thêm nhiều tính năng, hiển thị nhiều thông tin hơn như vĩ độ, kinh độ,…Thông báo tai nạn và nhận diện va chạm giúp người dùng đề phòng được những tình huống khẩn cấp,…

Tổng kết

Vẫn là dòng đồng hồ cao cấp đến từ Apple, thế nhưng Apple Watch Ultra đã được cải tiến và nâng cấp rất nhiều trong lần ra mắt này. Với những ưu điểm nổi trội trên đây, hẳn là bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi liệu có nên mua Apple Watch Ultra rồi phải không nào?

Và nếu có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngần ngại liên hệ ngay để Minh Hoàng Mobile có thể giúp bạn giải đáp nhé! Đăng ký nhận ngay thông tin về “siêu phẩm” Apple Watch Ultra sớm nhất tại Minh Hoàng Mobile.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok