Khuyến mãi Khuyến mãi

đây sẽ là mẫu IPhone giúp Apple có được 3000 tỉ USD vốn hóa

Hoàng Minh
Th 7 27/02/2021

Trong khi các ngành dịch vụ, du lịch đã “đóng băng” do dịch bệnh và lệnh hạn chế ở ngoài. Các tập đoàn công nghệ - Nổi bật là tập đoàn công nghệ Apple đã có sự phát triển vượt bậc, trong năm 2020, hãng đã cán mốc giá trị vốn hóa trên thị trường chứng khoán là 2.000 Tỉ USD. Sự thành công này cho thấy các sản phẩm công nghệ được tiêu thụ mạnh, nhu cầu học và làm việc tăng cao và sản phẩm của Apple cũng liên tục lập đỉnh

Không chỉ riêng Apple mà rất nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị công nghệ đều ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của BIG 4 trong thế giới công nghệ đã có sự phát triển mạnh mẽ, bao gồm: Amazon, Apple, FaceBook. Các tập đoàn công nghệ đều ghi nhận doanh thu khủng, trong đó, thương hiệu “Táo Khuyết” ghi nhận thành công mạnh mẽ nhất khi ghi nhận là tập đoàn công nghệ đầu tiên đạt mốc 2.000 Tỉ USD và tính đến thời điểm 2021, giá trị vốn hóa đã có lúc ghi nhận đến hơn 2.600 Tỉ USD.

Các sản phẩm của Apple luôn mang đến trải nghiệm tốt, trong năm 2020 đều ghi nhận sự tăng trưởng và phát triển nhanh chóng, bao gồm:

  • Trong năm 2020, Apple đã ra mắt iPhone SE cùng phiên bản iPhone 12 Series, nổi bật là mẫu iPhone 12 – Được coi là bản nâng cấp của iPhone 11, sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, thiết kế mới, tăng cường cường thêm hiệu năng với con chip Apple A14, sản phẩm sở hữu màn hình OLED cũng như công nghệ 5G mới nhất. Sản phẩm hiện đang đạt doanh số khủng và giúp cho Apple đạt tổng doanh thu quý IV/2020 cao nhất trong lịch sử - Hơn 100 Tỉ USD và ghi nhận giá cổ phiếu tăng mạnh mẽ

Mua iPhone SE 2020 giá tốt nhất, TẠI ĐÂY

Mua iPhone 12 Series giá tốt nhất, TẠI ĐÂY

  • Máy tính bảng iPad cũng là sản phẩm ghi nhận sự tăng trưởng về doanh thu trong năm 2020, hãng đã thay đổi và tích hợp nhiều công nghệ nhằm mang đến cho người dùng toàn cầu những sản phẩm tốt nhất. Hiện nay, iPad Air thế hệ thứ 4 và iPad Gen 8, iPad Pro 2020 vào dịp đầu tháng 3/2020. Các sản phẩm đều cho chất lượng ưu việt. Đáp ứng thiết thực nhu cầu học tập online, làm việc online của người dùng. Trong các báo cáo tài chính hàng quý, doanh thu của máy tính bảng iPad đều ghi nhận con số khủng.

iPad Gen 8 học online tốt nhất, TẠI ĐÂY

iPad Air 4 giá rẻ nhất thị trường, TẠI ĐÂY

  • MacBook là sản phẩm máy tính xách tay cao cấp, được thiết kế, chế tạo hoàn hảo đáp ứng cho người dùng, từ mẫu iPad Air nhỏ gọn đến sản phẩm iPad Pro Cao cấp. Có thể nói, các sản phẩm laptop MacBook do Apple phát triển đã định hướng cho nền công nghệ toàn cầu, sản phẩm được coi là chuẩn mực của sự sang trọng, đẳng cấp và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt MacBook M1, điểm đặc biệt là con chip M1 do hãng từ nghiên cứu và phát triển, chấm dứt mối liên kết với Intel.

MacBook Air 2017 LikeNew, TẠI ĐÂY

Mabook Air M1 giá rẻ, TẠI ĐÂY

  • Đồng hồ thông minh Apple Watch đã thay đổi ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ thông minh toàn cầu. Giúp dóng sản phẩm này phát triển hơn, có sự thành công và tích hợp nhiều công nghệ tốt nhất. Chính vì vậy, hãy đến ngay Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ và sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Hiện Apple Watch đã có hai phiên bản mới nhất là Apple Watch Series 6 cao cấp với nhiều tính năng mới và Apple Watch SE giá rẻ dành cho nhiều người hơn, vẫn sở hữu nhiều tính năng HOT hiện nay để mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Apple Watch Series 6 giá tốt, TẠI ĐÂY

Apple Watch SE giá rẻ, TẠI ĐÂY

  • Tai nghe AirPods. Mới đây, Apple đã phát triển và cho ra mắt sản phẩm tai nghe dạng “chụp đầu”, có tên là AirPods Max với nhiều công nghệ hiện đại và giá bán cao ngất ngưởng. Hiện nay, hai mẫu tai nghe chủ lực của Apple là AirPods 2 và tai nghe AirPods Pro hiện vẫn có doanh số tốt nhất thị trường, các sản phẩm đều mang lại trải nghiệm tốt, trên bản pro – Hãng đã tích hợp công nghệ chống ồn chủ động, mang lại những giây phút trải nghiệm hoàn hảo nhất. Trên thị phần toàn cầu, mẫu tai nghe AirPods vẫn đang có doanh số tốt nhất

Tai nghe AirPods 2 giá rẻ, TẠI ĐÂY

Tai nghe AirPods Pro chất lượng cao, TẠI ĐÂY

  • Mảng phẩn mềm, gồm các dịch vụ như Apple TV, Apple Mucsic, Apple care,…. Cũng đang ghi nhận những con số ấn tượng. Người dùng ở nhà đã chú ý đến công nghệ hơn, đăng kí nhiều các chương trình và đóng góp cho tổng doanh thu của Apple lên đến hàng tỉ đô.

Vậy, sản phẩm nào sẽ giúp cho Apple đạt giá trị vốn hóa 3000 Tỉ USD ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

Đó là sản phẩm iPhone 12, smartphone cao cấp của Apple được ra mắt trong năm 2020 với nhiều điểm đáng chú ý như thiết kế mới lạ, cấu hình đẳng cấp, công nghệ hiện đại và cụm camera mới. Tập đoàn công nghệ Apple đã chia ra làm 2 phiên bản ồm bản thường và bàn “Pro” cùng với mức giá khác nhau. Điểm khác biệt và quan trọng nhất nằm ở kích thước màn hình sản phẩm và công nghệ Camera. Vậy, 4 sản phẩm trong phiên bản iPhone 12 Series có gì đặc biệt. Cùng tìm hiểu ngay:

  • iPhone 12: Sản phẩm được giới chuyên gia và người dùng đánh giá là phiên bản nâng cấp toàn diện nhất của mẫu iPhone 11 đã ra mắt trước đó 1 năm. Với sự nâng cấp từ thiết kế mới, công nghệ 5G, con chipset mạnh mẽ nhất thế giới Apple A14, sử dụng màn hình OLED đem lại trải nghiệm khác biệt và kích thước màn hình chỉ 6.1 inch vô cùng nhỏ gọn. Điểm khác biệt với phiên bản “Pro” nằm ở camera. iPhone 12 sở hữu bộ đôi camera kép có độ phân giải 12MP, tích hợp nhiều công nghệ hơn, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile với giá tốt nhất, đủ màu.
  • iPhone 12 Mini: Sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu là “thiết bị 5G mạnh mẽ nhất, nhỏ nhất, camera đẹp nhất và tốt nhất hiện nay”. Đúng như tên gọi, sản phẩm có kích thước 5.4 inch vô cùng nhỏ gọn, có thể dễ dàng sử dụng trong 1 bàn tay. Ngoài ra, iPhone 12 Mini cũng sở hữu những tính năng hiện đại của dòng iPhone 12 Series như: Con chip Apple A14, công nghệ 5G, màn hình OLED, camera kép có độ phân giải 12MP. Là một sản phẩm dành cho những người yêu thích sự nhỏ gọn với giá cả tốt nhất.

  • iPhone 12 Pro Max: Sản phẩm mạnh mẽ nhất, màn hình lớn nhất của dòng 12 Series, mang lại trải nghiệm về giải trí đỉnh cao, dù học là học tập hay chơi game. Thiết bị sở hữu màn hình 6.7 inch, sử dụng tấm nền OLED mang lại màu sắc đẹp trong quá trình sử dụng, tích hợp công nghệ 5G đẳng cấp, đem lại trải nghiệm kết nối internet nhanh chóng, bắt kịp với thời đại hiện nay. Cung cấp sức mạnh cho iPhone 12 Pro Max là con chip Apple 14 mạnh mẽ cùng cụm 3 camera và cảm biến LiDAR cho những tấm hình đẹp nhất. Thiết bị cao cấp của Apple có thể chống nước và chịu được va đập tốt hơn thế hệ trước
  • iPhone 12 Pro: Sản phẩm nằm trong phiên bản “Pro” với cụm 3 camera có chung độ phân giải 12MP, tích hợp cảm biến LIDAR giúp mô phỏng, tái tạo không gian đa chiều, đem lại những bức hình, thước phim sắc nét và đẹp nhất. Sản phẩm sở hữu con chip Apple A14 mạnh mẽ cùng công nghệ 5G đỉnh cao. iPhone 12 Pro có mức giá rẻ hơn iPhone 12 Pro Max, 999 USD cho phiên bản 128GB. Sản phẩm có kích thước 6.1 inch dễ cầm nắm, di chuyển và sử dụng, sử dụng tấm nền OLED hiện đại giúp cho việc hiển thị thông tin, hình ảnh có màu sắc đẹp và sắc nét.

Cả 4 sản phẩm đều mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng và hiện nay đang có doanh cực tốt trên toàn cầu. Giúp Apple có sự phát triển vượt trội, giúp giá cả phiếu của “Táo Khuyết” tăng cao kỉ lục. Đồng thời là sản phẩm được nhiều người kì vọng sẽ giúp Apple đạt được giá trị vốn hóa lên đến 3.000 Tỉ USD.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Trải nghiệm ngay những tính công nghệ hiện đại nhất thế giới, trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, cao cấp. Ngoài iPhone 12 Series, Minh Hoàng Mobile là đơn vị cung cấp các sản phẩm công nghệ được nhiều người quan tâm như iPhone Like New, SamSung, Vsmart, iPad,…. Cam kết giá rẻ nhất thị trường – Hỗ trợ bảo hành lâu dài cho người dùng hiện nay. 



  • Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, quý khách hàng có thể xem hàng, mua hàng qua Website hoặc Fanpage của Minh Hoàng Mobile để biết thêm về giá và được hỗ trợ tốt nhất.
  • Gọi ngay Hotline để biết thêm chi tiết: 0874.188.888


Địa chỉ mua bán iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Giá iPad giá rẻ nhất Hải Phòng

> Mua iPhone 8 plus online giá rẻ nhất hiện nay

> bán iphone 12 VN/A giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 pro max VN/A giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 tại Hải Phòng giá tốt nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok