Khuyến mãi Khuyến mãi

Đây là những mẫu iPad đang có giá tốt tại Minh Hoàng Mobile

mhm.vn
Th 7 23/10/2021

Thông qua bài viết này, Minh Hoàng Mobile mong muốn có thể giúp bạn chọn ra được những sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu và giá bán siêu tốt. Đặc biệt trong hai ngày là 23/10 và 24/10 – Minh Hoàng Mobile tổ chức chương trình “SALE CUỐI TUẦN”, chi tiết chương trình, TẠI ĐÂY.

 

  • Máy tính bảng iPad phù hợp với ai ???

Ngay từ khi ra mắt, máy tính bảng iPad luôn là một thiết bị có sức hút mạnh mẽ đối với người dùng khi sở hữu một thiết kế siêu đẹp, kiểu dáng sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ, luôn có những công nghệ và trải nghiệm tốt bậc nhất thế giới. Đây là sản phẩm cân bằng tốt giữa nhu cầu học tập và giải trí của người dùng.

iPad là sản phẩm cực kỳ bển bỉ, linh hoạt cao, điển hình là những sản phẩm có tuổi đời 4, 5 năm vẫn có thể chạy tốt các tác vụ thường ngày, giao diện dễ sử dụng, ổn định và luôn được Apple cập nhật phần mềm mới nhất giúp sửa lỗi và nâng cao giao diện, bảo mật tốt hơn, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng trong xã hội.

Chính vì vậy, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu về những dòng iPad đang cực kỳ hot trên thị trường hiện tại nhé.

 

  • iPad Pro M1 – Một sản phẩm mạnh mẽ nhất cho doanh nhân, người làm việc sáng tạo.

Sản phẩm iPad Pro M1 được tung ra năm 2020 với đặc điểm chính là con chip Apple M1 mạnh mẽ, sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn là bản 12.9 inch và bản 11 inch. Trong đó, bản 12 .9 inch là bản cao cấp nhất với nhiều nâng cấp, trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Đây được coi là một chiếc máy tính Macbook thu nhỏ với con chip Apple M1 có hiệu năng cực khủng, sản phẩm tương thích nhiều phụ kiện khác nhau như bút Apple Pencil, bàn phím Magic Keyboard,... Cho nên bạn có thể dễ dàng biến đây là một công cụ làm việc, sáng tạo tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm sở hữu một màn hình tuyệt đẹp vời khi sở hữu công nghệ màn hình chất lượng cao. Đặc biệt ở phiên bản iPad Pro M1  12.9 inch sở hữu công nghệ màn hình Liquid Retina XDR mới có tần số quét 120Hz mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, mượt mà nhất cho người dùng.

Cùng với đó là hệ thống camera khi sở hữu tính năng mới như enter Stage sẽ giúp ích cho bạn trong những cuộc gọi video trực tuyến. Với con chip mạnh mẽ, màn hình đẹp, rực rỡ và kết hợp được nhiều với các phụ kiện khác nhau, iPad Pro M1 là một sản phẩm hoàn hảo cho doanh nhân và người làm việc sáng tạo.

 

  • iPad Pro – Một sản phẩm hoàn hảo cho dân văn phòng

Nếu như bạn không dùng laptop thì hãy cân nhắc iPad Pro – Một sản phẩm cao cấp, giá rẻ hơn bản iPad Pro M1 mà vẫn sở hữu đầy đủ nhiều tính năng, công nghệ cao cấp. Sản phẩm cũng sẽ có hai phiên bản là 12.9 inch và 11 inch. Có thể kết hợp với bàn phím rời và sử dụng bút cảm ứng. Hệ thống camera cũng là một điểm mạnh của thiết bị khi có thông số lớn và nhiều công nghệ kèm theo.

iPad Pro sở hữu một màn hình Liquid Retina cực kỳ xịn, độ phân giải cao đảm bảo trải nghiệm tốt nhất, màu lên cực kỳ đẹp, chi tiết. Khi kết hợp với bút Apple Pencil cho mọi tác vụ như thiết kế, vẽ, ghi chép đều rất hoàn hảo. Sản phẩm sử dụng con chip mạnh mẽ, dung lượng RAM hỗ trợ bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

 

  • iPad Air – Một sản phẩm cân bằng tốt giữa hiệu năng và giá cả

 

Sản phẩm thừa hưởng cực kỳ nhiều tính năng hiện đại tuy nhiên giá bán lại cực kỳ tốt, phù hợp với số đông người dùng. iPad Air 4 mới ra mắt có hỗ trợ bàn phím rời giúp bạn có thể hoàn thành tốt các công việc như một bàn phím thực thụ.

Các phiên bản iPad Air nói chung sẽ có kích thước từ 9.7 inch đến 10.9 inch rất phù hợp cho người dùng, giúp bạn dễ dàng mang đi muôn nơi. Thiết bị vẫn có công nghệ hiện đại với con chip mạnh mẽ, khả năng chụp hình, quay video đỉnh cao. Không chỉ vậy viên pin lớn cũng giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài.

iPad Air 4 mới ra mắt thị trường Việt Nam và đã nhanh chóng tạo được dấu ấn tốt, sản phẩm có nhiều sắc màu, ngôn ngữ thiết kế mới giống iPad Pro, con chip mạnh mẽ cùng khả năng thiết kế siêu đẹp – Chi tiết TẠI ĐÂY.

 

  • iPad mini - Dành cho người thích sự nhỏ gọn

Một sản phẩm mà bản thân tôi cùng rất yêu thích – iPad Mini nhỏ gọn, thiết kế cao cấp, hiện đại và đẳng cấp. Sản phẩm sở hữu những tính năng hiện đại, đẳng cấp nhất phân khúc mà lại có mức giá cực kỳ tốt. Đây là thiết bị có tính di động cao, đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc, học tập của người dùng.

Phiên bản mới ra mắt – iPad Mini 6 thực sự đã tạo ra một cuộc cách mạng khi tập đoàn công nghệ Apple đã loại bỏ nút home, nâng cao hiệu năng và camera. Sản phẩm sẽ có mặt tại Minh Hoàng Mobile – Chi tiết TẠI ĐÂY

 

  • iPad Gen 9 - Dòng máy giá rẻ cho học sinh, sinh viên

Không chỉ iPad Gen 9 mà sản phẩm iPad Gen 8 cũng cực kỳ được yêu thích, mẫu máy tính bảng này phục vụ tốt nhu cầu chơi game, xem phim, làm việc hiệu quả. Với thiết kế truyền thông cùng nút home đã gắn bó nhiều năm – Đây vẫn là mốt sản phẩm đáng trải nghiệm.

Màn hình của máy tính bảng sẽ có kích thước là 10.2 inch với tấm nền hàng đầu trong phân khúc giá. Giao diện của thiết bị đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm việc, với hệ điều hành iPadOS luôn được nâng cấp và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, sản phẩm sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn.

iPad Gen 9 mới ra mắt sở hữu Camera Ultra Wide phía trước có độ phân giải 12MP có góc nhìn rộng đến 122°, hỗ trợ cực tốt cho việc gọi video, học online. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile – Chi tiết TẠI ĐÂY. 

 

 

 

Mua tai nghe, phụ kiện, dây sạc iPhone chính hãng giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew, iPhone cũ 99% giá tốt, bảo hành đến 3 năm

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 13 chính hãng giá tốt nhất thị trường

> iPhone 13 Pro chính hãng

> iPhone 13 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok