Khuyến mãi Khuyến mãi

Có tiền lì xì: Nên mua iPhone 8 Plus, Xs Max, iPhone 11 hay 11 Pro Max ?

Hoàng Minh
Th 4 24/02/2021


Mới ra tết, chắc chắn bạn cũng dành cho bản thân mình một chút tiền lì xì nhỉ ? Đây là quỹ tiền vô cùng thích hợp để đi du lịch, đi chơi, đưa tiền cho ba mẹ, đóng tiền học tập và mua một chiếc iPhone mới

Trong đó, một khoản đầu tư vào iPhone khá đúng đắn khi đây là dòng smartphone cao cấp của tập đoàn Apple, sản phẩm danh tiếng và tạo nên một “sức hút” không thể chối từ. iPhone được coi mẫu smartphone danh tiếng với công nghệ đỉnh cao, hiệu năng mạnh mẽ, con chip chất lượng cao cũng camera tốt nhất.

Các sản phẩm dù ra mắt cách đây nhiều năm nhưng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và những người thân yêu. Không giống như nhiều sản phẩm Android, dòng điện thoại thông minh iPhone sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, tối ưu hóa giữa phần cứng và phần mềm tạo nên sự liên kết bền bỉ, mang lại trải nghiệm hoàn hảo, tốt nhất cho người tiêu dùng. Dù là những mẫu iPhone cũ nhưng vẫn nhận được cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất, đem lại trải nghiệm mượt mà và kết nối ổn định

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ bán iPhone Like New, iPhone cũ với giá rẻ nhưng hay cẩn trọng – Thị trường iPhone cũ cực kỳ phát triển, kéo theo đó là những hệ lụy mà người dùng đối khi phải đối mặt như mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, iPhone đã bị thay thế linh kiện. Chính vì vậy, người dùng cần phải tìm đến những địa chỉ uy tín, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng hiện nay.

iPhone cũ Hải Phòng, cũng có một số vấn đề bạn cần phải chú ý, tốt nhất bạn nên tự cập nhật kiến thức để sở hữu một sản phẩm iPhone cũ, iPhone LikeNew với giá tốt nhất. Hiện nay, iPhone cũ sẽ gặp phải một tình trạng liên quan đến pin khi các mẫu iPhone đã có nhiều năm tuổi như iPhone 8 plus rất có thể bị chai pin, phồng pin, chất lượng pin giảm mạnh ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của bạn. Cách tốt nhất là mang đến Minh Hoàng Mobile để được tư vấn, sửa chữa trực tiếp, tiến hành thay pin iPhone giá tốt nhất.

Sử dụng tiền lì xì để mua iPhone, bạn sẽ chọn sản phẩm nào ?

iPhone 8 Plus, iPhone Xs Max, iPhone 11 hay iPhone 11 Pro Max – Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Thiết kế

iPhone 8 Plus có kích thước màn hình 5.5 inch khá cổ điển, với thiết kế Touch ID (cảm biến vân tay), trải nghiệm thực tế cho thấy sản phẩm vẫn vô cùng mượt mà và độ nhạy vân tay vẫn rất tốt, đây thực sự là một mẫu điện thoại thông minh có thiết kế đẹp vượt thời gian. iPhone 11 được ra mắt vào 2019 có kích thước nhỏ gọn chỉ 6.1 inch sử dụng tấm nền OLED

iPhone Xs Max và iPhone 11 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất của Apple trong năm 2018 và 2019, hai sản phẩm đều dành được nhiều công nghệ mới nhất và hiện đại nhất cho người dùng. Được nhà sản xuất tối ưu hơn về cả độ dày và khối lượng. iPhone Xs Max có độ dày 7.7 mm, nặng 208 g – Trong khi đó iPhone 11 Pro Max có trọng lượng 226 g và độ dày 8.1 mm.

Cả hai sản phẩm đều sở hữu khung viền bằng thép không gỉ mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Trong khi đó iPhone 11 và iPhone 8 Plus chỉ được nhà sản xuất trang bị khung viền bằng nhôm, có ưu điểm là khó xước hơn và bền bỉ với thời gian.

Như vậy, nếu như bạn yêu yêu thích dòng iPhone 8 Plus khi sản phẩm vẫn có thiết kế cũ và công nghệ đã ra mắt nhiều năm nhưng vẫn mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Trong khi đó iPhone Xs Max, iPhone 11 Pro dành cho các bạn yêu thích sự sang trọng và màn hình lớn đẳng cấp. Với dòng iPhone 11 lại cực kỳ trẻ trung khi được trang bị nhiều màu sắc đem lại sự trẻ trung cho người dùng.

MUA IPHONE 8 PLUS GIÁ RẺ TẠI ĐÂY


Hiệu năng và thời lượng pin

Về hiệu năng, chắc chắn trong 4 sản phẩm này thì iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max sẽ có sức mạn tốt hơn nhờ vào con chip mạnh mẽ và được ra mắt trong năm 2019 là Apple A13 Bionic. Trong khi đó dòng iPhone Xs Max sử dụng con chip Apple A12 đời thấp nhất. Đứng cuối bảng là iPhone 8 Plus với Apple A11.

Mặc dù 4 sản phẩm sử dụng 3 con chip khác nhau nhưng với sự tối ưu hóa hoàn hảo. Bạn vẫn có thể sử dụng các tác vụ nặng và chơi game 3D cực tốt trên mẫu iPhone 8 Plus, đồng thời đây là mẫu smartphone được nhiều bạn học sinh, sinh viên chú ý. Sau tết có tiền lì xì thì mẫu iPhone 8 plus là một sự lựa chọn tốt nhất.

Về thời lượng pin, chúng ta sẽ có sự xuất hiện của iPhone 11 Pro Max khi sở hữu viên pin dung lượng 3969 mAh, iPhone Xs Max có dung lượng pin 3174 mAh, iPhone 11 là 3110 mAh và iPhone 8 Plus là 2675 mAh. Cả 4 sản phẩm đều sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong vòng 1 ngày, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cũng như giúp bạn trụ sau một ngày học tập, làm việc vui chơi.

Màn hình

Màn hình là một trong những bộ phận quan trọng, giúp người dùng có thể trải nghiệm, tương tác tốt nhất, đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất. Nếu như iPhone Xs Max và iPhone 11 Pro Max được trang bị màn hình siêu lớn, có kích thước 6.5 inch và được trang bị tấm nền mang lại trải nghiệm tốt về hình ảnh, góc nhìn, độ tương phản.

Trong khi đó, mẫu iPhone 11 và iPhone 8 Plus chỉ được trang bị tấm nền LCD, kích thước màn hình lần lượt là 6.1 inch và 5.5 inch. Tuy nhiên, hình ảnh và thông tin được hiển thị vẫn rất tốt, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng cũng như đem lại những giây phút trải nghiệm tốt nhất.

MUA IPHONE XS MAX GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

Camera

Hiện nay, tiêu chí chọn smartphone qua camera là một phần không thể thiếu đối với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Hiện tại, iPhone vẫn luôn được đánh giá là có chất lượng chụp hình tốt nhất thế giới, tất cả là nhờ những cảm biến và công nghệ được tích hợp, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng

iPhone 11, iPhone 8 Plus và iPhone Xs Max đều được trang bị cụm camera kép có độ phân giải 12 MP. Trong đó, iPhone Xs Max sở hữu cụm camera thường và camera tele. IPhone 11 sở hữu cụm camera thường và camera góc siêu rộng. Bộ đội camera kép trên iPhone 8 Plus được thiết kế nằm ngang, mang lại trải nghiệm tốt với một camera chính và một camera tele

Dòng iPhone Xs Max chắc chắn có sự vượt trội hơn hai sản phẩm kia khi sở hữu khả năng xóa phông, chụp ảnh chân dung rất đẹp. Trong khi đó iPhone 11 lại nổi bật hơn với khả năng chụp phong cảnh góc rộng. Ngoài ra, iPhone 11 hơn hai sản phẩm kia là có khả năng chụp ban đêm tốt nhờ tính năng chụp Night Mode. Với iPhone 8 Plus, mang lại khả năng chụp chân dung đẹp cùng nhiều chế độ ánh sáng đẹp và thích hợp chụp với nhiều phong cách khác nhau.

Khả năng chụp ảnh mạnh mẽ nhất có lẽ thuộc về iPhone 11 Pro Max, sản phẩm sở hữu cụm 3 camera 12 MP, bao gồm một camera chính, một camera tele và một camera siêu rộng. Với siêu phẩm được ra đời 2019, bạn có thể chụp và quay được những hình ảnh đẹp nhất, chất lượng nhất với độ chi tiết hoàn hảo, mang lại trải nghiệm nhiếp ảnh cho người dùng sử dụng hàng ngày.

MUA NGAY IPHONE 11 CHẤT LƯỢNG CAO TẠI ĐÂY

Giá bán

Thông các thông báo và giá bán của Minh Hoàng Mobile, nếu mua iPhone LikeNew đã qua sử dụng thì iPhone 8 Plus là sản phẩm giá rẻ nhất và tốt nhất hiện nay, mức giá cực kì phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Tại Minh Hoàng Mobile, các sản phẩm iPhone 8 Plus đều cam kết về chất lượng pin tốt nhất, chi phí tốt nhất, bảo hành lâu dài và có hỗ trợ trả góp 0%.

iPhone 11 và iPhone 11 Pro hiện nay có giá tốt, hiện giá đã có sự chênh lệch với thời điểm trước tết. Mua iPhone chính hãng giá tốt, bảo hành dài hạn và trải nghiệm công nghệ tốt nhất hiện nay. Trong khi đó, iPhone Xs Max – Smartphone cao cấp nhất của Apple hiện đang có mức giá vào khoảng 20 triệu – Hàng chính hãng VN/A, sản phẩm có vẻ ngoài nổi bật, mặt lưng kính sang trọng và đẳng cấp.

Có tiền lì xì, bạn sẽ chọn sản phẩm nào ?

Mỗi sản phẩm được giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay đều là những smartphone chất lượng nhất, những mẫu iPhone HOT nhất trong suốt khoảng thời gian qua. Minh Hoàng Mobile cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ bạn tìm kiếm được mẫu iPhone phù hợp với bản thân và thói quen sử dụng của bản thân. Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Mong rằng sau tết với số tiền lì xì, bạn có thể sở hữu được sản phẩm ưng ý.

MUA NGAY IPHONE 11 PRO MAX GIÁ TỐT TẠI ĐÂY


  • Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch bệnh diễ biến phức tạp, quý khách hàng có thể xem hàng, mua hàng qua Website hoặc Fanpage của Minh Hoàng Mobile để biết thêm về giá và được hỗ trợ tốt nhất.
  • Gọi ngay Hotline để biết thêm chi tiết: 0874.188.888




Mua bán iPhone, iPad, MacBook giá rẻ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua iPhone online Hải Phòng giá rẻ

> iphone 8 plus giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 pro VN/A giá tốt hải phòng

> iphone 12 pro max chính hãng giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% 128GB giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Pro Hải Phòng giá rẻ nhất hiện nay

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok