Khuyến mãi Khuyến mãi

Đang dùng iPhone Xs Max, có nên "lên đời" iPhone 11 Pro Max Hải Phòng?

Minh Hoàng Mobile
CN 03/05/2020

Sự khác biệt giữa iPhone Xs Max và iPhone 11 Pro Max Hải Phòng là gì?

Đánh giá về thiết kế

So với iPhone Xs Max, dường như Apple đã không thay đổi quá nhiều về thiết kế bên ngoài trên iPhone 11 Pro Max ngoài việc trang bị cụm camera thứ ba ở mặt sau và tinh chỉnh lại vị trí sắp xếp, thay vì theo chiều dọc thì Apple lại tích hợp theo modul hình vuông ở mặt sau.

Cụ thể hơn, Apple đã giữ thiết kế mặt trước của iPhone 11 Pro Max tương tự những chiếc iPhone từ năm ngoái với màn hình tai thỏ khá rộng ở phía trên và viền xung quanh vẫn rất mỏng. Với iPhone XS Max, người dùng được sở hữu một kích cỡ màn hình OLED lớn nhất từ trước đến nay với kích thước 6,5 inch, độ phân giải Full HD+. Thiết lập camera kép phía sau tương tự iPhone X và XS, với hai cảm biến được đặt theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái, đi kèm đèn flash LED True-tone được đặt giữa hai cảm biến.

Với iPhone 11 Pro Max, người dùng vẫn có được màn hình lớn ở mặt trước cùng kích thước với iPhone Xs Max, tuy nhiên thiết kế camera phía sau đã được thay đổi với 3 ống kính được sắp xếp theo modul hình vuông lớn. Ngoài ra, cả 2 thiết bị này đều được tích hợp khung viền thép không gỉ, chống va đập tốt và giữ được độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng.

Đang dúng iPhone Xs Max, có nên "lên đời" iPhone 11 Pro Max Hải Phòng?

Đánh giá về hiệu năng

Trước khi iPhone 11 Pro Max ra mắt thì iPhone XS Max chính là chiếc iPhone mạnh mẽ nhất của Apple. Thiết bị này nổi bật với chipset A12 Bionic được sản xuất trên tiến trình 7nm, RAM 4GB và có sẵn với bộ lưu trữ 64GB / 256GB / 512GB, có thể dễ dàng “gánh” tất cả các tựa game hiện nay một cách mượt mà nhất mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì đáng phàn nàn.

Còn đối với iPhone 11 Pro Max, Apple thậm chí còn mang đến những điều tuyệt vời hơn nữa với con chip Apple A13 Bionic cũng được sản xuất dựa trên kiến trúc 64 bit Fusion với cụm CPU được thiết kế với 2 nhân hiệu năng cao với tốc độ cao hơn 20%, tiết kiệm diện 40% so với Apple A12 Bionic. Thêm vào đó là 4 nhân hiệu suất cao với tốc độ cũng nhanh hơn 20%, tiết kiệm điện hơn 25%.  Chỉ vậy thôi đã chứng minh iPhone 11 Pro Max vượt trội hơn so với iPhone Xs Max nhiều đến nhường nào.

Đang dúng iPhone Xs Max, có nên "lên đời" iPhone 11 Pro Max Hải Phòng? hình ảnh 2

Đánh giá về Camera

Như đã đề cập ở trên, camera là một trong những sự nâng cấp lớn nhất và đáng chú ý trên iPhone 11 Pro Max. iPhone XS Max được trang bị cụm camera kép phía sau bao gồm hai cảm biến 12MP, cảm biến chính là cảm biến tiêu chuẩn với f/1.8 và một ống kính tele có khả năng zoom quang 2x. Cả hai cảm biến đều có khả năng chống rung quang học giúp ổn định chất lượng hình ảnh khi chụp hay quay video. Bên cạnh đó, iPhone XS Max cũng hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60fps. Đối với camera selfie, iPhone XS Max sở hữu cảm biến 7MP được tích hợp nên trong notch.

Còn trên iPhone 11 Pro Max, Apple đã không dừng lại ở camera kép mà còn trang bị thêm một cảm biến góc siêu rộng ở mặt sau. Tổng thể máy thiết lập cụm camera chính với độ phân giải 12MP , khẩu độ f / 1.8, cảm biến tele 12MP và cảm biến góc siêu rộng 12MP. Apple đã tích hợp một số tính năng mới trên iPhone 11 Pro Max và tập trung vào quay phim. 

Đang dúng iPhone Xs Max, có nên "lên đời" iPhone 11 Pro Max Hải Phòng? hình ảnh 3

Đánh gía về dung lượng pin

Theo như công bố, Apple đã tăng thêm dung lượng pin trên iPhone 11 Pro Max và giờ đây thơi gian sử dụng sẽ kéo dài hơn khoảng 5 giờ so với iPhone XS Max. Chiếc iPhone của năm 2018 đi kèm với pin 3.174 mAh được cho là cung cấp thời gian phát video là 15 giờ và hỗ trợ sạc nhanh 15W. Trong khi đó, IPhone 11 Pro Max được đánh giá là có thể kéo dài tới 20 giờ và cung cấp sạc nhanh 18W. Quan trọng hơn cả là Apple đã tích hợp sẵn bộ sạc này bên trong hộp đi kèm.

Bên cạnh đó, giữa iPhone XS Max và iPhone 11 Pro Max còn có những điểm khác biệt như iPhone 11 Pro Max được trang bị đạt chuẩn chống nước cao hơn, có thể chịu được độ sâu lên tới 4 mét và trong vòng 30 phút, trong khi iPhone Xs Max chỉ có thể tồn tại tối đa với độ sâu 2 mét và trong khoảng 30 phút. Camera selfie của iPhone 11 Pro Max cũng đã được nâng cấp từ 7MP lên 12MP và Face ID nhanh hơn 30%, màn hình có tỷ lệ tương phản tốt hơn với mức độ sáng cao hơn. Chức năng 3D Touch cũng đã được thay thế bởi HapicTouch và Dolby Atmos được hỗ trợ trong iPhone 2019.

Người dùng nên mua iPhone 11 Pro Max Hải Phòng ở đâu để có giá tốt nhất?

Nếu mong muốn có đươc những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao nhất thì iPhone 11 Pro Max luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn ở Hải Phòng và đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ để mua iPhone 11 Pro Max thì đừng chờ đợi gì mà hãy ghé ngay Minh Hoàng Mobile ngay nhé. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối, mua bán và sửa chữa điện thoại di động tại Hải Phòng, Minh Hoàng Mobile tự hào là điểm đến đáng tin cậy của nhiều tín đồ công nghệ đất Cảng. Không chỉ thuyết phục và thu hút người dùng ở chất lượng sản phẩm, đến với Minh Hoàng Mobile, bạn còn mua được iPhone 11 Pro Max Hải Phòng với mức giá tốt nhất cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và giá trị!!!

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

chuyên iphone hải phòng

Minh Hoàng Mobile điện thoại iphone giá rẻ hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone cho mình tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok