Khuyến mãi Khuyến mãi

Đánh giá thực tế Galaxy Buds Pro : Sở hữu những ưu điểm mà những mẫu tai nghe khác không có!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 7 30/01/2021

Tai nghe Samsung đầu tiên sở hữu tính năng ANC

Đây là lần đầu tiên công nghệ ANC (Intelligent Active Noise – Chống ồn chủ động thông minh) xuất hiện trên tai nghe Samsung với khả năng loại bỏ những tiếng ồn không cần thiết, giúp người dùng có thể tập trung vào công việc một cách hiệu quả.

Không những vậy, Galaxy Buds Pro còn được tích hợp thêm chế độ Âm thanh xung quanh, giúp khuếch đại âm thanh lên đến 20 decibel để nắm được những tín hiệu xung quanh, để từ đó người dùng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Sự chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ Chống ồn chủ động và Âm thanh xung quanh sẽ mang đến sự tiện lợi không ngờ mà ít có thiết bị nào trên thị trường có thể làm được. Ví dụ, khi người dùng đang nghe nhạc và Buds Pro nhận ra những thông tin quan trọng, nó sẽ tắt chế độ Chống ồn chủ động. Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ tự động giảm âm lượng nếu phát hiện người dùng đang nói chuyện.

Đánh giá thực tế Galaxy Buds Pro : Sở hữu những ưu điểm mà những mẫu tai nghe khác không có!!!

Âm thanh được tối ưu một cách hoàn hảo

So với những đối thủ khác chỉ có một loa thì Galaxy Buds Pro có lợi thế vượt trội hơn hẳn với chất âm cải tiến cho hai loa mỗi bên, giúp người dùng có thể chìm đắm trong không gian âm nhạc tuyệt vời. Cụ thể hơn, mỗi bên tai nghe sẽ có một loa trầm 11mm cực kì mạnh mẽ, sống động và một loa bổng 6,5mm nhẹ nhàng, mượt mà. Chính vì vậy, Galaxy Buds Pro có thể chiều lòng hầu hết mọi đối tượng người dùng với tất cả những thể loại âm nhạc. Sự giao thoa giữa hai loa này chính là sự cân bằng hài hòa, giúp người dùng có thể nghe nhạc trong một thời gian dài mà không hề cảm thấy khó chịu.

Đánh giá thực tế Galaxy Buds Pro : Sở hữu những ưu điểm mà những mẫu tai nghe khác không có!!! hình ảnh 2

Chất lượng đàm thoại được tăng cường

Qua những trải nghiệm thực tế cho thấy, chất lượng đàm thoại trên Galaxy Buds Pro đã được cải thiện và nâng cấp lên một tầm cao mới. Theo đó, Buds Pro có thể tách biệt giọng nói của người dùng với những âm thanh không mong muốn. Để làm được điều đó, Samsung đã tích hợp 3 micro cùng với bộ nhận diện giọng nói Voice Pickup Unit (VPU), trong đó sẽ có một micro ngoài nhận nhiệm vụ loại bỏ tạp âm, giúp người dùng có thể nghe rõ được chất lượng cuộc hội thoại. Bên cạnh đó công nghệ khử tiếng gió Wind Shield mới còn đảm bảo người dùng có thể thực hiện cuộc đàm thoại trong những điều kiện môi trường khác nhau.

Đánh giá thực tế Galaxy Buds Pro : Sở hữu những ưu điểm mà những mẫu tai nghe khác không có!!! hình ảnh 3

Đảm bảo sự liền mạch trong cùng hệ sinh thái

Hệ sinh thái trên Buds Pro được đánh giá là vô cùng lý tưởng, giúp người dùng có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại một cách dễ dàng hơn. Ví dụ như khi đang xem video cùng Buds Pro trên tablet Samsung, người dùng vẫn có thể nhận cuộc gọi đến từ các thiết bị smartphone Galaxy. Sau khi kết thúc cuộc hội thoại, thiết bị sẽ tự động quay lại tablet để người dùng xem video.

Đánh giá thực tế Galaxy Buds Pro : Sở hữu những ưu điểm mà những mẫu tai nghe khác không có!!! hình ảnh 4

Thiết kế đẳng cấp cùng thời lượng pin ấn tượng

Galaxy Buds Pro sở hữu viên pin cực kì ấn tượng khi có thể nghe nhạc đến 28 giờ và đàm thoại 17 giờ chỉ trong một lần sạc. Không những vậy, nếu hết pin, người dùng cũng chỉ cần sạc 5 phút là có thể sử dụng trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Galaxy Buds Pro có thể mang đi khắp mọi nơi để người dùng được trải nghiệm âm thanh bất cứ lúc nào mình muốn. Nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong hành lý của bạn, vì chiếc tai nghe này có kích thước vô cùng nhỏ gọn, hộp sạc được thiết kế tương tự như Galaxy Buds Live, do vậy toàn bộ chiếc tai nghe này có thể dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay.

Đặc biệt hơn cả, chiếc tai nghe này còn được trang bị chuẩn kháng nước IPX7 khá cao, đảm bảo việc sử dụng Buds Pro trong một vài môi trường khắc nghiệt cũng không lo ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Đánh giá thực tế Galaxy Buds Pro : Sở hữu những ưu điểm mà những mẫu tai nghe khác không có!!! hình ảnh 5

Kết luận

Với những tính năng kể trên, Galaxy Buds Pro đang sở hữu vị thế rất tốt trong phân khúc của mình, từ công nghệ chống ồn chủ động tiên tiến nhất, chất âm được cải thiện cho đến thời lượng pin hay khả năng đàm thoại. Bên cạnh đó, Galaxy Buds còn mang đến sự tiện lợi hơn khi sử dụng kết hợp với các thiết bị Galaxy khác như tablet hay smartphone. Nếu bạn đang cần một chiếc tai nghe không dây thế hệ mới thì chắc chắn sẽ khó có cái tên nào có thể vượt qua Galaxy Buds Pro.



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok