Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên mua máy tính Macbook không ? Cùng tìm hiểu ngay

mhm.vn
Th 5 14/10/2021

Mua Macbook chính hãng giá tốt - TẠI ĐÂY

  • Macbook mang lại sự ổn định, thương hiệu và mạnh mẽ hơn.

Macbook dễ mua hơn máy tính Window – Lý do là bởi các sản phẩm của Apple khá ít và đối với người dùng sẽ dễ lựa chọn hơn. Đặc biệt, mỗi mẫu laptop của Apple luôn có sự phân hóa rõ ràng như Macbook Air và Macbook Pro để khách hàng dễ lựa chọn. Đối với một người dùng thông thường, sự uy tín từ logo “Táo Khuyết”, cấu hình, hệ điều hành cùng những công nghệ hàng đầu được tích hợp đã mang lại sự tin tưởng cao cho người dùng.

Trong khi đó nếu như bạn chọn laptop Window, cùng mức giá ví dụ là 20 triệu, sẽ có nhiều máy từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn khó lựa chọn, hơn nữa sẽ có một số dòng Gaming khiến việc mua laptop trở nên đắn đo hơn. Chính vì vậy, mua Macbook sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với số tiền bạn bỏ ra.

 

  • Máy tính MacBook dễ sửa hơn

Mặc dù nhiều người sẽ không đồng tình với quan điểm này tuy nhiên khi một chiếc laptop bị hư hỏng, bạn chỉ cần mang đến một đơn vị sửa chữa macbook uy tín để được hỗ trợ hoàn hảo. Còn đối với máy tính Window do có rất nhiều hãng sản xuất nên đôi khi sẽ khiến người dùng gặp bất lợi khi sửa chữa. Hơn nữa, dịch vụ hậu mãi của Apple luôn tốt nhất thế giới nên bạn có thể yên tâm khi mang máy đi sửa chữa và khiếu nại nếu có vấn đề gì đó xảy ra.

 

  • macOS dễ sử dụng hơn hệ điều hành Windows 

Mặc dù hệ điều hành Window có mặt trước khi hệ điều hành MacOS ra đời, đồng thời window lại phổ biến nhất thế giới tuy nhiên việc sử dụng máy tính Macbook với hệ điều hành MacOS cực kỳ đơn giản, tinh tế. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian phải học lại các thao tác, giao diện trên Macbook cực kỳ trực quan, dễ sử dụng hơn.

Windows 10 là một phiên bản tuyệt vời của hệ điều hành đến từ Microsoft với hàng tá tính năng và ưu điểm khác, nhưng có thể đôi khi trở nên quá rối rắm. Trong khi đó, macOS đem lại một trải nghiệm nhanh mượt với giao diện gọn gàng và đơn giản.

 

  • Hệ sinh thái Apple cực kỳ rộng lớn và đa dạng.

Chắc chắn rằng, một khi bạn sử dụng một chiếc iPhone hay Macbook – Bạn đang hòa nhập vào một hệ sinh thái bền bỉ, bảo mật và chất lượng nhất hiện nay, sự tối ưu hóa hoàn hảo sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Nếu như bạn có trong tay toàn bộ những sản phẩm phần cứng của Apple như iPhone, iPod, iPad, AirPods, Apple Watch, Home Pods và Apple TV.

Bạn sẽ nhận thấy rằng các sản phẩm có sự liên kết hoàn hảo, nhiều tính năng giúp người dùng có những trải nghiệm mạnh mẽ, tiện lợi, đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng hiện nay. Có thể nói trên toàn thế giới, hệ sinh thái Apple luôn mang lại trải nghiệm tốt nhất.

 

  • Macbook sẽ được cài sẵn nhiều ứng dụng làm việc chuyên nghiệp và miễn phí

Ngay khi mua Macbook, bạn có thể trải nghiệm một số ứng dụng chuyên nghiệp như iMovie, Garage Band, Image Capture,… Hoàn toàn miễn phí. Nhiều ứng dụng được tối ưu hóa cho Macbook mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc tốt nhất.

 

  • Hệ điều hành Window vẫn có nhiều lỗi và tính bảo mật kém hơn macOS

Đây là một vấn đề và là một cuộc đua của hai ông lớn là MacOS và Window, theo đó nếu như bạn sử dụng hàng chính hãng từ Microsoft, phiên bản đó bản đó vẫn có thể chứa những ứng dụng thừa không cần thiết. Ví dụ mới đây cho Window 11 đã khiến nhiều máy bị chết đứng và gặp một số lỗi không đáng có ảnh hưởng tới người dùng.

 

  • Hệ điều hành Mac OS luôn miễn phí

Một đặc quyền khá hấp dẫn chính là người dùng Macbook sẽ được sử dụng hệ điều hành miễn phí trọn đời. Đồng nghĩa với việc các bản macOS hàng năm được tung ra thị trường sẽ miễn phí và đến tay người dùng nhanh nhất. Trong khi đó nếu bạn đang xài Windows 8 hiện tại yêu cầu bạn trả 120 USD để được cập nhật lên Window 10.

 

  • MacBook sẽ có màu đẹp hơn, độ chính xác tốt hơn.

Macbook luôn là một mẫu laptop hàng đầu thế giới với tấm nền cao cấp và được các nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới ưa chuộng, không chỉ nhiếp ảnh gia mà thiết kế đồ họa, họa sĩ cũng rất yêu thích Macbook và sử dụng sản phẩm này để chỉnh sửa tác phẩm của bản thân.

Lý do là bởi tập đoàn công nghệ Apple đã tích hợp cho Macbook tấm nền Retina cao cấp nhất cho sắc màu trở nên sống động hơn, hình ảnh chân thực hơn và giúp người dùng có thể rõ và chuẩn nhất màu sắc. Nhiều sản phẩm đối thủ có tấm nền không tốt nên cho màu sai, ảnh hưởng đến chất lượng công việc của người dùng.

 

  • MacBook sở hữu trackpad tốt nhất thế giới,

Đây là một lời khen cho Apple khi họ đã thiết kế và làm ra một sản phẩm laptop Macbook Hải Phòng với chất lượng tốt nhất, sử dụng Trackpad có độ chính xác cao, độ nhạy tốt. Ngay từ phiên bản Macbook đầu tiên đến phiên bản Macbook Pro M1 2021 mới ra mắt, trackpad luôn mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, mọi thao tác đều cực kỳ đơn giản, ấn tượng.

 

  • Bạn có thể chạy Windows trên máy tính macbook.

Trong trường hợp bạn có nhu cầu sử dụng máy Window để chơi game hoặc sử dụng một ứng dụng nào đó. Bạn hoàn toàn có thể cài hệ điều hành Window cho máy mac và chạy song song trên một máy tính giúp tác vụ của bạn chạy mượt mà và ổn định hơn.

 

  • Địa chỉ mua Macbook chính hãng giá tốt tại Hải Phòng.

Bạn đang có nhu cầu mua và trải nghiệm máy tính Macbook mới nhất mà chưa tìm được địa chỉ uy tín để sử dụng ? Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile, Đơn vị uy tín chuyên cung cấp macbook chính hãng giá tốt tại thị trường, hỗ trợ trả góp 0%, bảo hành lâu dài. 

  • Sở hữu ngay Macbook Air M1 giá tốt nhất – TẠI ĐÂY.
 
 
 
 

Mua điện thoại iPhone trả góp 0% tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Điện thoại iPhone giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 13 Hải Phòng

> iPhone 13 Pro Max chính hãng giá rẻ 

> iPhone 13 Pro giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok