Khuyến mãi Khuyến mãi

Đi mua iPhone cũ dịp tết cần chú ý những điểm sau, anh em chú ý nhé

Hoàng Minh
Th 4 10/02/2021

iPhone cũ Hải Phòng, iPhone LikeNew luôn là mặt hàng được săn đón hàng đầu hiện nay trong dịp tết nguyên đán – Sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng và thời thượng theo thời gian. Cùng với đó là sự tối ưu tốt giúp cho các sản phẩm có hiệu năng hoàn hảo, độ trải nghiệm vượt bậc so với các đối thủ đến từ Android.

Mua một chiếc iPhone, đặc biệt là iPhone cũ thì bạn nên hết sức cẩn thận, bởi vì hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đã trở thành “vấn nạn” khiến cho nhiều khách hàng khó chịu, đồng thời ảnh hưởng đến những cửa hàng, hệ thống uy tín như siêu thị công nghệ Minh Hoàng Mobile. Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng chất tết, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người và người thân để tìm được địa chỉ tốt nhất.

Bạn cũng cần trang bị thêm một số kiến thức cần thức cơ bản khi chọn máy cũ để tránh bị lừa đảo khi mua iPhone cũ. Mua iPhone, điều quan trọng là tìm đến những  hệ thống uy tín và chất lượng hàng đầu, giúp bạn an tâm trong quá trình mua máy, hỗ trợ bạn thời gian bảo hành tốt cũng giá bán tốt nhất.

Không chỉ iPhone cũ, mà các sản phẩm công nghệ khác như loa, laptop, iPad, Apple Watch,.... Cũng hết sức lưu ý, cần tìm chọn và hiểu biết về sản phẩm để sở hữu sản phẩm tốt nhất.

Cùng Minh Hoàng Mobile khám phá những phương pháp giúp người dùng có thể chọn được chiếc iPhone tốt nhất.

Giữa vô vàn điểm bán, mong bạn hãy tìm đến những địa chỉ uy tín và lớn, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Thị trường smartphone dịp tết nguyên đán Tân Sửu đang cực kì sôi động và đặc biệt là đa dạng về mức giá. Nếu bạn đi hỏi một chiếc iPhone 7 Plus cũ, một chiếc iPhone 8 Plus likenew thì chắc chắn sẽ có 5, 6 mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, chênh lệch có khi lên đến cả triệu động. Chính vì vậy, bạn cần chú ý về mức giá quá rẻ so với mặt bằng trung thị trường

Gần tết, rất nhiều chiêu trò được tung ra, đánh trúng tâm lý của người mua hàng cần ưu tiên những địa điểm rẻ nhất, những sản phẩm có mức giá “quá rẻ” – Đây là một trong những dấu hiệu đồng tiền của hàng dựng. Các sản phẩm hàng dựng thường là những máy đã bị hỏng, sau đó được thay thế bằng những linh kiện kém chất lượng, các sản phẩm này sau đó sẽ làm đẹp vỏ và bán ra thị trường

Chính vì vậy, bạn nên trang bị một số kiến thức để kiểm tra máy đơn giản, hoặc đơn giản là đi cùng người có kinh nghiệm để kiểm tra máy tốt nhất, giúp bạn sở hữu máy chất lượng. Đơn giản nhất chính là hãy đến những địa chỉ uy tín trên địa bàn, đảm bảo chất lượng tốt, bảo hành dài hạn cũng như chính sách về sửa chữa rất tốt. Đến ngay Minh Hoàng Mobile để trải nghiệm cũng như sở hữu những chiếc iPhone tốt nhất nhé.

iPhone có ngoại hình xấu, pin bị chai

Hiện tại, máy cũ được bán tại thị trường đang có rất nhiều loại khác nhau, từ loại 99%, loại 90%, loại 98% cùng với đó là mức giá cũng khác nhau về vẻ đẹp của máy cũng như hiệu suất của thiết bị.

Tuy nhiên, đa phần iPhone trên thị trường hiện nay đều bán ở mức 99%, máy gần như mới, đẹp và vô cùng sang trọng. Chính vì vậy, các mẫu iPhone 99% luôn được lòng người dùng, đem lại trải nghiệm tốt về thị giác và cảm xúc cho người dùng.

Có một chú ý là những sản phẩm có ngoại hình không bắt mắt tiềm ẩn nguy cơ khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn để thay vỏ cũng như sửa các lỗi vặt xung quanh. Chính vì vậy, mua một chiếc iPhone cũ có ngoại hình đẹp là một người dùng nên chú ý, đừng vì ham rẻ mà mua về những sản phẩm giá quá rẻ, xấu xí không thể sử dụng được.

Ngoài ra, pin cũng là điểm mà người dùng cần chú ý trên các sản phẩm iPhone cũ. Điện thoại thông minh iPhone được nhà sản xuất tích hợp pin Li-on mang lại dung lượng pin tốt, trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Đồng thời, theo thời gian, các sản phẩm pin của iPhone sẽ bị chai sạn theo thời gian, đồng thời trong quá trình sử dụng, pin cũng sẽ bị hư hỏng và khiến dung lượng giảm, sập nguồn đột ngột, hết pin nhanh.

Chính vì vậy, khi mua iPhone cũ, bạn cần chú ý về dung lượng pin, kiểm tra qua phần mềm hoặc đi thay pin iPhone giá rẻ, chất lượng cao ngay hôm nay. Đảm bảo tết Tân Sửu bạn sẽ có những giây phút đi chơi, sử dụng lâu dài – Thay pin iPhone giá rẻ tốt nhất – TẠI ĐÂY.

iPhone có phụ kiện kém chất lượng, dễ gây nguy hiểm cho người dùng

Khi iPhone 12 Series ra mắt, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức loại bỏ củ sạc trong hộp và các phiên bản khác như iPhone 11, iPhone SE 2020 sản xuất năm 2020 cũng sẽ không có củ sạc theo hộp, điều này khiến người dùng bắt buộc phải đi mua củ sạc mới.

Đối với các sản phẩm iPhone cũ, iPhone LikeNew còn đầy đủ phụ kiện, bạn cần kiểm tra kĩ, tránh sử dụng các phụ kiện như củ sạc và dây cáp không rõ nguồn gốc. Hoặc mua iPhone cũ không phụ kiện thì bạn nên chọn ngay địa chỉ uy tín chuyên mua bán phụ kiện chính hãng, TẠI ĐÂY

Trường hợp bạn mua iPhone cũ và sở hữu củ sạc không có nguồn gốc, bị hư hỏng – Đây là điều cực kỳ nguy hiểm và có thể trong quá trình sử dụng sẽ xảy ra nhiều hiện tượng cực đoan như cháy nổi,...  Chinh vì vậy, mua phụ kiện chuẩn, chất lượng cao, có thương hiệu là điều vô cùng quan trọng.

Tạm kết

Dịp cuối năm, nhu cầu mua iPhone, phụ kiện, iPad và các sản phẩm công nghệ tăng cao, hãy tìm đến ngay địa chỉ uy tín nhất Hải Phòng, giá rẻ nhất Hải Phòng, sở hữu sản phẩm công nghệ tốt nhất thị trường. Tại hệ thống Minh Hoàng Mobile, bạn có thể dễ dàng lựa chọn và sở hữu tốt nhất các sản phẩm công nghệ nổi tiếng, sở hữu iPhone likeNew với giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0%


Mua iPhone sắm tết giá rẻ nhất ở đâu ?

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Bán buôn iPhone Hải Phòng giá rẻ


> iphone 12 pro 128GB Hải Phòng giá rẻ nhất

> Trả góp giá rẻ iphone 12 pro max hải phòng

> MacBook giá rẻ cho mọi nhà

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok