Khuyến mãi Khuyến mãi

Đâu là địa chỉ bán Samsung Galaxy S8 Hải Phòng chất lượng nhất?

Huyền Trang
Th 7 18/04/2020

5 yếu tố tạo nên sức hút cho Samsung Galaxy S8 Hải Phòng

Thiết kế chạm ngưỡng hoàn hảo

Thoạt nhìn, thiết kế của Samsung Galaxy S8 không có quá nhiều thay đổi khác biệt so với “người tiền nhiệm” S7, được hoàn thiện bằng 2 mặt kính Gorilla Glass cao cấp cho khả năng chịu lực tốt cùng với phần khung kim loại vốn đã khẳng định độ bền trên thế các thế hệ cũ.

Mặt lưng và màn hình của Samsung Galaxy S8 được làm bằng kính và được phủ một lớp chất nền nhựa được gọi là công nghệ “Thermofoming 3D”. Cả 2 tấm kính này được cố định giữa 2 khuôn và được làm nóng lên đến 800 độ C nhằm tạo ra mặt kính cong đối xứng cả mặt trước và mặt sau, cho cảm giác cầm nắm hết sức thoải mái. Vẻ ngoài sáng bóng của Samsung Galaxy S8 được tạo thành từ quá trình phủ nhiều lớp nano mỏng – công nghệ chỉ được sử dụng cho việc sản xuất những chiếc điên thoại dòng Galaxy S.

Đâu là địa chỉ bán Samsung Galaxy S8 Hải Phòng chất lượng nhất?

Một điểm đặc biệt của Samsung Galaxy S8 đó là cảm biến vân tay thay vì đặt ở mặt trước đã được chuyển ra phía sau, và thay vì đặt nó ở dưới cụm camera thì Samsung lại để chúng nằm ngang. Điều này ít nhiều gây khó chịu cho người dùng và đây cũng là điểm trừ hiếm hoi của thiết bị này.

Màn hình vô cực ấn tượng, thời thượng

Điểm đáng chú ý nhất của Samsung Galaxy S8 chính là mặt trước. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng công nghệ màn hình vô cực (infinity display). Bí mật của công nghệ này nằm ở viền màn hình cong cùng với đó là việc loại bỏ các chi tiết thừa ở cạnh trên và dưới.

Công nghệ màn hình này không chỉ mang lại vẻ ngoài ấn tượng cho Samsung Galaxy S8 mà còn mang đến những lợi ích thực sự cho người dùng. Samsung Galaxy S8 sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch, độ phân giải 2K, tỉ lệ 18.5:9 trên tấm nền Super AMOLED với nhiều công nghệ hiện đại đi kèm, đặc biệt là HDR10 khiến cho góc nhìn rộng, màu đen hiển thị sâu, độ tương phản tốt, độ sáng cao. Màn hình của Galaxy S8 thậm chí còn có độ sáng cao hơn rất nhiều so với các đối thủ và là chiếc smartphone duy nhất có thể đạt mức trên 1000 nits. Con số này gần gấp đôi so với chiếc LG G6 vốn chỉ đạt 600 nits, hay iPhone 7 là 700 nits.

Đâu là địa chỉ bán Samsung Galaxy S8 Hải Phòng chất lượng nhất? hình ảnh 2

Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội

Cung cấp sức mạnh cho Samsung Galaxy S8 là bộ vi xử lý Exynos 8895 được chế tạo trên tiến trình 10nm FinFET, điều này giúp hiệu năng của 8895 tăng 27% trong khi mức tiêu thụ điện năng giảm 40% so với tiến trình 14nm.

Ngoài ra, Exynos 8895 sử dụng nhân Mali G71 với 20 nhân đồ họa, trước kia là T880 với 12 nhân đồ họa. Nếu như S7 quá dư sức để “gánh” tất cả những tựa game nặng nhất trên Google Play Store thì chẳng có lý do gì S8 không làm được điều đó.

Đâu là địa chỉ bán Samsung Galaxy S8 Hải Phòng chất lượng nhất? hình ảnh 3

Một điểm trừ đáng tiếc duy nhất về cấu hình của Samsung Galaxy S8 đó là máy chỉ được trang bị 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong tương tự như những thiết bị cũ như S7 hay S7 Edge, trong khi người dùng đã rất hy vọng vào một sự nâng cấp về bộ nhớ RAM. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của phiên bản Android mới, tính năng tự động tải lại ứng dụng của Samsung đã được loại bỏ và trong trải nghiệm sử dụng thực tế, 4GB RAM của S8 vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu đa nhiệm của người dùng.

Sự cải tiến về camera

Một điều mà Samsung Galaxy S8 có vẻ như không được nâng cấp nhiều so với “người tiền nhiệm” là camera. Cảm biến của Samsung Galaxy S8 vẫn giữ nguyên độ phân giải 12MP, kết hợp với ống kính khẩu độ f/1.7 và công nghệ chống rung quang học (OIS). Thực chất, cảm biến mà Galaxy S8 được trang bị là Sony IMX333/Samsung S5K2L2 đã được nâng cấp từ Sony IMX260/Samsung S5K2L1 của Galaxy S7, tuy nhiên, Samsung cho biết những thay đổi sẽ chủ yếu đến từ thuật toán xử lý ảnh mới.

Trong điều kiện ánh sáng tốt, có tồn tại sự khác biệt giữa hình ảnh của Galaxy S8 và Galaxy S7, nhưng không thật sự quá khác biệt trừ khi người dùng săm soi thật kỹ. Do sự thay đổi về cách thức xử lý, có vẻ như ảnh của Galaxy S8 được Samsung tăng độ nét và độ bão hòa màu sắc (saturation) nhiều hơn.

Đâu là địa chỉ bán Samsung Galaxy S8 Hải Phòng chất lượng nhất? hình ảnh 4

Trái với camera chính, camera trước của Samsung Galaxy S8 có sự cải tiến đáng kể từ cảm biến 5MP, ống kính f/1.7 lên độ phân giải 8MP lớn hơn, ống kính vẫn có khẩu độ f/1.7 nhưng đã có thể lấy nét tự động. Phần mềm camera của máy cũng được tích hợp một số hiệu ứng động, tương tự một số ứng dụng phổ biến hiện nay như Snapchat hay SNOW để người dùng có được những bức ảnh selfie ngộ nghĩnh hơn. Một điểm dễ nhận thấy trên camera trước của Samsung Galaxy S8 là góc chụp của máy bị thu hẹp khá nhiều so với Galaxy S7 nhưng bù lại cho màu sắc chân thật và độ chi tiết cao hơn.

Thời lượng pin “cực” khủng

Samsung Galaxy S8 được trang bị viên pin dung lượng 3000mAh, cung cấp thời lượng sử dụng thực tế lên đến 21 tiếng 15 phút, onscreen được khoảng 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được hơn 14 tiếng.

Làm 1 phép so sánh với đối thủ đến từ Apple là iPhone 7 Plus, sản phẩm đến từ “nhà Táo” sở hữu viên pin có dung lượng 2900mAh cho thời gian sử dụng hỗn hợp là 18 tiếng 33 phút và onscreen được gần 7 tiếng rưỡi. Như vậy, rõ ràng Galaxy S8 vượt trội hơn hẳn về thời lượng sử dụng mặc dù chỉ chênh lệch có 100mAh.

Một ưu điểm nữa không thể không nhắc trên Samsung Galaxy S8 đó là mặc dù được trang bị bộ vi xử lý có hiệu năng cao nhưng khi sử dụng thực tế, máy không gặp tình trạng quá nóng trong quá trình sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu.

Đâu là địa chỉ bán Samsung Galaxy S8 Hải Phòng chất lượng nhất? hình ảnh 5

Nên mua Samsung Galaxy S8 Hải Phòng ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Hiện tại, Samsung Galaxy S8 có mức giá vô cùng hấp dẫn, thấp hơn rất nhiều so với thời điểm vừa mới ra mắt. Với mức giá vô cùng phải chăng, ngay cả những người dùng có mức thu nhập tầm trung cũng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Samsung Galaxy S8 với những tính năng cao cấp. Đặc biệt, nếu bạn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ mua Samsung Galaxy S8 Hải Phòng, hãy đến ngay Minh Hoàng Mobile. Minh Hoàng Mobile cam kết sẽ mang đến cho bạn chiếc Galaxy S8 chất lượng nhất với mức giá tốt nhất Hải Phòng, cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn và giá trị !!!

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok