Khuyến mãi Khuyến mãi

Công nghệ Selfie A.I Beauty là gì?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 19/01/2018

Dòng sản phẩm mới của OPPO mang theo Công nghệ Selfie hoàn toàn mới là A.I Beauty khiến người dùng yêu thích selfie đứng ngồi không yên. Vậy công nghệ này là gì và có tác dụng như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Xem thêm: Trải nghiệm Liên Quân Mobile trên OPPO A83

A.I Beauty là gì?

A.I viết tắt của từ "Artificial Intelligence", nghĩa là trí tuệ nhân tạo. Do đó, có thể hiểu A.I Beauty là sự kết hợp của trí tuệ nhân tạo với camera selfie để làm đẹp.

oppo a83 hải phòng

Ví dụ như trên Oppo F5, công nghệ này được tích hợp trên camera selfie, giúp camera nhận diện được hơn 200 điểm khác nhau trên khuôn mặt mỗi người, bao gồm: Loại da, tông màu da, độ tuổi, giới tính,... Từ đó, sử dụng các cơ sở dữ liệu, tạo ra những bức ảnh selfie đã được cân chỉnh các chi tiết (mắt, mũi, miệng, cằm, da,...) rất tự nhiên và thu hút.

Sự khác biệt mà A.I Beauty đem lại

Nếu như các camera selfie khác, đa phần có lợi cho nữ giới có được cằm V-Line thon gọn, làn da mịn màng nhưng không thể phân biệt với nam giới, khiến bức hình selfie của nam giới không được tự nhiên, ảo diệu quá mức. Thì công nghệ A.I Beauty này hoàn toàn xác định được bạn là nam hay nữ, để cân đối đường nét và vẻ đẹp trên khuôn mặt từng người một cách hợp lý nhất. Ví dụ như giữ lại nét nam tính, mạnh mẽ ở nam giới.

Không những thế, công nghệ A.I Beauty này còn có khả năng học hỏi rất tốt. Bạn càng chụp nhiều, camera càng nhận diện chính xác khuôn mặt của bạn, và giúp bạn có những bức hình ngày càng đẹp hơn.

Đối với nhiều người, A.I Beauty có vẻ lạ lẫm, nhưng thực chất, đây là công nghệ đã được nhiều hãng như Microsoft hay Google sử dụng trong nghiên cứu sáng tạo. Hy vọng trong tương lai tới, công nghệ này sẽ được nhiều hãng khác áp dụng nhiều hơn để ngày càng đáp ứng được nhu cầu của người dùng.


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok