Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên mua iPhone Xr làm quà tặng cho bạn gái nhân dịp giáng sinh không ?

mhm.vn
Th 6 10/12/2021

iPhone Xr là một sản phẩm lựa chọn phù hợp nếu như người yêu bạn chưa từng dùng iPhone hay đang dùng những sản phẩm iPhone đời cũ. Thiết bị nhận được sự quan tâm đặc biệt khi có thiết kế đẹp, nhiều màu sắc nổi bật cũng như công nghệ đột phá.

Ra mắt năm 2018, đây là một sản phẩm hoàn hảo cho bạn và người thân và đặc biệt là một món quà nhân dịp giáng sinh 2021. Mặc dù đã ra mắt được 4 năm nhưng ngôn ngữ thiết kế vẫn thực sự đỉnh cao, trải nghiệm tốt cùng camera cho thiết kế đẹp. Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

 

  • Ngôn ngữ thiết kế vẫn đẳng cấp.

Điều đầu tiên khi cảm nhận iPhone Xr là nó rất nhẹ, cho cảm giác sử dụng tốt mà vẫn tót lên vẻ sang trọng, thời thượng – Tất cả là nhờ vào ngôn ngữ đặc trưng và có tính nhận diện cao mà Apple đã mang đến cho thiết bị.

iPhone Xr sau nhiều năm ra mắt được coi là một trong những sản phẩm iOS giá rẻ đáng mua và trải nghiệm nhất với thiết kế tai thỏ vượt trội, hỗ trợ công nghệ bảo mật Face ID hoàn hảo. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt lưng kính và kim loại đem lại cho thiết bị những đẳng cấp chiều lòng phái nữ.

 

  • Con chip Apple A12 vẫn còn rất mạnh mẽ

 

Ngôn ngữ thiết kế đã rất đẹp, hoàn hảo cũng như đáp ứng tốt nhu cầu người dùng, sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với cá tính của bạn gái. Vậy còn hiệu năng, con chip thì sao ? Liệu sau 4 năm ra mắt có sợ bị yếu hay sợ sử dụng sẽ bị đơ, lag hay không ?

Câu trả lời là con chip Apple A12 Bionic mặc dù đã ra mắt được nhiều năm tuy nhiều nhiên vẫn đủ sức chạy tốt các tác vụ cơ bản bình thường như nhắn tin, lướt web, xem youtube, ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm những tựa game hot nhất hiện nay như Liên Quân Mobile hay Liên Minh Tốc Chiến dễ dàng ở mức 60FPS max settings.

Sử dụng lâu dài, nhiều tác vụ vẫn có thể nhận thấy hiệu năng của iPhone Xr  vẫn còn rất tốt. Tuy nhiên, nếu như bạn mở nhiều ứng dụng nặng cùng một lúc sẽ hơi có cảm giác nóng máy nhưng yên tâm đi, iPhone Xr với khả năng tối ưu hóa tốt vẫn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng hiện nay. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm thêm nhiều năm nữa với con chip này mà không lo bị lỗi thời hay máy bị đơ, giật lag.

 

  • Camera của iPhone Xr có thể mang đến trải nghiệm tốt cho chị em hay không ?

Một điểm trừ khá lớn của iPhone Xr khi mới ra mắt so với các sản phẩm khác cùng phân khúc là tập đoàn công nghệ Apple đã tích hợp 1 camera duy nhất. Tuy nhiên, bạn không cần quá bận tâm vì chỉ cần một camera có độ phân giải 12MP nhưng với sự tối ưu hóa tốt hiệu năng và trải nghiệm sản phẩm đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm ấn tượng tốt nhất.

Trải nghiệm thực tế cho thấy camera của iPhone XR vẫn tự tin đem lại cho bạn những bức hình với chất lượng vượt trội, sản phẩm đem đến khả năng chụp hình, quay video tốt nhiều, nhiều hiệu ứng được thêm vào nhằm giúp người dùng thoải mái sáng tạo những video chất lượng cao.

Kết hợp cùng công nghệ đỉnh cao của Apple, iPhone Xr chỉ có duy nhất 1 camera duy nhất nhưng khả năng tái tạo màu sắc, khả năng chụp ngược sáng với tính năng cao cấp Smart HDR, xóa phông tốt dù chỉ có 1 camera duy nhất,... Vẫn tự tin đáp ứng được tốt các trải nghiệm người dùng ở thời điểm hiện tại và tương lai.

 

  • Một sản phẩm giá rẻ nhưng iPhone Xr có rất nhiều tính năng và công nghệ cao cấp:

Đầu tiên chúng ta cần nhắc đến sự ổn định của iPhone Xr mang đến cho người dùng, ngoài ra đó là lợi thế khi tập đoàn công nghệ Apple sẽ hỗ trợ lâu dài hệ điều hành iOS. Điển hình là iPhone Xr vẫn có thể cập nhật iOS 14 mang lại trải nghiệm tốt, giao diện hoàn toàn mới.

Sản phẩm hỗ trợ eSIM, tính năng loa kép stereo đem tới trải nghiệm chất lượng âm thanh một cách sống động tốt nhất, bạn gái có thể xem phim, chơi game hay nghe nhạc chất lượng tốt nhất. Trong khi đó, bạn vẫn có thể trang trí ốp lưng phù hợp với phong cách của bản thân.

Về vấn đề chất lượng pin sẽ được nhiều người quan tâm nhất. Một chiếc điện thoại iPhone Xr đã 4 năm tuổi có khả năng cao sẽ bị chai pin, giảm dung lượng. Người dùng khi đi mua cần kiểm tra kỹ về dung lượng pin hoặc tốt nhất là tìm một địa chỉ uy tín như hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ tốt nhất.

Xét lại về chất lượng pin của iPhone Xr, sản phẩm có dung lượng pin 2.942 mah hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng cho các trải nghiệm có bản. Bạn cũng có thể sạc nhanh 15W, sạc không dây tiện lợi cho thiết bị giúp cho máy luôn hoạt động tốt và bền bỉ nhất.

 

  • Có nên mua iPhone Xr làm quà tặng cho bạn gái nhân dịp giáng sinh không ?

Như những đánh giá ở trên, điện thoại thông minh iPhone Xr có ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi trong sử dụng hàng ngày và dễ dàng để bạn thao tác làm quen. Là một sản phẩm đã 4 năm tuổi nhưng với sự tối ưu hóa tốt giữa phần mềm và phần cứng đem đến khả năng sử dụng ổn định, mượt mà, có tai thỏ cùng Face ID cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Nếu bạn mới dùng iPhone, muốn có sự kết nối các sản phẩm khác như Apple Watch, tai nghe AirPods,… Bắt đầu làm quen với hệ sinh thái của Apple thì sản phẩm điện thoại iPhone Xr là một thiết bị hoàn hảo để trải nghiệm. Mua iPhone, nhớ đến Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. 

 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok