Khuyến mãi Khuyến mãi

Đi biển vào mùa hè 2021: Chọn ngay smartphone chống nước tốt nhất

Hoàng Minh
Th 5 08/04/2021


Minh Hoàng Mobile đang tổ chức sự kiện:

KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 7 – NGÀN QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Chương trình được diễn ra từ ngày 09/04 – 11/04 tại địa chí số 7-9, Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng. Chương trình diễn ra cực kỳ hấp dẫn, nhiều sản phẩm giảm giá mạnh, iPhone giảm sâu, tặng miễn phí phụ kiện, loa, điện thoại,…. Tham gia ngay – TẠI ĐÂY

Khi thị trường smartphone đang có nhu cầu phát triển và sự cạnh tranh cao, hầu hết các hãng công nghệ đã nhanh chóng đáp ứng và mang đến sự thay đổi cho thiết bị của hãng. Đặc biệt là tích hợp nhiều công và tính năng hấp dẫn hơn thu hút người tiêu dùng như Camera siêu khủng, con chip mạnh mẽ, dung lượng pin lớn, màn hình lớn, có khả năng chống nước.

Trong đó, khả năng chống nước chỉ có thể được tích hợp trên các sản phẩm tầm trung, cận cao cấp và cao cấp vì các thương hiệu công nghệ muốn cắt giảm chi phí. Smartphone từ trước đến nay vẫn luôn luôn “sợ hãi” trước một vấn đề là nước, chỉ cần hơi ẩm xâm nhập, hay không may bị rơi xuống nước là người dùng đã phải mang đi sửa chữa điện thoại ngay lập tức.

Chính vì vậy, để chuẩn bị cho mùa hè 2021 với những chuyến đi biển tuyệt vời nhất, những thước phim trên biển ấn tượng và quan trọng không lo lắng bị hỏng điện thoại khi rơi xuống nước – Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những mẫu smartphone chống nước tốt nhất hiện nay.

  • SamSung Galaxy A52

Sản phẩm điện thoại thông minh mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam – Thiết bị tầm trung của thương hiệu công nghệ SamSung có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, như vậy máy có thể chịu được mức nước sâu 1 mét trong 30 phút mà vẫn không sao cả. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống nước của sản phẩm.

SamSung Galaxy A52 sở hữu màn hình 6.5 inch vô cùng rộng lớn, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, màn hình lớn hiện cũng đang là xu hướng cho thị trường công nghệ hiện nay, sử dụng tấm nền AMOLED giúp cho bạn có một không gian rộng lớn và màu sắc tốt nhất. Thiết kế của A52 cũng cực kỳ đẹp và tinh xảo, mang đến sự trẻ trung cho người dùng, đem lại trải nghiệm cầm nắm cực kỳ tốt.

Nhà sản xuất tích hợp cụm 4 camera cho SamSung Galaxy A52 với thông số cực kỳ ấn tượng, camera chính có độ phân giải 64MP, một camera siêu rộng có độ phân giải 12MP, một camera cận cảnh có độ phân giải 5MP, một camera chiều sâu có độ phân giải 5MP. Tích hợp mang đến trải nghiệm tốt và hoàn hảo cho người dùng, nhiều tính năng, công nghệ cực kỳ hữu dụng cho người dùng, giúp bạn tự tin có những bức hình đẹp nhất. Camera trước có độ phân giải 32MP có khả năng làm đẹp, hỗ trợ làm đẹp, quay video siêu nét.

SamSung Galaxy A52 sở hữu con chip Snapdragon 720G chuyên game, mang đến trải nghiệm tốt, hiệu năng ấn tượng, đặc biệt là dung lượng RAM 8GB đem đến cho người dùng chất lượng sử dụng hoàn hảo nhất, đem lại khả năng sử dụng mượt mà, hỗ trợ chơi game nặng như LOL, Free Fire tốt, không có dấu hiệu lag, giật. Dung lượng Pin lên đến 4.500 mAh mang đến thời gian sử dụng lâu dài, trải nghiệm tốt mà không lo lắng chuyện hết pin, sập pin khi đang xem phim hay chơi game.

MUA SAMSUNG GALAXY A52 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY


  • SamSung Galaxy A72

Trong bộ ba điện thoại thông minh mà SamSung mới ra mắt tại thị trường Việt Nam bao gồm, Galaxy A32, Galaxy A52 và Galaxy A72 – Sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy A72 có giá cao nhất, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng cao cấp. Sản phẩm cũng được nhà sản xuất SamSung tích hợp khả năng chống nước ấn tượng, đạt chuẩn IP67 - SamSung Galaxy A52 có thể chịu được độ nước sâu 1 mét trong vòng 30 phút, đây là một tính năng hấp dẫn cho mùa hè 2021.

Sản phẩm có kích thước lớn nhất, lên đến 6.7 inch đảm bảo cho bạn có một không gian, diện tích sử dụng rộng rãi và đỉnh cao, trang bị tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ giúp cho người dùng trải nghiệm được màu sắc cao cấp, độ chi tiết hình ảnh cao, tái tạo hình ảnh rực rỡ, nịnh mặt người dùng. Máy được hỗ trợ 2 Sim cùng công nghệ kết nối mạng 4G ấn tượng

SamSung Galaxy A72 được trang bị con chip Snapdragon 720G, dung lượng 8GB RAM giúp máy có những trải nghiệm mạnh mẽ, con chip chuyên game sẽ là một đối thủ nặng kí so với những sản phẩm cùng phân khúc. Giúp người dùng có thể chơi game đồ họa cao, chỉnh sửa hình ảnh cực tốt, trải nghiệm đa tác vụ hoàn hảo. Dung lượng Pin lên đến 5.000 mAh, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài lên đến 2 ngày, cùng với đó là khả năng sạc nhanh ấn tượng, giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc tốt nhất.

Về camera sau, người dùng sẽ sử dụng cụm 4 ống kính với thống số như sau: Camera chính có độ phân giải 64MP, camera góc rộng 12 MP 123 độ bắt trọn toàn cảnh, camera tele 8 MP cho khả năng zoom 30x và camera macro 5 MP siêu cận cảnh. Cùng với đó là những tính năng độc quyền được phát triển, giúp người dùng có những bức hình, video siêu nét cũng như màu sắc rực rỡ. Camera trước ấn tượng với cảm biến 32MP, đem lại cho bạn thời gian sử dụng lâu dài

MUA SAMSUNG GALAXY A72 TẠI ĐÂY


  • Samsung Galaxy S21 series

Bạn đang tìm kiếm một chiếc SamSung cao cấp, sử dụng hệ điều hành Android với chất lượng tốt nhất và có khả năng chống nước ấn tượng thì Minh Hoàng Mobile xin giới thiệu cho bạn bộ ba sản phẩm thuộc phiên bản SamSung Galaxy S21 Series, Bao gồm sản phẩm: SamSung Galaxy S21, SamSung Galaxy S21 Plus và SamSung Galaxy S21 Ultra

Cả ba sản phẩm thuộc phân khúc đầu bảng – Cạnh tranh trực tiếp với dòng iPhone 12 Series của Apple. Máy được thay đổi toàn diện, nâng cấp cấu hình, thiết kế cung như tính năng so với phiên bản trước. Hiện nay, SamSung Galaxy S21 Series đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng Việt Nam cũng như đạt doanh số cao trên thị trường toàn cầu.

Là một sản phẩm cao cấp, cả ba mẫu điện thoại của SamSung đều được tích hợp khả năng chống nước ấn tượng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kháng nước chuẩn IP68 có thể chịu được mực nước sâu 1,5m trong thời gian khoảng 30 phút – Đảm bảo cho bạn có thể thoải mái đi biển mà không lo điện thoại bị hư hỏng.

Sự khác biệt của ba sản phẩm này chính là từ kích thước màn hình, camera, dung lượng pin, Cùng khám phá nhé:

  • SamSung Galaxy S21 sở hữu thiết kế màn hình Infinity-O được tinh chỉnh giúp làm mỏng tối ưu, thiết kế phẳng giúp không gian được mở rộng, có kích thước 6.2 inch, độ phân giải Full HD+. Sản phẩm có 3 camera sau với ống kính chính có độ phân giải 64MP mang đến trải nghiệm xuất sắc. Về dung lượng pin SamSung Galaxy S21sở hữu viên pin có dung lượng 4.800 mAh, đảm bảo thời gian lâu dài
  • Cũng được áp dụng ngôn ngữ thiết kế giống như SamSung Galaxy S21, sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21+ mang đến trải nghiệm hoàn hảo, với màn hình có kích thước 6.7 inch rộng lớn, độ phân giải Full HD+ mang đến trải nghiệm màu sắc tốt. Cụm camera 3 camera giống phiên bản S21. Đặc biệt là con chip Exynos 2100 8 nhân mạnh mẽ, mang lại hiệu năng vượt trội cho sản phẩm.

  • Sản phẩm cao cấp nhất của dòng Galaxy S21 Series – Chiếc điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21 Ultra, sản phẩm có kích thước lớn, nhất, lên đến 6.8 inch cho độ phân giải QHD+ giúp máy có màu sắc rực rỡ và hoàn hảo nhất, S21 Ultra có thiết kế màn hình cong tạo sự khác biệt lớn so với hai sản phẩm còn lại. Camera chính có độ phân giải lên đến 108MP cùng ba camera phụ có độ phân giải 12 MP + 10 MP + 10 MP. Đặc biệt camera trước có độ phân giải lên đến 40MP mang lại khả năng chụp hình trước siêu nét. Máy sử dụng viên pin lên đến 5.000 mAh cùng khả năng sạc nhanh ấn tượng

MUA SAMSUNG GALAXY S21 TẠI ĐÂY

MUA SAMSUNG GALAXY S21 PLUS TẠI ĐÂY

MUA SAMSUNG GALAXY S21 ULTRA 5G TẠI ĐÂY


  • iPhone 12 series

Không thể không nhắc đến iPhone – Tiêu biểu là bộ ba sản phẩm mới ra mắt vào tháng 10/2020. iPhone 12 Series gồm 4 sản phẩm được thay đổi toàn diện từ thiết kế, nâng cấp con chip, màn hình, camera và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Hiện nay, iPhone 12 Series vẫn đang là sản phẩm công nghệ có doanh thu cao tại thị trường trong nước và quốc tế

Tính năng kháng nước đã được tích hợp từ những phiên bản iPhone trước và đến lượt iPhone 12 Series, tập đoàn công nghệ Apple đã mang đến khả năng kháng nước IP68, khả năng lặn dưới nước 6m trong 30 phút mà không bị làm sao. Đây là sản phẩm hàng đầu thế giới thích hợp cho việc đi biển, đi du lịch vô cùng ấn tượng.

Về cấu hình của iPhone 12 Series, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

  • iPhone 12 Mini: Sản phẩm được tịch hợp con chip Apple A14 5G hiện đại, có kích thước nhỏ chỉ 5.4 inch đem lại trải nghiệm sử dụng dễ dàng bằng một tay. Máy có thiết kế mới, tấm nền OLED đem lại màu sắc siêu đẹp, cụm camera 12 MP là điểm nhấn ấn tượng, hỗ trợ người dùng khả năng chụp hình và quay phim siêu nét.
  • iPhone 12: Sản phẩm được coi là bản nâng cấp toàn diện nhất của iPhone 11 – Sản phẩm sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12MP, khả năng cầm nắm tốt, sang trọng với ngôn ngữ thiết kế mới, màn hình có kích thước 6.1 inch, tấm nền OLED. Hiện nay, đây là sản phẩm đáng được quan tâm bậc nhất tại Minh Hoàng Mobile khi được nhà sản xuất tích hợp thêm con chip Apple A14 mạnh mẽ cùng công nghệ 5G tiên tiến.

  • iPhone 12 Pro: Sản phẩm có thông số khá giống với phiên bản iPhone 12 từ kích thước 6.1 inch sử dụng tấm nền OLED. Trang bị con chip Apple A14 mạnh mẽ cùng công nghệ 5G hiện đại – Sự khác biệt lớn nhất đó là camera, iPhone 12 Pro sở hữu cụm 3 camera có độ phân giải 12MP tích hợp thêm cmar biến hình ảnh LiDAR hiện đại. Đảm bảo cho bạn sẽ có những bức hình, video đẹp nhất.
  • iPhone 12 Pro Max: Sản phẩm có mức giá cao nhất của Apple, sử dụng con chip Apple A14 mạnh mẽ, màn hình có kích thước 6.8 inch vô cùng lớn, tấm nền OLED đảm bảo cho bạn có những giây phút sử dụng tuyệt vời, màu sắc đẹp và vô cùng rực rỡ. iPhone 12 Pro Max sở hữu công nghệ 5G hiện đại, cụm 3 camera có độ phân giải 12MP cùng cảm biến hình ảnh LiDAR đem lại những trải nghiệm tốt nhất.

MUA IPHONE 12 MINI TẠI ĐÂY

MUA IPHONE 12 VN/A TẠI ĐÂY

MUA IPHONE 12 PRO TẠI ĐÂY

MUA IPHONE 12 PRO MAX TẠI ĐÂY


  • Tạm kết

Ngoài những sản phẩm kể ở trên, người dùng có rất nhiều lựa chọn cho mùa đi biển 2021 với nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn có thể đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để được tư vấn tốt nhất, cam kết giá tốt nhất thị trường, bảo hành chính hãng lâu dài.

Khi sử dụng những điện thoại có khả năng chống nước, bạn cũng nên chú ý rằng mặc dù smartphone chống được nước nhưng không có nghĩa là máy sẽ không bị hỏng khi bị ngâm nước quá lâu. Bạn nên giữ gìn điện thoại ở nơi khô ráo, khi ngâm nước cần chú ý thời gian và thông báo từ nahf sản xuất.

Trong Trường hợp bạn mua một chiếc iPhone cũ và có nhu cầu đi biển, hãy kiểm tra những khu vực sau để đảm bảo rằng thiết bị đó có khả năng chống nước hoàn hảo:

– Vị trí khe cắm sim và thẻ nhớ phải chắc chắn.

– Gioăng cao su bên trong vẫn còn nguyên vẹn, không bị nhão, tuột ra.

– Nếu không máy rơi máy xuống nước biển hay bể bơi cần rửa lại bằng nước sạch để loại bỏ các chất ăn mòn.

– Nên kiểm tra cảm biến áp lực của máy trước khi ngâm nước.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã có thể chọn cho mình được mẫu smartphone chống nước ưng ý.

 


iPhone 12 Series Hải Phòng giá rẻ nhất hiện nay

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone giá rẻ nhất thị trường

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok