Khuyến mãi Khuyến mãi

Đâu là phiên bản màu sắc "hot" nhất trên Apple Watch Series 6?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 24/09/2020

Apple Watch Series 6 có thiết kế và kích thước gần như tương đồng với Series 5, tuy nhiên những tính năng của nó đã được cải tiến một cách vô cùng mạnh mẽ. Với Apple Watch Series 6, “Táo khuyết” đã mang đến cho người dùng bao nhiêu tùy chọn màu sắc và màu nào có khả năng sẽ trở thành hot-trend trong năm nay?

Tổng hợp những tùy chọn màu sắc của Apple Watch Series 6

Theo công bố trên website chính thức của Apple, mẫu Apple Watch thế hệ mới này bao gồm các tùy chọn màu sắc như sau:

Đâu là phiên bản màu sắc "hot" nhất trên Apple Watch Series 6?

  • Bạc (vỏ nhôm và vỏ thép không gỉ)
  • Vàng (vỏ nhôm và vỏ thép không gỉ)
  • Xám không gian (vỏ nhôm)
  • Xanh da trời (vỏ nhôm)
  • (Product) đỏ (vỏ nhôm)
  • Than chì (vỏ thép không gỉ)
  • Space Black (vỏ thép không gỉ và vỏ titan)
  • Titan (vỏ titan)

Apple Watch Series 6 có khung viền màu Bạc (vỏ nhôm hoặc vỏ thép không gỉ)

Màu bạc trên Series 6 mang lại cái nhìn tổng thể khá cổ điển nên sẽ rất tuyệt vời khi được kết hợp với đa số các loại dây đeo mà Apple cung cấp. Nếu người dùng thường xuyên thay đổi phong cách và sở thích cá nhân cũng như dự định thay đổi dây đeo để phối hợp với những bộ trang phục theo mùa thì màu bạc sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Với tùy chọn màu sắc này, Apple đã phủ một lớp sơn mờ cho khung viền trên phiên bản nhôm, trong khi đó phiên bản thép không gỉ lại có lớp hoàn thiện bóng.

Đâu là phiên bản màu sắc "hot" nhất trên Apple Watch Series 6? hình ảnh 2

Apple Watch Series 6 có khung viền màu Vàng (vỏ nhôm hoặc vỏ thép không gỉ)

Vàng là một màu sắc không bao giờ lỗi thời, phù hợp với phần lớn các loại dây đeo khác nhau, tạo cho người dùng cảm giác giống như đeo đồ trang sức hơn so với màu bạc. Không những vậy, tùy chọn màu sắc này của Apple Watch Series 6 cũng sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng hơn bởi vẻ ngoài cao cấp và sang trọng của nó. Cũng giống như màu bạc,  tùy chọn khung viền nhôm của màu vàng sẽ được phủ 1 lớp sơn mờ, trong khi đó phiên bản thép không gỉ sẽ có vẻ bóng bẩy hơn.

Đâu là phiên bản màu sắc "hot" nhất trên Apple Watch Series 6? hình ảnh 3

Apple Watch Series 6 có khung viền màu Xám không gian (vỏ nhôm)

Xám không gian là một gam màu tối hơn 1 chút so với bạc và trông khá bóng bẩy, gần giống với màu đen. Người dùng có thể tự do kết hợp nó với bất cứ loại dây đeo nào của Apple Watch sao cho phù hợp với phong cách cũng như sở thích của mình. Tuy vậy, Xám không gian là tùy chọn màu sắc chỉ có phiên bản khung vỏ nhôm (được hoàn thiện dạng mờ) của Series 6.

Đâu là phiên bản màu sắc "hot" nhất trên Apple Watch Series 6? hình ảnh 4

Apple Watch Series 6 có khung viền màu Xanh da trời (vỏ nhôm)

Khoác lên mình màu xanh thời thượng này, chiếc Apple Watch Series 6 trông vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đa số người dùng. Tùy chọn màu xanh này cũng rất phù hợp với cả  những dịp trang trọng và khi kết hợp với trang phục thường ngày. Tùy thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân, người dùng có thể kết hợp nó với những loại dây đeo khác nhau để tạo ra một chiếc Apple Watch mang đậm cá tính của bản thân.

Đâu là phiên bản màu sắc "hot" nhất trên Apple Watch Series 6? hình ảnh 5

Apple Watch Series 6 có khung viền màu Đỏ (vỏ nhôm)

Tương tự như tùy chọn màu xanh, màu đỏ mới xuất hiện trên Apple Watch Series 6 cũng chỉ có trên phiên bản khung nhôm và được hoàn thiện bởi lớp sơn mờ. Thiết bị đi kèm với một dây đeo Sport Loop màu đỏ, trông vô cùng trẻ trung và năng động. Đây là 1 gam màu rực rỡ, thể hiện được phong cách riêng của người chủ nhân sở hữu Apple Watch Series 6 và khi mua nó, người dùng cũng đã mang đến những đóng góp nhỏ cho xã hội. Bởi một phần số tiền thu được từ mỗi chiếc Apple Watch Series 6 Product RED được tiêu thụ trên thị trường sẽ được sử dụng cho cuộc chiến chống lại AIDS và Covid-19 (kể từ ngày 30 tháng 9).

Đâu là phiên bản màu sắc "hot" nhất trên Apple Watch Series 6? hình ảnh 6

Apple Watch Series 6 có khung viền màu Than chì (vỏ thép không gỉ)

Apple Watch Series 6 với tùy chọn màu than chì chỉ có sẵn phiên bản có khung viền làm bằng vỏ thép không gỉ. Đây là một tùy chọn màu tối, mang lại sự bóng bẩy nên trông cực kỳ cao cấp khi được đeo trên tay người dùng.

Đâu là phiên bản màu sắc "hot" nhất trên Apple Watch Series 6? hình ảnh 7

Apple Watch Series 6 có khung viền màu Space Black (vỏ thép không gỉ và vỏ titan)

Apple Watch Series 6 có khung viền màu đen mang lại cái nhìn tổng thể rất cổ điển mà không quá phô trương. Đồng thời, tùy chọn màu sắc này trông rất ăn khớp và đồng bộ với màu đen trên màn hình của mỗi chiếc Apple Watch. Nếu thích phong cách tối giản, người dùng có thể sẽ yêu thích tùy chọn màu sắc này của Series 6.

Đâu là phiên bản màu sắc "hot" nhất trên Apple Watch Series 6? hình ảnh 8

Apple Watch Series 6 có khung viền làm bằng Titanium

Tùy chọn màu titan trên Apple Watch Series 6 chỉ có sẵn cho phiên bản có khung viền làm bằng titanium. Tuy vẻ ngoài trông rất đơn giản nhưng lại gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với người dùng bởi lớp hoàn thiện dạng phay xước cực kì đẹp mắt. Tùy chọn màu sắc này cũng phù hợp với đa số các tùy chọn dây đeo, hứa hẹn sẽ trở thành một “món trang sức” không thể thiếu dành cho những người dùng yêu thích thời trang.

Đâu là phiên bản màu sắc "hot" nhất trên Apple Watch Series 6? hình ảnh 9

Apple Watch Series 6 phiên bản Nike

Phiên bản Nike của Apple Watch Series 6 bao gồm hai tùy chọn màu sắc: Bạc và Xám không gian, và cả hai đều sở hữu khung viền làm bằng nhôm. Người dùng có thể dễ dàng kết hợp chúng với bộ sưu tập dây đeo thể thao rất hợp thời trang của Nike, bao gồm Nike Sport Band và Nike Sport Loop. Những loại dây đeo của Nike cực kì phù hợp cho những người chơi thể thao vì thiết kế lỗ thoáng khí giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình tập luyện.

Đâu là phiên bản màu sắc "hot" nhất trên Apple Watch Series 6? hình ảnh 10

Apple Watch Series 6 phiên bản Hermès

Phiên bản Apple Watch Series 6 Hermès chỉ có sẵn với phiên bản có khung viền làm bằng thép không gỉ, với bề mặt bóng bẩy và sáng như gương. Tùy chọn này đã được Apple phối hợp sẵn cùng những loại dây đeo làm bằng da thủ công – một nét đặc trưng của Hermès với những màu sắc rất thú vị.

Đâu là phiên bản màu sắc "hot" nhất trên Apple Watch Series 6? hình ảnh 11

Nên mua Apple Watch Series 6 màu nào? Màu nào sẽ trở thành hot-trend?

Nhìn chung, việc lựa chọn màu sắc sẽ phụ thuộc phần lớn vào vào sở thích cũng như phong cách riêng của từng người. Khi mua Apple Watch Series 6, hãy nhớ rằng không phải tất cả các phiên bản đều có sẵn với tất cả các loại dây đeo, chính vì vậy hãy kiểm tra thật kĩ càng để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok