Khuyến mãi Khuyến mãi

Đánh giá iPhone 11: Sau 1 năm ra mắt, có còn đủ mạnh mẽ và tuyệt vời?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 09/12/2020

Đánh giá về thiết kế: Dù cũ nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp

Thật không quá chút nào khi nói rằng đẳng cấp và chất lượng của những chiếc iPhone luôn luôn trường tồn và bền bỉ theo thời gian. Cho dù những chiếc điện thoại thế hệ sau có những sự đột phá về ngôn ngữ thiết kế, ví dụ như mặt lưng biến đổi màu sắc hay tối ưu viền màn hình cực kỳ mỏng, hoặc màn hình cong tràn viền… thì thiết kế của những chiếc iPhone nhà Apple vẫn nhận được sự yêu thích và hưởng ứng nồng nhiệt từ người dùng.

Khác biệt, đơn giản và an toàn là những gì mà người dùng có thể cảm nhận và đánh giá về ngôn ngữ thiết kế của iPhone 11. Có thể nói, mặc dù đây là một thiết kế đã cũ nhưng vẫn có những giá trị nhất định. Thiết kế của iPhone 11 dường như đã quá quen thuộc  với người dùng của Apple, với khung viền được làm bằng kim loại cùng những đường nét cong cong, bo tròn mềm mại và vô cùng nữ tính. Tuy nhiên, với sự ra đời của iPhone 12, phong cách này đã được thay mới, mặt lưng được làm từ kính với logo hình quả táo cắn dở nổi bật cùng cụm camera đặc trưng đã tạo nên giá trị và độ nhận diện thương hiệu cho một chiếc iPhone.

Đánh giá iPhone 11: Sau 1 năm ra mắt, có còn đủ mạnh mẽ và tuyệt vời?

Có thể nói cảm giác cầm nắm trên tay là một trong những yếu tố quan trọng nhằm thể hiện mức độ hoàn thiện của một thiết bị tốt đến cỡ nào. iPhone 11 mang đến cảm giác cầm nắm rất là đầm tay và khá thoải mái, do các cạnh được làm cong và bo tròn các góc. Cho dù kích thước của thân máy khá to nhưng cũng không đem lại bất kì sự bất tiện nào ngay cả khi sử dụng bằng 1 tay.

Trong khi những thiết bị Pro của Apple với những tùy chọn màu sắc có phần tối hơn, phần nào đó thể hiện độ trưởng thành của người dùng thì ngược lại, iPhone 11 có rất nhiều phiên bản màu sắc, màu nào cũng trẻ trung và nổi bật, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Có thể nói, khi sử dụng một chiếc iPhone, cho dù là đời cũ nhưng mọi người xung quanh vẫn có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu của Apple cũng như đánh giá cao khá cao giá trị của người sử dụng một cách khác biệt so với những người dùng điện thoại khác. Chính vì vậy ở thời điểm hiện tại, nếu tính về mặt thiết kế thì iPhone 11 vẫn rất đáng để sở hữu bởi sự đăng cấp và chất lượng chính là thứ mà Apple luôn mong muốn mang đến cho người dùng:

Đánh giá về màn hình: Vẫn cực kì chất lượng và đỉnh cao

Màn hình là 1 yếu tố không thể không nhắc đến trên iPhone 11. Máy được được trang bị màn hình có kích thước 6.1 inch, sử dụng tấm nền Liquid Retina IPS LCD với độ phân giải 1792 x 828 pixels. Nhiều người hay phàn nàn và dường như không mấy hài lòng về độ phân giải trên màn hình của iPhone 11, tuy nhiên qua kết quả khảo sát thực tế từ 1 số người dùng iPhone 11 cho thấy màn hình có khả năng hiển thị khá sắc nét, màu sắc chân thật, chơi game hay xem phim đều ổn định, không xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Đánh giá iPhone 11: Sau 1 năm ra mắt, có còn đủ mạnh mẽ và tuyệt vời? hình ảnh 2

Người dùng Apple hiện nay chắc chắn đã quá quen thuộc với cụm cảm biến Face ID và camera selfie được thiết kế dưới dạng tai thỏ trên các thiết bị iPhone. Bắt đầu xuất hiện trên iPhone X cho đến bộ 3 iPhone 11, và hiện tại là iPhone 12 series vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế này mà không hề loại bỏ hay thu nhỏ diện tích, điều này đã cho thấy đây là phong cách được Apple đặc biệt ưu ái.

Đánh giá về thời lượng pin: Vừa đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản

Thời lượng sử dụng pin luôn là 1 yếu tố được phần lớn người dùng Apple đặc biệt quan tâm trên những sản phẩm đến từ “nhà Táo”. iPhone 11 được trang bị viên pin với dung lượng 3110 mAh, cho thời gian sử dụng là 5 tiếng 29 phút. Mặc dù chưa phải là thời lượng pin tốt nhất so với những mẫu iPhone khác, thế nhưng đối với những ai chỉ sử dụng những tác vụ hàng ngày với tần suất sử dụng không quá cao thì con số 5 tiếng 29 phút cũng đã quá đủ.

Đánh giá iPhone 11: Sau 1 năm ra mắt, có còn đủ mạnh mẽ và tuyệt vời? hình ảnh 3

Đánh giá về hiệu năng: Chip Apple A13 Bionic vẫn “ngon”

Một yếu tố đặc trưng không thể thiếu khi nhắc đến những thiết bị iPhone chính là hiệu năng đến từ con chip “cây nhà lá vườn” Apple A. Cung cấp sức mạnh cho iPhone 11 là con chip Apple A13 Bionic, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB. Những thiết bị iPhone luôn có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, cho dù có trải qua 2 hay 3 năm tuổi đời đi chăng nữa thì thiết bị vẫn hoạt động hết sức ổn định.

Nhìn chung, nếu người dùng quan tâm đến vấn đề về cấu hình cũng như hiệu năng của iPhone 11 trong thời điểm hiện tại, thì có thể khẳng định rằng, sau 1 năm ra mắt, iPhone 11 vẫn còn rất mạnh mẽ, khả năng “chiến” được mọi tựa game và “cân” các tác vụ nặng trên thị trường di động không hề thua kém gì iPhone 12.

Đánh giá iPhone 11: Sau 1 năm ra mắt, có còn đủ mạnh mẽ và tuyệt vời? hình ảnh 4

Đánh giá về camera: Luôn đem lại những bức ảnh chân thực nhất

Với những thiết bị iPhone nói chung, người dùng hoàn toàn không phải lo lắng quá nhiều về chất lượng ảnh chụp. Mặc dù iPhone 11 chỉ được trang bị cụm camera kép nhưng vẫn đem đến cho người dùng những bức ảnh có thể nói là ấn tượng nhất.

Những bức ảnh selfie được chụp từ những thiết bị iPhone luôn mang đến độ chi tiết tương đối cao và màu sắc vô cùng trung thực, nhất là phần da người không bị trắng quá, các chi tiết vẫn được giữ nguyên, bên cạnh đó màu sắc rất sát với thực tế.

Đánh giá iPhone 11: Sau 1 năm ra mắt, có còn đủ mạnh mẽ và tuyệt vời? hình ảnh 5

Tổng kết

Tuy iPhone 12 series đã ra mắt nhưng điều đó không có nghĩa rằng iPhone 11 sẽ bị lỗi thời hay trở nên yếu đi. Thiết kế của iPhone 11 vẫn là một biểu tượng đẳng cấp và mãi trường tồn theo thời gian, cấu hình vẫn rất mạnh mẽ, camera chân thực và ấn tượng sau hơn 1 năm ra mắt.

Nếu vẫn còn đắn đo xem có nên mua iPhone 11 ở thời điểm này hay không thì đừng ngần ngại ghé ngay Minh Hoàng Mobile để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất nhé!



điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone uy tín tại hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok