Khuyến mãi Khuyến mãi

Đã đến lúc Apple ra mắt 1 mẫu iPhone cao cấp hơn Pro Max, bạn có mong đợi hay không ???

Minh Hoàng Mobile
Th 7 10/06/2023

Hệ thống camera “xịn” hơn

Tất cả những mẫu iPhone cao cấp từ xưa đến nay đều mang đến chất lượng ảnh chụp “miễn chê”. Minh chứng rõ ràng nhất chính là phiên bản flagship cao cấp nhất hiện nay của Apple - iPhone 14 Pro Max với camera chính lên đến 48 MP, cao hơn gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm. Đi kèm với đó là camera TrueDepth có độ phân giải cực cao, được tích hợp những tính năng cao cấp như ProRaw, chụp đêm phơi sáng,... dễ dàng “biến” mỗi bức ảnh trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Tuy nhiên đối với nhiều người dùng, đặc biệt là những ai có nhu cầu cao và chuyên nghiệp hơn thì chắc chẳn những trang bị cao cấp trên là chưa đủ. Mặc dù không thể so sánh chất lượng chụp ảnh của camera trên điện thoại với những ống kính máy ảnh chuyên nghiệp, thế nhưng Apple có thể phần nào đó thu hẹp khoảng cách này khi kết hợp với những ống kính từ những hãng camera chuyên nghiệp, mang đến những nâng cấp vượt bậc trong “cuộc đua” về camera trên điện thoại hiện nay.

Đã đến lúc Apple ra mắt 1 mẫu iPhone cao cấp hơn Pro Max, bạn có mong đợi hay không ???

Với những lý do kể trên, sẽ thật tuyệt vời nếu Apple mang đến cho người dùng một phiên bản cao cấp với mức giá đắt đỏ hơn so với phiên bản Pro Max hiện tại. Vì sở dĩ, phiên bản Pro Max cũng chỉ là phiên bản sở hữu màn hình lớn hơn so với phiên bản Pro mà thôi. Hiện tại, đã có không ít những tin đồn về một phiên bản cao cấp, toàn diện với mức giá cao hơn Pro Max, dự kiến sẽ được Apple ra mắt trong thời gian tới với tên gọi iPhone 15 Ultra. Liệu iFans có nên mong chờ hay không?

Nếu những tin đồn này là chính xác, thì có vẻ như Apple sẽ mang đến một cụm camera còn “đỉnh” hơn rất nhiều. Hi vọng rằng “nhà Táo” sẽ trang bị một ống kính chuyên nghiệp hơn, đồng thời có thể kết hợp với con chip xử lý hình ảnh chuyên biệt hơn để phù hợp với những nhu cầu lớn hơn ở thời điểm hiện tại.

Một bước tiến phá vỡ tiêu chuẩn iPhone cao cấp đến từ Apple

Nói về những phiên bản iPhone Pro Max của nhà Apple, có rất nhiều đánh giá tích cực như đây là mẫu flagship cao cấp nhất, là mẫu điện thoại “xịn sò” và đáng giá tới từng đồng,... Tuy nhiên, đa số người dùng vẫn mong muốn được chiêm ngưỡng một phiên bản iPhone thực sự “xịn sò”, xứng đáng với danh hiệu flagship cao cấp mà hiếm có chiếc điện thoại nào đạt tới được.

Đã đến lúc Apple ra mắt 1 mẫu iPhone cao cấp hơn Pro Max, bạn có mong đợi hay không ??? hình ảnh 2

Điều mà người dùng đang trông đợi ở 1 phiên bản Ultra được đồn thổi chính là được trang bị nhiều hơn những tính năng cao cấp, một con chip độc quyền, một cụm camera đặc sắc hay một thiết kế độc đáo nhất,... chứ không chỉ dừng lại ở một phiên bản có màn hình lớn hơn so với phiên bản Pro.

Đã đến lúc Apple ra mắt 1 mẫu iPhone cao cấp hơn Pro Max, bạn có mong đợi hay không ??? hình ảnh 3

Trong năm vừa qua, Apple đã thành công trong việc tạo ra một phiên bản cao cấp bậc nhất của một dòng sản phẩm, từ đó tái định nghĩa về dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất. Không gì khác, đó chính là phiên bản Apple Watch Ultra “nổi đình nổi đám”, hoàn toàn chinh phục được những ai đam mê dòng sản phẩm đồng hồ thông minh đến từ “nhà Táo”.

Khi lần đầu tiên nhìn vào phiên bản Apple Watch Ultra , bất cứ ai cũng sẽ không khỏi cảm thán và ấn tượng trước sự phá cách mà mẫu đồng hồ cao cấp này mang lại. Mặc dù phải bỏ ra một số tiền lớn hơn nhưng người dùng sẽ nhận được một phiên bản Apple Watch được trau chuốt vô cùng ti mỉ với thiết kế mặt đồng hồ hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản đã từng được ra mắt trước đó, và là phiên bản có màn hình lớn nhất từ trước đến nay.

Đã đến lúc Apple ra mắt 1 mẫu iPhone cao cấp hơn Pro Max, bạn có mong đợi hay không ??? hình ảnh 4

Không những vậy, Apple Watch Ultra còn mang đến những nâng cấp lớn hơn về chất liệu như Titan với độ bền đỉnh cao, đi kèm với dây đeo Alpine Loop giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh những ống khớp nối sao cho phù hợp với kích cỡ tay của mình. Bên cạnh đó là hàng loạt những tính năng độc quyền như ứng dụng la bàn mới, còi báo động, Backtrack, tính năng Depth nhằm phục vụ cho hoạt động bơi lội,... Thực sự, loạt tính năng cao cấp mà không phiên bản nào có được mới chính là điều khiến cho người dùng cảm thấy thích thú và sẵn sàng “móc hầu bao” với sản phẩm này.

Đã đến lúc Apple ra mắt 1 mẫu iPhone cao cấp hơn Pro Max, bạn có mong đợi hay không ??? hình ảnh 5

Do đó, nếu có một phiên bản iPhone Ultra được ra mắt trong thời gian tới, hi vọng rằng Apple sẽ trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp hoặc 1 thiết kế có phần đặc biệt để mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự khác biệt, chuyên nghiệp và hiện đại hơn, giống như cách mà “nhà Táo” đã làm với mẫu đồng hồ cao cấp bậc nhất của mình.

Một mức giá "trên trời" không ai ngờ

Là một người dùng iPhone, không ai mong muốn Apple tăng giá cho dòng sản phẩm smartphone của mình, nhất là khi các mẫu Pro hay Pro Max ở thời điểm hiện tại cũng đã có mức giá xấp xỉ 30 - 40 triệu đồng khi mở bán tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, câu chuyện “phá giá” dường như đã trở thành truyền thống của “nhà Táo”, từ sự khởi điểm với mức giá 599 USD, tăng lên 999 USD, cho đến những mức giá khiến người dùng phải trầm trồ như 1.299 USD hay 1.599 USD dành cho những mẫu flagship cao cấp bậc nhất.

Đã đến lúc Apple ra mắt 1 mẫu iPhone cao cấp hơn Pro Max, bạn có mong đợi hay không ??? hình ảnh 6

 

Chi phí vật liệu 'leo thang', lạm phát gia tăng,... đều là những lý do chính đáng cho sự tăng giá của các mẫu điện thoại cộp mác Apple. Thực tế, mỗi khi có một sự tăng vượt mốc so với giá cũ, mặc dù nhiều người dùng không mấy đồng tình, thế nhưng những mẫu điện thoại trên vẫn “cháy hàng” như một lẽ tất yếu.

Nhiều người dùng xem việc sở hữu những mẫu iPhone cao cấp bậc nhất như một sự khẳng định với bản thân, hoặc do nhu cầu sử dụng cao hơn. Nhìn từ 1 khía cạnh nào đó, chính việc đưa ra một mức giá “trên trời” lại là đòn bẩy giúp danh tiếng, địa vị và doanh số của Apple đi lên chứ không hề sa sút như nhiều người vẫn nghĩ. Do vậy, đến một thời điểm nào đó, có thể là trong năm nay, Apple sẽ thiết lập 1 cột mốc mới với chiếc iPhone Ultra của mình, có thể là với mức giá 1.999 USD đối với phiên bản cao cấp nhất chăng?

Đã đến lúc Apple ra mắt 1 mẫu iPhone cao cấp hơn Pro Max, bạn có mong đợi hay không ??? hình ảnh 7

Dù là với mức giá đắt đỏ như thế nào, đó chắc chắn sẽ là một cơn sốt khiến nhiều người dùng phải tò mò về những giá trị mà Apple mang lại với một mẫu iPhone với mức giá cao đến thế. Có lẽ câu nói "One more thing" huyền thoại sẽ là một lời mở màn cho sự xuất hiện của chiếc flagship iPhone 15 Ultra này.

Tổng kết

Apple luôn mang đến những điều kinh ngạc, sẵn sàng đưa ra những sản phẩm đột phá để thay đổi cách người dùng sử dụng smartphone. Và việc hãng chuẩn bị tung ra một chiếc smartphone mới với giá cao hơn cả iPhone Pro Max là một tín hiệu rõ ràng cho thấy rằng Apple không ngừng vươn lên với khát khao mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vậy iPhone 15 Ultra sẽ có giá bao nhiêu, liệu có cao hơn phiên bản Pro Max hay không? iPhone 15 Ultra khi nào sẽ được ra mắt? Hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất tại trang tin của Minh Hoàng Mobile nhé! Và trước khi dòng sản phẩm iPhone 15 series ra mắt, đừng quên rằng những mẫu iPhone 14 series vẫn là những mẫu smartphone cực kì đáng sở hữu đó nha!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

* Cs 13: Số 17 khu 2 Minh Đức - Tiên Lãng - HP | 03874.88888

* Cs 14: Số 245 Tô Hiệu - Lê Chân - HP | 03774.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok