Khuyến mãi Khuyến mãi

Đâu là chiếc Macbook Pro xứng đáng để sở hữu và trải nghiệm?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 19/11/2021

Macbook có tốt hay không?

Câu trả lời đương nhiên là có. Trên thị trường máy tính xách tay thì MacBook luôn là cái tên hàng đầu và luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn, một phần có lẽ bởi chúng sở hữu khá nhiều lợi thế mang tính cạnh tranh cao so với những đối thủ khác.

Một trong những ưu điểm nổi bật chính là các dòng Macbook đều được hoàn thiện bằng chất liệu nhôm nguyên khối với trọng lượng khá nhẹ, thiết kế mỏng và gọn nhẹ, khiến người dùng cảm thấy vô cùng thoải mái và hoàn toàn yên tâm về độ bền khi sử dụng, phù hợp với những người dùng có tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển, dễ dàng mang theo mà không cảm thấy quá nặng nề và cồng kềnh.

Đâu là chiếc Macbook Pro xứng đáng để sở hữu và trải nghiệm?

Tất cả các thiết bị Macbook đều được trang bị màn hình Retina nổi tiếng về chất lượng hiển thị xuất sắc, nên không có gì khó hiểu khi chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà thiết kế đồ họa hay những nhà sáng tạo chuyên nghiệp.

MacBook được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định trong nhiều năm. Hệ điều hành thường xuyên được nâng cấp để mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt hơn, đồng thời giao diện cũng được tối ưu hóa thân thiện nhất với người dùng.

Đâu là chiếc Macbook Pro xứng đáng để sở hữu và trải nghiệm? hình ảnh 2

Không những vậy, thời lượng pin trên những chiếc MacBook cũng tương đối tốt, có thể hoạt động liên tục từ 6-8 giờ, trong khi pin của những dòng máy tính xách tay khác chỉ kéo dài được từ 5 - 7 giờ. Điều này cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin.

Hiện tại Macbook đang có bao nhiêu dòng sản phẩm?

Tính đến thời điểm hiện tại, MacBook được chia thành 2 dòng sản phẩm và đều được phân phối chính hãng tại Minh Hoàng Mobile, đó là MacBook Air M1 Series và MacBook Pro M1 Series. Cả 2 dòng sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm và đặc trưng riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người, tuy nhiên dòng sản phẩm Macbook Pro nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả bởi hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ của mình. Dưới đây là 1 số mẫu Macbook Pro đang được rất nhiều người dùng lựa chọn, hãy cùng xem đâu là chiếc laptop đáng sở hữu nhất ở thời điểm này nhé!

Đâu là chiếc Macbook Pro xứng đáng để sở hữu và trải nghiệm? hình ảnh 3

1. MacBook Pro M1 (2020) – giá thành rẻ nhất, phù hợp với mọi đối tượng 

Macbook Pro M1 (2020) được nâng cấp với bộ vi xử lý mới vô cùng mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, đặc biệt là trong lĩnh vực đồ họa, kỹ thuật.

Sản phẩm vẫn sở hữu những trang bị quen thuộc của Apple như màn hình Retina siêu sắc nét, màu sắc sinh động với công nghệ True Tone. Sự khác biệt lớn nhất đến từ con chip M1 được Apple thiết kế dành riêng cho MacBook. Con chip này được sản xuất dựa trên tiến trình 5nm, tích hợp CPU 8 lõi bao gồm 4 lõi tốc độ cao và và 4 lõi tiết kiệm năng lượng. Nhờ đó, thời lượng sử dụng của thiết bị có thể kéo dài đến tận 10 tiếng đồng hồ, giúp người dùng có thể thoải mái làm việc với hiệu suất cực kỳ cao.

Đâu là chiếc Macbook Pro xứng đáng để sở hữu và trải nghiệm? hình ảnh 4

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị card đồ họa tích hợp 8 nhân GPU giúp gia tăng hiệu suất nhanh hơn đến 5 lần so với thế hệ trước. Nhờ đó, các ứng dụng văn phòng, giải trí cho đến đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh và video, dựng vlog, render video… hay những thao tác đồ họa chuyên nghiệp như Photoshop, thiết kế 3D, AI, Premiere… đều được thực hiện 1 cách nhanh chóng và mượt mà.

2. Macbook Pro 16 inch M1 Pro (2021) - lựa chọn tốt nhất cho các nhà sáng tạo

MacBook Pro 16 inch M1 Pro (2021) sở hữu thiết kế cực kì sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ được nâng cấp bởi con chip M1 Pro, mang đến hiệu suất đột phá và thời lượng pin vô cùng ấn tượng, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết bị sử dụng màn hình 16.2 inch với độ phân giải Liquid Retina XDR, thiết kế dạng “tai thỏ” quen thuộc vẫn thường thấy trên những sản phẩm iPhone. Đây là công nghệ màn hình tốt nhất hiện nay với dải màu động cực cao, có thể hiển thị đến 1 tỷ màu sắc nhờ công nghệ Wide color (P3).

Đâu là chiếc Macbook Pro xứng đáng để sở hữu và trải nghiệm? hình ảnh 5

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị thêm 1 camera FaceTime HD 1080p và 3 micro chất lượng phòng thu hỗ trợ đắc lực, cho hình ảnh hiển thị sắc nét cùng âm thanh to và rõ ràng, giúp việc học tập, làm việc online hay gọi video call với gia đình, bạn bè trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhìn chung, MacBook Pro 16 inch M1 Pro 2021 là dòng laptop cao cấp, thiết kế sang trọng cùng cấu hình hoàn hảo, đáp ứng được tất cả mọi tác vụ từ văn phòng cho đến đồ hoạ - kĩ thuật, chắc chắn sẽ là 1 sự lựa chọn lý tưởng dành cho những nhà sáng tạo đấy nhé!

3. Macbook Pro 16 inch M1 Max (2021) - bản nâng cấp hoàn hảo nhất

MacBook Pro 16 inch M1 Max (2021) gây ấn tượng với những cải tiến vượt bậc về mặt hiệu năng, hứa hẹn sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm mượt mà trong những tác vụ nặng như render video, chỉnh sửa hình ảnh phức tạp,... rất phù hợp với đối tượng người dùng có nhu cầu sản xuất hay sáng tạo nội dung, làm kỹ thuật, công nghệ chuyên nghiệp…

Đâu là chiếc Macbook Pro xứng đáng để sở hữu và trải nghiệm? hình ảnh 6

Đây là phiên bản Macbook hội tụ được tất cả những tinh hoa công nghệ bậc nhất mà Apple có thể mang đến cho người dùng ở thời điểm hiện tại. Những trang bị cấu hình siêu “khủng” như con chip Apple M1 Max với 10 CPU, 32 GPU đi kèm dung lượng RAM lên đến 32GB và ổ cứng SSD 1TB đã mang đến hiệu suất đỉnh cao trên chiếc MacBook này. Sản phẩm tập trung vào nâng cấp hiệu năng, cho những người dùng chuyên xử lý đồ họa có được những trải nghiệm tốt nhất có thể.

Đâu là chiếc Macbook Pro xứng đáng để sở hữu và trải nghiệm? hình ảnh 7

Có thể nói rằng, MacBook Pro 16 inch M1 Max 2021 chính là sự kết tinh của những thành quả nghiên cứu tiên tiến nhất, kết hợp cùng những chắt lọc tinh túy được kế thừa từ những thế hệ MacBook Pro trước đó, mang đến cho người dùng một sản phẩm tiệm cận với sự hoàn hảo nhất có thể.

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 mini Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 13 Pro Max Hải Phòng

iPhone 12 Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok