Khuyến mãi Khuyến mãi

Đây vẫn là mẫu iPhone đáng mua nhất 2021: Giá rẻ, hiệu năng cao và hõ trợ trả góp 0%

Hoàng Minh
Th 5 04/03/2021

Đầu năm 2021, Apple chứng kiến sự thành công của mẫu iPhone 12 Series, đặc biệt là mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Cả hai sản phẩm đều sở hữu kích thước 6.1 inch, con chip Apple A14 mạnh mẽ, công nghệ kết mạng 5G tiên tiến cùng tấm nền màn hình OLED mang lại màu sắc và hình siêu đẹp. Sự khác biệt lớn nhất của 2 sản phẩm chính là công nghệ camera khi iPhone 12 sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12 MP, trong khi đó iPhone 12 Pro sở hữu cụm 3 camera có độ phân giải 12 MP, nhà sản xuất đã tích hợp thêm cảm biến LiDAR giúp cho khả năng quay phim, chụp hình, chống rung cùng những công nghệ độc quyền, mang lại trải nghiệm tốt

Với iPhone 12 – Hướng tới nhóm khách hàng trẻ khi tập đoàn công nghệ Apple mang đến 5 màu sắc tươi sáng, trẻ trung và năng động. Trong khi đó iPhone 12 Pro trở nên sang trọng, hấp dẫn người dùng hơn vì sở hữu 4 màu sắc khá trung tính và tinh tế. Cả hai sản phẩm đều đang có mặt tại Minh Hoàng Mobile với giá cực Tốt, đầy đủ màu và nhiều ưu đãi hấp dẫn như trả góp 0%.

IPHONE 12 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

IPHONE 12 PRO GIÁ RẺ TẠI ĐÂY


Quay trở lại với iPhone 11 Hải Phòng, Đây là sản phẩm giá rẻ nhất trong bộ ba sản phẩm iPhone 11 Series, bao gồm: iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Các sản phẩm đều sở hữu con chip Apple A13 – Con chipset mạnh mẽ nhất thế giới thời điểm máy được ra mắt. Sở hữu cấu hình và hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc

iPhone 11 sở hữu màn hình LCD – Mặc dù không phải là công nghệ màn hình hiện đại như trên mẫu iPhone 12 tuy nhiên theo trải nghiệm của người dùng thì iPhone 11 vẫn đem lại trải nghiệm tốt, màu sắc đẹp và hình ảnh tươi sáng, rực rỡ tới người dùng hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm có kích thước 6.1 inch đem lại trải nghiệm cầm nắm tốt cũng như đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

iPhone 11 là sản phẩm giá rẻ nhất trong bộ 3 sản phẩm iPhone 11 Series, chiếm được cảm tình của những người trẻ nhờ màu sắc nổi bật,đẹp và phù hợp với phong cách, cá nhân người dùng. Sản phẩm có mức giá rẻ, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu điện thoại Android tầm trung và là thiết bị “lôi kéo” người dùng sử dụng Android về với hệ sinh thái Apple. Chính vì vậy, iPhone 11 đã xuất sắc dành vị trí số 1 trong bảng danh sách những smartphone bán chạy nhất toàn cầu 2020.

Theo một số chuyên gia nhận định, “iPhone 11 vẫn là thiết bị được ưa chuộng vào năm 2021” Vậy nhận định có đúng đắn, cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Thiết kế iPhone 11

Nhìn tổng thể sản phẩm, iPhone 11 hầu như không có sự khác biệt quá lớn so với sản phẩm iPhone Xr khi sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc trong những năm trở lại đầy của Apple. IPhone 11 sở hữu màn hình có thiết kế “tai thỏ”. Sở hữu phần khung viền nhồm mang lại sự tinh tế và bóng cho sản phẩm. Sự thu hút của sản phẩm còn được thế hiện của màu sắc.

Cụ thể, tùy theo cá tính, phong cách và sở thích mà bạn có thể lựa chọn màu sắc theo ý của mình, ví dụ như màu: Đen, trắng, vàng, đỏ, xanh mint và tím nhạt. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và lớp kính cao kính ở phần mặt lưng đã tạo cho iPhone 11 sự hài hòa, cảm giác nhẹ nhàng nhưng rất hiện đại và sang trọng. Dù đã 2 năm ra mắt nhưng iPhone 11 vẫn là sản phẩm đáng mua trên thị trường hiện nay.

Là một sản phẩm giá rẻ được ra mắt trong năm 2019, iPhone 11 sở hữu khung viền nhồm, mặc dù không thể tạo ra sự cao cấp bằng viền theo không gỉ nhưng với sự tỉ mỉ và tinh tế -  iPhone 11 vẫn tạo ra được sự đẳng cấp cao, bền bỉ hơn và không lo vấn đề về bóng trong sơn như những sản phẩm thế hệ trước. Với thiết kế như này, iPhone 11 là sản phẩm đẹp và chắc chắn vẫn nổi bật trong nhiều năm tiếp theo.

Màn hình và khả năng hiển thị của iPhone 11 sau 2 năm ra mắt.

iPhone 11 chỉ được trang bị màn hình LCD, kích thước màn hình là 6.1 (bằng kích thước của iPhone 12), sở hữu công nghệ Liquid Retina cùng độ phân giải HD+ 828 x 1792 pixels. Với thông số như vậy, iPhone 11 vẫn khiến người dùng ấn tượng khi mang lại một trải nghiệm đẳng cấp và thu hút, khả năng hiển thị thực tế rất tốt, màu sắc đẹp, hài hảo cũng như độ chi tiết cao. Nếu như bạn đang dùng iPhone X, iPhone 8 Plus thì xem phim, xem hình ảnh trên iPhone 11 vẫn đem lại sự khác biệt rất lớn.

Hiệu năng và thời lượng pin của iPhone 11

Là sản phẩm cao cấp của Apple, sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 11 sở hữu con chip Apple A13 mạnh mẽ cùng dung lượng RAM 4GB, đem lại trải nghiệm hoàn hảo, tối ưu hóa với hệ điều hành iOS giúp nâng cao sức mạnh và xử lý các tác vụ tốt hơn.

Sau 2 năm ra mắt, con chip Apple A13 vẫn là con chip hoàn hảo cho người dân – Cụ thể, Apple A13 được sản xuất trên tiến trình 7nm. Nếu so với con chip Apple A12 (con chip được tích hợp trên iPhone Xs Max) thì về hiệu năng CPU, GPU đều mạnh hơn 20% và khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 40%.

Sự tối ưu hóa hoàn hảo đã tạo ra iPhone 11 khả năng sử dụng bền bỉ cũng như xử lý các tác vụ mạnh mẽ. Chắc chắn iPhone 11 sẽ được cập nhật hệ điều hành iOS trong nhiều năm nữa, hiện tại người dùng có thể cập nhật ngay iOS 14.4 mang lại trải nghiệm tốt và hiệu năng vượt trội.

Người dùng có thể chơi game 3D, chỉnh sửa video, hình ảnh, lướt web hoàn hảo mà không cần lo lắng về tình trạng giật, lag. Sản phẩm sở hữu viên pin có dung lượng cao, lên đến 3110 – Giúp người dùng có thể sử dụng lâu dài cả ngày với khả năng sạc 18W giúp tiết kiệm thời gian sạc và đem lại trải nghiệm tốt nhất.

Bộ đôi camera kép vẫn rất ấn tượng

iPhone 11 được coi là bản nâng cấp tốt nhất của iPhone Xr, sản phẩm có sự nâng cấp mạnh mẽ ở camera, iPhone 11 sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12 MP. Hỗ trợ hàng loạt tính năng và công nghệ độc quyền, tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm có khả năng xóa phông hoàn hảo. Hai ống kính có khả năng chụp những bức ảnh phong cảnh siêu rộng, mang lại những hình ảnh phong cảnh đẹp nhất.

Sự tối ưu hóa của phần mềm và phần cứng đã tạo ra sự hoàn hảo cho người dùng khi sử phối hợp của cụm camera là rất tốt, phù hợp với nhu cầu người dùng. Từ chụp chân dung, chụp đêm, chụp HDR, chụp phong cảnh.

Camera Selfie của iPhone 11 Hải Phòng, cũng là một điểm đáng chú ý, tập đoàn công nghệ Apple đã nâng cấp toàn diện và mang đến công nghệ hiện đại nhất cho người dùng. Camera trước có độ phân giải 12 MP, tích hợp công nghệ mới nhất, khả năng mở góc rộng khi xoay ngang điện thoại, có thể quay video 4K bằng camera trước – Đây là tính năng hấp dẫn cho các bạn trẻ, bạn có thể tự tin sử dụng iPhone 11 để quay TikTok với chất lượng tốt nhất.

Giá bán iPhone 11 hiện nay

Tham khảo qua nhiều hệ thống lớn trên thị trường, Minh Hoàng Mobile tự tin khi đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường. Sẽ có 2 sự lựa chọn cho khách hàng khi có nhu cầu mua iPhone 11, bao gồm:

  • iPhone LikeNew 99%: Sản phẩm đã qua sử dụng, được chọn lọc kỹ lưỡng và đảm bảo là hàng chất lượng cao, hoàn hảo, chất lượng pin vẫn đảm bảo sử dụng lâu dài. Mức giá cho iPhone Cũ tại Minh Hoàng Mobile đang là có mức giá vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh.
  • iPhone 11 mới đập hộp: Là phiên bản mới nhất từ Apple được phân phối chính hãng đến tay người dùng. Minh Hoàng Mobile tự tin là nhà phân phối các sản phẩm iPhone chính hãng Fullbox chất lượng cao và giá rẻ nhất hiện nay. Trong năm 2021 Các hộp đựng máy iPhone 11 mới được sản xuất sẽ không có tai nghe và củ sạc. Chính vì vậy, người dùng sẽ cần trang bị thêm những món phụ kiện này.

MUA IPHONE GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

Có nên mua iPhone 11 ngay hôm nay

Chỉ cần nhìn qua về cấu hình và logo sản phẩm và những báo cáo mới đây nhất – Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào iPhone 11 khi sản phẩm này sẽ giúp bạn có chất lượng tốt nhất, hoàn hảo, tiếp cận công nghệ đỉnh cao và là sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2020. Đồng thời đây là sản phẩm có giá tương đối phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Dù là mua iPhone cũ tại Minh Hoàng Mobile thì bạn hãy yên tâm, các sản phẩm tại đây đều được kiểm tra nghiêm ngặt đem lại sản phẩm tốt nhất với mức giá hoàn hảo. Sản phẩm chắc chắn vẫn sẽ được hỗ trợ phiên bản iOS liên tục trong nhiều năm tới.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối chính hãng, iPhone cũ hàng đầu tại Hải Phòng với chất lượng tốt nhất hiện nay, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. 


  •  Hiện nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, quý khách hàng có thể xem hàng, mua hàng qua Website hoặc Fanpage của Minh Hoàng Mobile để biết thêm về giá và được hỗ trợ tốt nhất.
  •  Gọi ngay Hotline để biết thêm chi tiết: 0874.188.888



Mua iPad chất lượng cao tại Hải Phòng uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Địa chỉ mua iphone ở hải phòng giá tốt nhất


>Mua bán iphone 12 VN/A chính hãng tại Hải Phòng

> iphone 12 pro max VN/A giá rẻ

iPhone 8 plus 99% giá rẻ nhất hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok