Khuyến mãi Khuyến mãi

Đánh giá MacBook Air M1: Ngon, đáng giá trong phân khúc, nên mua trong năm 2022.

mhm.vn
Th 3 04/01/2022

Máy tính MacBook Air M1 hiện đang có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với mức giá hấp dẫn và trải nghiệm ấn tượng, giá tốt nhất, hỗ trợ bảo hành dài hạn, đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để được hỗ trợ tốt nhất.

Thị trường laptop Việt Nam hiện nay đang được phân hóa mạnh khi chúng ta có những sản phẩm gaming cực kỳ mạnh mẽ, thiết kế hầm hố và con chip, RAM, hệ thống tản nhiệt siêu việt giúp các game thủ thoải mái chơi tốt nhất. Những sản phẩm giá rẻ khoảng 10 triệu đồng phục vụ khá tốt nhu cầu người dùng, đem lại sự ổn định trong các công việc văn phòng nhưng cấu hình sẽ không được mạnh mẽ.

Một sản phẩm phối trộn tốt giữa sự mạnh mẽ, cấu hình khủng, tối ưu tốt hiệu năng và vẫn nhẹ nhàng, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu người dùng hiện tại – Đó chính là MacBook Air M1, một chiếc laptop có ngôn ngữ thiết kế đẹp, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Mẫu máy tính của Apple có gì hấp dẫn trong năm 2022, cùng tìm hiểu ngay.

 

  • Cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, trải nghiệm ấn tượng.

Sản phẩm được trang bị con chip từ kiến trúc ARM hiện đại vượt trội cho trải nghiệm người dùng tốt nhất. Theo nhiều chuyên gia, con chip mà Apple phát triển và tích hợp nhiều nâng cấp hoàn hảo khi có hiệu năng gấp 3 lần thế hệ trước chạy con chip do Apple phát triển.

Có thể nói rằng, con chip Apple M1 thuộc dạng mỏng nhẹ, đầy tinh tế cho người dùng mốt sự lựa chọn hoàn hảo. Không những vậy, theo đại diện của nhà sản xuất, Macbook có thể chạy tốt và thao tác hoàn hảo trên mọi ứng dụng iOS, sản phẩm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm đỉnh cao và vượt trội. Tốc độ nhanh hơn, có thể dễ dàng chuyển một tập 14 GB  trong vòng chưa đầy một giò,,

MacBook Air M1 với con chip đỉnh cao khi hiệu suất làm làm việc mạnh mẽ, có thể cân mọi tựa game, mọi tác vụ hiện tại đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Chưa dừng ở đó, hiệu suất của MacBook Air M1 có thể sánh ngang với một chiếc laptop MacBook Pro 2019 cho nên mọi tác vụ từ chơi game đồ họa cao, các tác vụ hàng ngày đều được sử dụng ấn tượng.

 

  • Thời lượng pin lớn đem lại trải nghiệm hoàn hảo và lâu dài.

Theo đó, dù đã ra mắt từ năm 2020 tuy nhiên sản phẩm máy tính MacBook Air M1 vẫn đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng khi thời lượng sử dụng pin cao hơn đến 79% so với các

Theo đại diện của một số trang tin công nghệ, máy tính MacBook Air M1 có dung lượng pin siêu lớn, đạt tới 17 giờ duyệt Web liên tục cũng như 18 giờ xem video, bạn có thể thiết kế đồ họa hay chơi game cả ngày dài như AI, Photoshop hoặc chỉnh sửa video.

Không những vậy, sản phẩm sẽ có quạt tản nhiệt bị phô ra bên ngoài, dùng ngoại hình chế tạo mới, đây là một điều gây bất ngờ cho những người đi đầu. Con chip Apple M1 được thiết kế và tích hợp cho sản phẩm Macbook Air 1

 

  • Hiệu năng ấn tượng,

Có thể nói rằng, tập đoàn công nghệ Apple giúp đã mang đến thị trường một thiết kế tinh tế, siêu đẹp. Không chỉ vậy M1 cũng là một hiệu xử lý về công nghệ vượt trội so với nhiều đối thủ, dễ dàng kết nối với những thiết bị cùng phân khúc và trong hệ thái. Mang lại sự mạnh mẽ, chơi game mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng chỉnh sửa video hay chơi game đồ họa cao.

 

  • Địa chỉ mua MacBook Air M1 tại Hải Phòng

Sản phẩm laptop MacBook Air M1 có nhiều công nghệ vượt trội, ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp và thời trang. Con chip Apple M1 đảm bảo có hiệu năng ấn tượng, đây là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn có nhu cầu học tập, làm việc, rất dễ để bạn mang đi mọi nơi.

Mua MacBook Air M1 chính hãng – Đến ngay Minh Hoàng Mobile.

 

 

 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok